Top Ad unit 728 × 90

Bói tình yêu tuổi tân mùi - nam mạng

Xem bói tình yêu tuổi tân mùi nam mạng, tuổi tân mùi hợp với tuổi nào, tân mùi có hợp với canh ngọ, quý dậu, ất hợi.... xem bói tình yêu tuổi tân mùi nam mạng lên lấy vợ tuổi nào....


Tuổi Tân Mùi ở vào tuổi nhỏ cũng có và lần khe khắt về vấn đề tình duyên, nhưng cũng sau đó thì hưởng được nhiều thú vị về vấn đề này. Tuy nhiên làm sao mà biết được tình duyên và hạnh phúc. Khi đã có một chút tự ái, một vài thắc mắc về hoàn cảnh gia đình thì tình duyên có thể thay đổi bất ngờ và nhanh chóng, chính mình cũng không được mình.

Nam Mạng – Tân Mùi

Sanh năm:1931, 1991 và 2051

Bói tình yêu tuổi tân mùi - tình duyên :

Nhưng trong vấn đề chiêm tinh và tướng số có phân tách rành rẽ vấn đề thình duyên hạnh phúc như sau: Tuổi Tân Mùi sanh vào những tháng này thì trong cuộc đời phải thay đổi ba lần về tình duyên và hạnh phúc; Đó là bạn sanh vào nhưng tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời có hai lần thay đổi hạnh và tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời hưởng được hoàn toàn hạnh phúc, cuộc đời chỉ có một vợ một chồng mà thôi, đó là những tháng: 6, 7 và 11 Âm lịch.

boi tinh yeu tuoi tan mui nam mang


Bói tình yêu tuổi tân mùi - lựa chọn vợ, chồng:

Trong việc ái ân và hạnh phúc rất quan trọng và liên quan cho cả một cuộc đời. Vậy bạn phải cần lựa chọn những người cùng hạp với tuổi mình để đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức độ cao của danh vọng tiền tài và phúc. Trong việc xây dựng hôn nhơn bạn phải cần lựa chọn cho kỳ được những tuổi này: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ. Bạn kết duyên với tuổi Quý Dậu và Ất Hợi. Cuộc đời lên cao về công danh làm ăn mau phát đạt con cái đầy đủ. Bạn kết hôn với tuổi Bính Tý và Kỷ Mão. Cuộc đời bạn sẽ giàu sang, phú quý, tiền bạc dư dả không bao giờ có sự thiếu hụt. Bạn kết duyên với những tuổi Kỷ Tỵ và Canh Ngọ. Cuộc sống của bạn được hoàn toàn đầy đủ về mọi khía cạnh nghề nghiệp và cuộc đời đựơc hưởng sung sướng. Vì lẽ những tuổi kể trên hợp với tuổi Tân Mùi, hai tuổi ăn ở với nhau thì được phú quý, vinh hiển.

Sau đây là những tuổi chỉ hạp với tuổi Tân Mùi về tình duyên mà không hợp với tuổi này về sự phát triển công danh và sự nghiệp, chỉ có thể sống cuộc đời vừa đủ nuôi thân hay chỉ vừa trang trải gia đình. Đó là các tuổi sau đây: Nhâm Thân, Mậu Dần. Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi Tân Mùi về đường tình duyên mà thôi, về phần tiền bạc và sự nghiệp chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi.

Những tuổi sau đây không hợp với tuổi Tân Mùi về đường tình duyên và phát triển sự nghiệp. Hợp hôn với những tuổi này bạn chỉ có thể có một cuộc sống nghèo hèn làm ăn khó khăn, khó tạo lấy một sự nghiệp vì số phận cũa hai tuổi hợp lại sẽ không đem lại những gì vững chắc cho cuộc đời; Đó là các tuổi được kể sau đây: Giáp Tuất, Ất Dậu, Bính Tuất. Bạn hợp hôn với những tuổi này chỉ sống một cuộc đời nghèo khổ khó làm ăn được.

Có những năm mà bạn quá xung khắc, không nên cưới vợ vào những năm bạn ở vào số tuổi này, vì nếu thành hôn bạn sẽ có sự gãy đổ nửa chừng hay gặp cảnh trái ngang cho vấn đề hạnh phúc; Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 25, 29, 35, 41, 47 và 53 tuổi. Những năm ở vào số tuổi này tuổi bạn có xung khắc với vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nên cử là tốt hơn.

Bạn sanh vào những tháng này, coi chừng cuộc đời bạn sẽ có nhiều thê thiếp hay có nhiều vợ trong một lúc hay suốt cuộc đời, đó là tuổi Tân Mùi sanh vào những tháng có số đào hoa, nên được nhiều người khác phái ưa thích. Đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 8, 9 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh đúng vào những tháng này chắc chắn cuộc đời bạn sẽ có nhiều vợ.






Theo_timbacsy












Tag:bói tình duyên, bói tình yêu, bói tình yêu tuổi mùi, bói tình yêu tuổi mùi nam mạng, xem bói tình yêu tuổi mùi nam mạng, bói tình duyên tuổi mùi nam mạng hợp với tuổi nào, tuổi mùi hợp với tuổi nào?

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.