Top Ad unit 728 × 90

Bói tình yêu tuổi mậu thìn - nam mạng


Xem bói tình yêu tuổi mậu thìn nam mạng, tuổi mậu thìn hợp với tuổi nào, mậu thìn có hợp với canh ngọ, quý dậu, ất hợi.... xem bói tình yêu tuổi mậu thìn nam mạng lên lấy vợ tuổi nào....


Những bạn thuộc về tuổi Mậu Thìn, sanh vào những tháng này có số lưu thê hay đa đoan về việc vợ con, đó là những bạn sanh vào những tháng 3, 4, 5, 6 và 11 Âm lịch. Bạn sanh vào những tháng này chắc chắn bạn sẽ có nhiều vợ hay tình yêu hoặc cũng chịu quá nhiều đau khổ vì đàn bà.

Nam Mạng – Mậu Thìn
Sanh năm:1928, 1988 và 2048

Boi tinh yeu tuoi mau thin - tình duyên:

bói tình yêu, bói tình duyên, bói tình yêu tuổi mậu thìn, bói tình yêu tuổi mậu thìn nam mạng, bói tình duyên tuổi mậu thìn, tuổi mậu thìn hợp với tuổi nào, xem bói tình duyên tuổi mậu thìn nam mạng
bói tình yêu tuổi mậu thìn nam mạng


Bao giờ tuổi Mậu Thìn cũng được trọn vẹn về vấn đề tình duyên, dù có xảy ra những thắc mắc, nhưng thực ra do bạn quyết định, chớ luôn luôn không phải do một người đ àn bà gieo lấy mọi thắc mắc cho đời bạn. Sự xảy ra hồi lúc nhỏ tuổi, chẳng qua là bạn muốn đ ùa với vấn đề tình yêu mà thôi. Tuy nhiên khi đã tạo được hạnh phúc, bạn được sự êm ấm của gia đình, sự trọn vẹn và trung thành của tình yêu. Vậy bạn nên xem dưới đây bạn sanh vào tháng nào để biết trong vấn đề tình duyên của bạn có sự thay đổi hay không.

Nếu bạn sanh vào những tháng này, trong đời bạn sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng 5, 7, và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì sẽ có hai lần thay đổi tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này trong đời bạn sống hoàn toàn hạnh phúc, chỉ một vợ một chồng mà thôi, đó là bạn sanh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch. Trên đây là bản nhận xét cuộc đời bạn trong những tháng sanh, để hiểu được tuổi bạn sẽ thay đổi mấy lần việc tình duyên trong suốt cuộc đời. Bạn hãy nhớ bạn sanh vào tháng nào, và tùy theo đó mà biết việc thay đổi tình duyên của mình.

Boi tinh yeu tuoi mau thin - lựa chọn vợ, chồng:

Trong việc kết duyên để tạo lấy hạnh phúc cho cuộc đời, bạn cũng cần nên lựa chọn tuổi tác, để cho hai tuổi giữa vợ chồng hợp nhau mới có sự hòa thuận, vui vầy làm cho cuộc sống thêm phần tốt đẹp. Sự phát triển tài lộc và sự nghiệp có được hay không cũng do hai tuổi vợ chồng có được hợp nhau không. Nếu gặp những tuổi kỵ cuộc sống không được hoàn toàn êm ấm, sự phát triển nghề nghiệp càng trở nên phức tạp và khó mà xây dựng được sự nghiệp càng trở nên phức tạp và khó mà xây dựng được sự nghiệp sau này. Và sau đây là các tuổi có thể giúp bạn thành công vẻ vang trên cuộc đời, đó là các tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão, Ất Sửu. Những tuổi này rất tốt và hợp với tuổi Mậu Thìn. Bạn kết hôn với tuổi Kỷ Tỵ và Quý Dậu, bạn được hưởng một cuộc sống đầy đủ và no ấm, con cái đủ nuôi, gia đình hạnh phúc. Bạn kết duyên với Ất Hợi, Đinh Sửu, cuộc sống sẽ tiến triển về công danh, tiền bạc làm ra mau chóng, con cái vừa đủ nuôi. Bạn kết duyên với Đinh Mão và Ất Sửu, cuộc sống luôn luôn dư dả, tiền bạc dồi dào, công danh và sự nghiệp lên cao.

Đó là các tuổi mà bạn kết duyên, sẽ có sự thành công trong cuộc đời bạn.

Trong cuộc đời nếu bạn kết duyên với những tuổi này, bạn chỉ phát triển được sự nghiệp đến một mức độ trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp về tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Mậu Thìn, đồng tuổi bạn. Canh Ngọ, Giáp Tuất, Bính Tý. Những tuổi này chỉ có tình yêu thương mà không thuận về đường tài lộc.

Sau đây là những tuổi mà nếu bạn kết duyên thì lâm vào cảnh nghèo khổ túng bấn, gia đạo luôn luôn không có nhiều may mắn, sự phát triển sự nghiệp luôn luôn bị trở ngại, đó là các tuổi: Nhâm Thân, Mậu Dần, Giáp Thân, Bính Dần. Các tuổi này chẳng những không thuận về đường tình duyên mà cả về đường tài lộc.

Những năm mà bạn ở vào số tuổi này, bạn không nên tính chuyện lương duyên hay kết duyên, vì lẽ năm của tuổi bạn bị xung khắc nặng nề, nếu kết duyên vào những năm này bạn sẽ bị xa vắng, buồn tẻ và có thể đau khổ nhiều vì đ àn bà, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 18, 24, 39, 36, 42, 48, 54 tuổi. Những năm mà bạn ở vào số tuổi trên kỵ kết duyên.










Tag: bói tình yêu, bói tình duyên, bói tình yêu tuổi mậu thìn, bói tình yêu tuổi mậu thìn nam mạng, bói tình duyên tuổi mậu thìn, tuổi mậu thìn hợp với tuổi nào, xem bói tình duyên tuổi mậu thìn nam mạng

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.