Top Ad unit 728 × 90

Tử vi 2013 tuổi kỷ tỵ nữ mạng 25 tuổi

Tử vi 2013 tuổi kỷ tỵ, tử vi 2013 tuổi kỷ tỵ nữ mạng, năm 2013 người tuổi tỵ ra sao? con đường công danh, sự nghiệp


KỶ TỴ
25 TUỔI - ÂM NỮ: Sanh từ 6-2-1989 đến 26-1-1990 Tướng tinh: Con Khỉ. Con dòng Thanh Đế, Trường mạng

MẠNG          : Đại lâm Mộc (Cây rừng lớn)

SAO   : Thái Dương: May mắn, danh lộc tốt

HẠN   : Địa võng: Toan tính, lo âu.

VẬN NIÊN : Dương hổi ngạn (Dê về suối)

THIÊN CAN : Kỷ gặp Quý: Khắc xuất, thắng lợi

ĐỊA CHI : Tị gặp Tị: Xung Thái Tuế, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
-                      Từ 11 giờ đến 15 giờ (giờ địa phương)
Đi về hướng Bắc để đón Tài Thần

MÀU SĂC : Hạp màu: đen, xanh; kỵ: trắng, đỏ.

TỔNG QUÁT:
Quý Cô tuổi Quý Tị là người có khiếu về văn chương, có tài ngoại giao, biết được ý người dễ thành công trong lãnh vực cần vận dụng trí óc hơn tay chân, phù hợp với các ngành dạy học, buôn bán, du lịch...

Bản tính khá khác người, ít biểu lộ tình cảm nhưng nội tâm lại đa cảm, đa sẩu và đôi khi có biểu hiện ngược lại, hay giận lẫy. Ý chí khá mạnh, đã muốn là cố gắng làm, ít ai lay chuyển được. Nếu thuận sanh ban ngày vào hai mùa Đông Xuân, cuộc sống gặp nhiều thuận lợi từ công danh đến duyên tình. Nghịch sanh phải chịu nhiều thăng trầm và dễ bị ốm đau gây trở ngại, duyên tình khó trọn.

Với tuổi mạng tương khắc, phải chịu nhiều thay đổi, tiền bạc sáng có chiều không, việc làm bất ổn. Dù giàu có, hưởng được của phụ ấm thì cũng trắng tay. Trung niên gặp vận tốt, nếu đừng vì duyên nợ đa đoan thì sự nghiệp vươn cao. Đặc biệt Quý Cô là người khôn ngoan, toan tính giỏi nhưng đừng vì vậy mà có mưu đổ làm giàu với bất cứ giá nào. cần ngay chính trong công việc làm ăn, sự nghiệp mới bền. Hậu vận hưởng phúc, con cháu nên danh.
tu vi 2013 tuoi ky ty nu mang

SỰ NGHIỆP:
Năm nay, Quý Cô được sao Thái Dương chiếu mạng, toan tính sáng suốt, gặp nhiều thuận lợi, danh tài tăng cao. Sao Thái Dương là một phúc tinh hành Hỏa cực mạnh, đối với Quý Cô mạng Mộc, không được hoàn toàn tốt. Đừng chạy theo lợi lớn mà quên phòng hung họa theo sau.

Với hạn Địa võng, tâm tư toan tính nhiều việc, rối rắm nhiều điểu, có thể làm cho sức khỏe suy.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa xung công việc làm ăn hay học hành dù có trở ngại vẫn vượt qua giành thắng lợi. Tài lộc tăng, mưu sự đạt kết quả. Gia đình tình cảm, sức khỏe có phần bất ổn, tình trạng đổi thay làm cho cuộc sống chịu nhiều dao động.

Vận niên Dương hổi Ngạn, có lợi trong lúc cuộc sống có nhiểu biến động vì có cơ hội để thư giãn, nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe, lấy lại tinh thần. Vận niên này, tuy tốt nhưng không mấy phù hợp với tuổi trẻ, cần thời gian để xây dựng tương lai

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ hành để luận giải, năm nay tử vi 2013 Can Quý thuộc Âm, Ngũ hành hợp Hỏa, Trung vận là Thiêu Chủy. Hỏa vận bất cập. Đối với Quý Cô mạng Mộc có nhiều bất lợi về tài lộc lẫn sức khỏe. Nhờ Hỏa vận bá' cập và mạng Đại lâm Mộc của Quý Cô có cơ hội vươn lén trong khó khăn. Sao chiếu mạng cũng thuộc hành Hỏa cực mạnh, Quý Cô đừng quá chạy theo lợi lộc mà bị hỏng hụt Được vận niên bù đắp, làm giảm bớt ham muốn, vọng động tạo được sự cân bằng trong cuộc sống. Có thể nói, năm na;, chỉ nên nắm bắt, toan tính những việc trong tầm tay, vừa khỏ lo nghĩ nhiều, giữ được sức khỏe mà vẫn không thiếu lộc tài Đừng nên thấy thuận lợi trước mắt mà chạy theo, quên phòng hung họa. Đây là năm Trung Bình của Quý Cô.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Vượng địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe đồng thời còn có khả năng ngăn chặn các sự chẳng lành do sao hạn xấu gây ra. Đại hạn 10 năm (Từ 25 đến 34 tuổi) còn nhiều chao đảo, có lợi về danh lộc nhưng cần phòng bệnh hoạn, nạn tai, sự nghiệp chưa ổn định. Tiểu hạn năm nay khởi đầu của Đại Hạn 10 năm, có nhiều thuận lợi về danh lộc, nhưng đừng nên khởi nhiều tham vọng mà quên phòng bệnh hoạn, nạn tai.

Tọa cung Tiểu vận có Tang môn, Kình dương, Lực sĩ là những sao xấu gây buồn phiền có người quấy phá, gây trở lực không nhỏ. Tuy Tiểu vận đi vào vượng địa nhưng có nhiều Ám, Phá tinh làm cho Hạn trở nên mờ ám, mọi việc nên cẩn thận nhiều hơn. Đồng cung có Long trì, Phượng các, giúp hóa giải phần nào khó khăn nhưng bản thân cần toan tính lợi mình, lợi người và đừng khởi nhiều mong cầu mới tránh được thua thiệt. Đặc biệt sao chiếu mạng thuộc hành Hỏa các mạnh, đừng thấy lợi lớn mà chóa mắt không nhìn được cái hại sau lưng.

Hạn có Thanh Long, Phi liêm, Hóa lộc, Đường phù có nhiều cơ hội tốt để tạo ra tiền bạc, chỗ ở, chỗ làm tốt nhưng dễ đổi thay, tiền bạc cũng khó nắm giữ.

Cung Mệnh có Thái tuệ, còn gọi là “Đầu đội Thái Tuế” không Họa cũng Tai, cuộc sống phải chịu nhiều thăng trầm, bất định, tình cảm ưu sầu, gặp nhiều điều trái ý buồn lòng.
Với Tam hợp Mã ngộ khốc, Khách cùng Thiên đức, Thiên khôi, trong khó khăn cũng gặp cơ hội để đổi thay tình thế hay được người giúp đỡ giải quyết rối ren. Nên tránh những việc chỉ lợi mình mà hại cho người, để khỏi tốn phần phước đức, cuộc sống ít bị họa tai.

Cung Tài Bạch, tài lộc thường thất thường nhưng tiêu hao khá lớn, có thể gặp khó khăn nếu không tính toán kỹ trong chi tiêu.

Nhìn chung các mặt, năm nay có xấu có tốt, có rủi có may, cuộc sống có nhiều biến động, tuy không thất bại nhưng cũng khó thành công, cần quan tâm giữ gìn sức khỏe, phòng tai nạn và đừng nuôi mộng quá cao mà thất vọng. Giữ cuộc sống bình thường vẫn có phần như ý. Một năm Trung Bình của Quý Cô.

TÌNH CẢM:
Năm nay, cuộc sống nhiều biến động, tình cảm cũng dễ đổi thay.

Nếu đã có gia đình, mọi việc nên bàn tính với chồng vì tình thế có nhiều đổi thay, một mình khó kham nổi. Mọi việc cần minh bạch để tình chồng vợ ngày một gắn bó hơn.

Hạn có Tang, Hổ, Khốc. Hư, là Tứ Hung Cách, dễ xảy ra chuyện buồn phiền hay chổng con, bản thân ốm đau. Đừng vì cuộc sống có những khó khăn mà sinh bất hòa. Đường tình duyên của Quý Cô không được thuận, được mặt này mất mặt khác, phải biết bằng lòng với hiện tại, cuộc sống lứa đôi mới được ấm êm.

Năm nay với Hổng, Đào ngộ Thiên hư, Phi liêm, tình cảm dễ đổi thay và cẩn thận trong giao tiếp. Nếu có đi xa một mình càng phải giữ gìn nhiều hơn, dễ bị mang tai tiếng.
Vợ chồng muốn có con cũng nên chờ vì có con trong năm nay đứa bé sẽ gây bất hòa trong gia đình.

Đối với Quý Cô độc thân, quan hệ tình cảm càng nhiều càng rối rắm, niềm vui thì ít nỗi buồn thì nhiều.

Nếu đã có ý trung nhân muốn tiến đến hôn nhân sẽ không có gì kiêng kỵ. Quý Cô hạp với người tuổi At Sửu (29 tuổi), Tân Dậu (33 tuổi); khắc kỵ với tuổi Bính Dần (28 tuổi) Quý Hợi (31 tuổi).

Khai trương, xuất hành, nhận việc nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng chẵn sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE:
Năm nay. Can chi khá tốt, ít bị ốm đau lặt vặt nhưng cần quan tâm đến các chứng bệnh vể động khí huyết, gan nóng. Đặc biệt phòng tai nạn và càng cẩn thận càng tránh được rủi ro.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.
Kỷ Tỵ phần số Quý Cô
Tương khắc tuổi mạng, sóng xô vào đời
Thông minh, ăn nói tuyệt vời
Có tài phán đoán, gặp thời dễ nên
Số phần, tài lộc không bền
Hên xui, may rủi thay tên liên hồi
Đông Xuân sanh thuận lên ngôi
An nhàn phú túc, ăn ngồi phần trên
Nghịch sanh cuộc sống bấp bênh
Hậu lai mới được tạo nên cửa nhà
Năm nay, sóng gió phong ba
Tâm lành, ý thiện vượt qua buồn phiền

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

Mùa Xuân:
   Tháng Giêng và 2:  Danh tiếng đồn xa; vì vậy, hãy tích cực cố gắng trong mọi việc để nổi danh tốt, tránh tin đồn thất thiệt về mình. Tình cảm tốt đẹp. Công việc thuận hợp. Tài lộc tăng. Phòng Tiểu nhân quấy rối Sáng tạo trong công việc sẽ được cấp trên đánh giá rất cao.
   Tháng 3:  Có chuyện không vui trong công việc lẫn tình cảm. Ôm đau nhưng mau bình phục. Hãy gần gũi, chăm sóc con cái. Phòng tai tiếng, tranh chấp.

Mùa Hạ:
   Tháng 4 và 5: Toan tính khó thành. Gia đình tình cảm có chuyện rối rắm, buồn phiền. Đừng quá chạy theo công việc mà quên phòng xui rủi. Tài lộc vào nhiều, phải phòng hung họa. Sức khỏe không tốt hoặc gia đình bất hòa. Lưu tâm sức khỏe.
   Tháng 6: Nhiều may mắn. Công việc tiến triển tốt. Tài lộc tăng. Lưu tâm sức khỏe.

Mùa Thu:
   Tháng 7 và 8: Nhiều nỗi lo buồn, sức khỏe kém. Công việc, tình cảm không được như ý. Cẩn thận bệnh phong hàn.  Chớ sa đà vào những thú vui vô bổ
   Tháng 9: Đề phòng Tiểu nhân gây rối, nhiều việc phiền lòng. Chú ý mối quan hệ Mẹ chồng nàng dâu không tốt.

Mùa Đông:
   Tháng 10 và 11: Có tin vui về công danh tài lộc. Tình cảm tốt đẹp. Có hỷ sự. Việc khó có người giúp. Thi cử đỗ đạt, công việc thăng tiến tốt. Cẩn thận khi tiếp xúc với lửa.
   Tháng 12: Khó khăn nhưng vượt qua. Quan hệ vui vẻ. Gần gũi con cái mang lại nhiều tình thương.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 27 Âm lịch dùng 12 ngọr! đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.