Top Ad unit 728 × 90

Bói tình yêu - Bói tình duyên các tuổi

Bói tình yêu, Bói đường tình duyên, bói tình yêu qua bàn tay, bói tình duyên bằng cách xem chỉ tay

Tâm Đạo thể hiện tất cả những vấn đề liên quan đến trái tim: tình yêu, sự lãng mạn, các mối quan hệ tình cảm gia đình và bạn bè. Nếu càng dài thì các mối quan hệ của người đó với người khác càng bền vững.
Tâm Đạo - đường tình cảm, thường xuất hiện ở các gò tay (phần nhô cao của lòng bàn tay). Thông thường, nó bắt đầu từ dưới ngón trỏ, kéo dài tới mép bàn tay (phần dưới ngón tay út).


  Bói tình yêu qua họ tên
   Bói tình yêu tuổi kỷ tỵ nữ mạng



  Bói tình yêu tuổi ngọ nam mạng
  Bói tình yêu tuổi ngọ nữ mạng

  Bói tình yêu tuổi tân mùi nam mạng
  Bói tình yêu tuổi đinh mão nam mạng


  Bói tình yêu tuổi quý dậu nữ mạng
  Bói tình yêu tuổi bính tý - nữ mang


  Bói tình yêu tuổi bính dần nữ mạng


  Bói tình yêu tuổi quý hợi - nam mang
  Bói tình yêu tuổi quý hợi - nữ mạng
  Bói tình yêu tuổi ất hợi - nữ mang



  Bói tình yêu tuổi nhâm thân - nữ mang


  Bói tình yêu tuổi canh thân - nam mang


  Bói tình yêu tuổi mậu thìn - nữ mang
  Bói tình yêu tuổi mậu thìn nam mạng
  Bói tình yêu tuổi bính thìn nữ mạng




  Xem chỉ tay đường hôn nhân - bói tình yêu
 
  Bói tình yêu tuổi nhâm tuất nữ mạng
   Bói tình yêu tuổi giáp tuất nữ mạng





Nếu đường Tâm Đạo thẳng: Tư tưởng kiểm soát cảm xúc.
Nếu đường Tâm Đạo xuất phát từ ngón trỏ: Tình duyên và ghen tuông.
Nếu đường Tâm Đạo xuất phát dưới ngón giữa: Nhục cảm hoàn toàn, thiên về khoái lạc.
Nếu đường Tâm Đạo xuất phát từ dưới ngón đeo nhẫn: Kém cảm xúc.
Nếu không có đường Tâm Đạo: Hoàn toàn vô cảm.

xem chỉ tay bói tình duyên,xem chỉ tay đường tình duyên
xem chỉ tay boi tinh yeu


Các trường hợp có thể xuất hiện của Tâm Đạo:

1. Nếu Tâm Đạo ở vị trí thấp trong lòng bàn tay, xuất phát từ dưới các gốc ngón tay: Người này có tình yêu lãng mạn, luôn đặt kỳ vọng vào tình yêu. Tuy nhiên, khi không đạt được những điều như mong ước, họ sẽ rơi vào tâm trạng vô cùng thất vọng, đau khổ.

2. Nếu ở vị trí cao trong lòng bàn tay, xuất phát từ dưới các gốc ngón tay nhưng gần gốc các ngón tay hơn trường hợp 1: Đây là người sống nội tâm, kín đáo. Họ khá nhạy cảm trước những nhận xét, đánh giá của người xung quanh về họ. 

3. Hướng về ngón giữa hoặc ngón trỏ: Người này thường có địa vị cao trong xã hội. Họ luôn thể hiện tình cảm một cách thẳng thắn. 

Nếu hướng về gò Thổ Tinh (dưới ngón giữa) sẽ có cuộc sống gia đình rất hạnh phúc. Họ biết cách gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình khiến chúng trở nên ngày càng tốt đẹp hơn. 

Nếu hướng về phía gò Mộc Tinh (phía dưới ngón trỏ) thường mãn nguyện với tình yêu của mình. Họ luôn yêu hết mình và vì thế cũng luôn đón nhận được nhiều hạnh phúc.
Các vị trí xuất hiện của đường Tâm Đạo - bói tình duyên
Các vị trí xuất hiện của đường Tâm Đạo - bói tình yêu

4. Ngắn và ở vị trí cao: Lòng chung thủy và ý chí của người này rất dễ bị lung lay. Họ cho rằng tình dục mới là lời giải thích cho tình yêu. Nếu cảm thấy không được yêu hoặc bị thờ ơ, hoặc khi có ai đó quan tâm nhiều đến mình, họ có thể thay lòng đổi dạ rất dễ dàng.

5. Ngắn và ở vị trí thấp: Người này không mấy chung thủy trong tình yêu. Họ sống buông thả và cũng là người hay tự dối mình.

6. Tiếp xúc với Trí Đạo và Sinh Đạo: Người này luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất. Họ trân trọng tình yêu nhưng cũng có tính độc lập cao. Đôi lúc, tư tưởng hay tình cảm của họ có thể bị phân tán bởi chuyện gia đình và sự nghiệp. Tuy nhiên, họ cũng biết cách sắp xếp, điều chỉnh thời gian và tâm sức để có được cuộc sống hài hòa, cân bằng.

7. Chạy ngang qua lòng bàn tay: Đây là người nhân hậu, sống bao dung và độ lượng. Họ dành rất nhiều thời gian và công sức để nỗ lực làm việc mang đến sự tốt đẹp cho cộng đồng. Sự cẩn trọng trong suy nghĩ, hành động và sự chân thành, nhiệt tình trong các mối quan hệ cũng mang đến cho họ nhiều điều tốt lành trong cuộc sống.
Hình thức của đường Tâm Đạo cũng có ảnh hưởng lớn tới tính cách:

1. Một đường Tâm Đạo tốt phải gồm những hình thức rõ ràng, sâu đậm, không qúa rộng, không quá hẹp và với một màu sắc hồng hào. Đường Tâm Đạo đều đặn: Đây là người sẽ giàu ý chí bền gan, chánh trực, hòa hoãn và nhiều suy xét.

2. Đường Tâm đạo mỏng: Đây là người tính tình lạnh nhạt, ít hay xen vào chuyện người. Sự lạnh nhạt này do bản tính hẹp hòi, ương ngạnh. Nếu các đường khác trong bàn tay cũng mỏng như đường Tâm Đạo, người đó sẽ không lạnh nhạt mà rất đứng đắn.

3. Đường Tâm đạo rộng và hơi nông: Đây là người dễ cảm xúc và cũng dễ phẫn nộ, nhưng lúc nào cũng dễ mến. 

4. Đường Tâm đạo sâu nhưng ngoằn ngoèo: Đây là người không chừng mực, hay thay đổi. Đường Tâm Đạo này cũng có thể say mê dục vọng, nhưng chỉ trong thời gian ngắn. Người có bàn tay này luôn luôn thay đổi ái tình, say mê si tình và cũng có thể sẽ chết vì một trong những trường hợp ấy.

5. Nhiều đường nhỏ cắt đường Tâm Đạo: Đây là người sẽ gặp nhiều bất hạnh về tình ái. 

6. Nhiều nhánh nhỏ chảy từ đường Tâm Đạo xuống đường Trí Đạo, chứng tỏ sự xáo trộn giữa lương tri và tình cảm, nhất là về tình ái. 
  
boi tinh yeu qua ho ten,boi tinh yeu qua ngay sinh cua 2 nguoi,tro choi boi tinh yeu qua ten,xem boi tinh yeu qua tuoi
xem chỉ tay đường tình yêu vợ chồng


Ngoài ra các trường hợp sau càng tỉ mỉ và chi tiết hơn về đường Tâm Đạo:

1. Nếu đường Tâm Đạo phát nguồn từ bìa bàn tay vắt ngang qua trọn một bàn tay: Đây là người đa cảm, mù quáng trong ái tình, có thể dùng đến tất cả mọi hình thức để đoạt được sự ham muốn về ái tình, dù mất cả lương tri, hay đổi bằng tính mạng. Trường hợp này là trường hợp có thể gây án mạng trong tình trường.

2. Đường Tâm Đạo phát nguồn dưới ngón trỏ: Đây là người say đắm ái tình, nhưng còn đủ lương tri để kìm hãm dục vọng của mình. Trường hợp này cần được để ý, nếu chỗ phát nguồn mà cao, càng sát ngón trỏ, tình càng trở thành thanh khiết. Nếu nó hạ thấp càng xa ngón trỏ càng nghiêng về dục vọng.

3. Nếu đường Tâm Đạo phát nguồn giữa hai ngón trỏ và giữa: Đây là người rất thực tế trong ái tình. Rất chọn lựa về ái tình nhưng khi đã quyết định thì dù với giá nào cũng phải chiếm cho bằng được. Và đây cũng là trường hợp của người đặt tình ái vào tình gia đình, nghĩa là rất chung thủy trong đường vợ chồng. 

các gò và biểu thị đường tình duyên
các gò và biểu thị đường tình yêu

 4. Đường Tâm Đạo phát nguồn từ gò Thổ Tinh (dưới ngón giữa): Đây là người dâm dục quá độ. Trường hợp nầy cần quan sát gò Kim Tinh (như trong hình). Gò Kim Tinh càng nảy nở, người càng nhiều dục tính. Đây là trường hợp mãi dâm của bàn tay phái nữ, và trường hợp thông dâm của phái nam.

5. Đường Tâm Đạo phát nguồn bằng 3 nhánh, nhánh thứ nhất dưới ngón trỏ, nhánh thứ hai dưới ngón giữa và nhánh giữa nằm giữa hai ngón trỏ và giữa: Đây là người rất mực thước trong ái tình, nghĩa là rất quân bình về tình yêu và tình dục. Hay nói một cách khác, đâv là mẫu người đứng đắn trong tình trường. Trường hợp này nếu trong bàn tay có đường Trí Đạo đầy đủ và ngón cái to, người giàu tình ái hơn dục tình.

6. Đường Tâm Đạo có hình dáng như bị cắt đứt ở nhiều khoảng. Khoảng đứt nằm ở vị trí nào sẽ chịu ảnh hưởng của vị trí đó. 

Nó nằm dưới ngón giữa, người yểu số. Nó nằm dưới ngón áp út, người tự phụ. Nó nằm giữa hai ngón út và áp út người biển lận, đần độn. Nó nằm dưới ngón út, người bần tiện. 

7. Nếu đường Tâm Đạo có nhiều khoảng đứt ở nhiều vị trí không nhất định: Đây là người đổi vợ như đổi áo.

8. Đường Tâm Đạo cắt đường Trí đạo: Đây là người bị xáo trộn tinh thần, trường hợp này mà đường Tâm đạo lấn hơn đường Trí Đạo người sẽ mất trí.

9. Đường Tâm đạo dài: Đây là người có số đào hoa, có nhiều năng lực về ái tình. Nếu là phái nữ sẽ yêu thương thầm kín, nhưng rất ghen ngầm.
các kiểu đường tâm đạo và đường tình duyên
các kiểu đường tâm đạo - boi tinh yeu
10. Cuối đường Tâm đạo và Trí Đạo gần gặp nhau: Đây là người nhiều ích kỷ tham lam, tình ái xằng bậy.

11. Cuối đường Tâm Đạo và Trí Đạo đều rẽ làm hai: Đây là người có thiên tư, nhiều mưu mẹo, nhìn mọi việc mau lẹ, nhưng có tính dối trá.

12. Đường Tâm đạo đậm nhưng ngoằn ngoèo: Đây là người nhiều tình yêu và hay ghen tuông.

13. Đường Tâm đạo của hai bàn tay đều sâu đậm và nhiều trúc trắc: Đây là người hung bạo, sát nhân.

14. Đường Tâm Đạo đậm mà ngắn với một bàn tay cứng, khô khan, ngón gồ ghề: Đây là người nguy hiểm.

15. Đường Tâm Đạo ngoằn ngoèo và gúc mắc: Đây là người suốt đời đau đớn, khổ sở vì gặp phải người vợ dữ tợn, hưng ác và dâm đãng, có thể bị đau bao tử và tim.

16. Đường Tâm Đạo bi nhiều gạch tréo nhau: Đây là người đau khổ vì tình duyên.

17. Đường Tâm đạo vắt ngang trọn bàn tay và có một nhánh rẽ lên gò Mộc Tinh ( dưới ngón trỏ): Đây là người thương yêu đắm đuối, ham muốn rất mạnh.

18. Đầu đường Tâm đạo, Trí Đạo và Sinh Đạo dính nhau sát ngón trỏ: Đây là người bất hạnh về tình duyên. Nếu dính nhau nửa chừng giữa ngón cái và trỏ thì dễ chết đột ngột. Nếu dính nhau sát ngón cái, người dễ tự tử.
  


19. Nếu là bàn tay thuận thiếu duong tam dao thì hay bạo ngược, hoang dâm. Nếu là bàn tay không thuận thì hay bị ruồng rẫy về tình ái. Cả hai bàn tay đều thiếu đường Tâm Đạo, là người ngắn số, kém thông minh, hay gặp bệnh ngặt nghèo.

20. Một điểm cần đặc biệt lưu ý trong lúc phân tách giá trị về đường Tâm Đạo là trường hợp trong bàn tay chỉ có một đường duy nhất, thay vì 2 đường Tâm đạo và Trí đạo.

Trường hợp này, dù rằng đường chỉ duy nhất ấy có đóng ở sát thân dưới các ngón tay đi nữa. Hay nói một cách khác là đường duy nhất này đóng trong vị trí của đường Tâm Đạo thì vẫn được xem đó là đường Trí Đạo mà không phải là đường Tâm Đạo.

Trường hợp này rất hiếm nhưng vẫn có xảy ra, và luôn luôn là trên bàn tay của những người có quyết định sâu sắc, không hề lay chuyển và cũng là người có tham vọng đàn áp và chỉ huy. 
Fuko (TH)











Tag: cach boi tinh yeu,xem cach boi tinh yeu,huong dan cach boi tinh yeu,cach xem boi tinh yeu,boi tinh yeu qua ngay sinh,xem boi tinh yeu qua ten,xem boi tinh yeu qua ngay sinh,boi tinh yeu qua ngay thang nam sinh,xem boi tinh yeu qua ngay thang nam sinh,

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.