Top Ad unit 728 × 90

Bói tình yêu tuổi nhâm thân - nữ mạng

Xem bói tình yêu tuổi nhâm thân nữ mạng, tuổi nhâm thân hợp với tuổi nào, nhâm thân có hợp với canh ngọ, nhâm thân, ất hợi.... xem bói tình yêu tuổi nhâm thân nữ mạng lên lấy vợ tuổi nào....  


Nếu bạn kết hôn với tuổi Nhâm Thân và Giáp Tuất: cuộc đời bạn được đẩy mạnh lên cao và cuộc sống được giàu sang phú quý. Với tuổi Mậu Dần và Canh Thìn, cuộc sống bạn có nhiều cơ hội phát triển về vấn đề tiền bạc, sống một cuộc đời sung sướng hoàn toàn.

Nữ Mạng – Nhâm Thân
Sanh năm:1932, 1992 và 2052

Bói tình yêu tuổi nhâm thân - tình duyên

Về vấn đề tình duyên, tuổi Nhâm Thân cũng có nhiều cay đắng, nhưng theo số Tử Vi của tuổi Nhâm Thân về vấn đề tình duyên thì có chia ra làm ba trường hợp như sau:

boi tinh yeu tuoi nham than

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1 và 7 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 2, 5, 9, 10 và 11 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn sẽ hưởng được hoàn toàn hạnh phúc không có thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch.

Trên đây là những diễn tiến về vấn đề tình duyên của bạn theo tháng sanh, bạn nên căn cứ theo trên mà quyết định lấy cuộc đời.

Bói tình yêu tuổi nhâm thân -Tuổi vợ, tuổi chồng

Trong việc kết hôn hay lựa chọn về việc hôn nhân bạn nên chọn cho kỷ được những tuổi nầy cuộc sống bạn sẽ được bảo đảm và không bao giờ có sự lo nghĩ cho cuộc đời, nếu kết hôn với những tuổi nầy sớm hay muộn bạn cũng được sống một cuộc đời sung sướng, hạnh phúc hoàn toàn, đó là các tuổi: Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Canh Thìn.

Nếu bạn kết hôn với tuổi Nhâm Thân và Giáp Tuất: cuộc đời bạn được đẩy mạnh lên cao và cuộc sống được giàu sang phú quý. Với tuổi Mậu Dần và Canh Thìn, cuộc sống bạn có nhiều cơ hội phát triển về vấn đề tiền bạc, sống một cuộc đời sung sướng hoàn toàn.

Vì những tuổi trên rất hạp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên và hạp cả về đường tài lộc, nên dễ tạo được cuộc sống hoàn toàn đầy đủ.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết duyên với những tuổi: Đinh sửu, Tân Mùi và Kỷ Tỵ.

Vì những tuổi trên đây chỉ hạp với bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, cho nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, cuộc đời bạn có thể sống trong sự nghèo khổ, và không bao giờ được sống một cuộc đời hoàn toàn êm đẹp, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Dậu và Kỷ Mão, vì những tuổi nầy không hạp luôn cả vấn đề tài lộc.

Những năm ở vào tuổi nầy, bạn không nên kết hôn, vì kết hôn bạn gặp cảnh xa vắng triền miên, hay ít ra cũng sẽ có nhiều đau khổ về việc lấy chồng, đó là những năm mà nếu bạn ở vào số tuổi: 22, 28, 34, 40 và 41.

Những năm nầy bạn kết hôn sẽ bị trường hợp trên.

Sanh vào những tháng nầy bạn sẽ có nhiều chồng có số đa phu, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 10 và 11 Âm lịch. Sanh vào những tháng kể trên bạn sẽ gặp phải nhiều trường hợp lắc léo về vấn đề tình ái trong cuộc đời.




 Tag:bói tình duyên, bói tình duyên, bói tình yêu tuổi nhâm thân, bói tình yêu tuổi nhâm thân nữ mạng,bói tình yêu tuổi nhâm thân, bói tình yêu tuổi nhâm thân nữ mạng, bói tình yêu, bói tình duyên, bói tình yêu tuổi mậu thìn, bói tình yêu tuổi nhâm thân nữ mạng, bói tình duyên tuổi nhâm thân, tuổi nhâm thân hợp với tuổi nào, xem bói tình duyên tuổi nhâm thân nữ mạng.

2 nhận xét:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.