Top Ad unit 728 × 90

Bói tình yêu tuổi bính thìn - nữ mạng

Xem bói tình yêu tuổi bính thìn nữ mạng, tuổi bính thìn hợp với tuổi nào, bính thìn có hợp với canh ngọ, bính thìn, bính thìn.... xem bói tình yêu tuổi bính thìn nữ mạng lên lấy vợ chồng tuổi nào....

Về vấn đề tình duyên, tuổi Bính Thìn có khá nhiều trở ngại, hay trong việc tình duyên mang lại cho cuộc sống nhiều buồn tuổi vào tuổi nhỏ, tuy nhiên về vấn đề tình duyên, tuổi Bính Thìn chia ra làm ba trường hợp như sau:

bói tình yêu tuổi bính thìn


Nữ Mạng – Bính Thìn
Sanh năm:1916, 1976 và 2036

Bói tình yêu tuổi bính thìn - tình duyên:

Nếu sanh vào những tháng nầy, cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 4 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch. Và nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn đối với vấn đề hạnh phúc, hôn nhân được hoàn toàn êm đẹp, không có thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng 3, 6, 7, 11 và 12 Âm lịch.


Trên đây là những diễn tiến về vấn đề tình duyên và hạnh phúc của bạn, theo tháng sanh của bạn. Tuy nhiên vấn đề duyên số cũng sẽ quyết định một phần lớn đối với vấn đề tình duyên của mỗi tuổi từng người.


Bói tình yêu tuổi bính thìn - lựa chọn vợ, chồng:

Trong sự chọn lựa lương duyên, để xây dựng cuộc đời bạn nên cẩn thận chọn lựa người cùng hạp với tuổi mình mới phát triển trọn vẹn về nghề nghiệp, mới tạo được một cuộc sống đầy đủ và sung sướng được, đó là các tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý và Ất Mão. Bạn kết duyên với tuổi Đinh Tỵ và Mậu Ngọ, hai tuổi nầy có thể phát triển được cuộc sống tốt đẹp, làm ăn mau phát đạt và giàu có. Với tuổi Tân Dậu, Quý Hợi, bạn có cơ hội tạo nên một sự sống tốt đẹp cho cuộc đời, được sống giàu sang phú quý. Với tuổi Giáp Tý và Ất Mão, hai tuổi nầy làm cho cuộc đời bạn nhiều sung túc và đầy đủ.

Những tuổi trên đây đều hạp với tuổi bạn về tình duyên cũng như về đường tài lộc, nên sự kết hôn sẽ tạo được một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp cho cuộc đời.

Nếu bạn kết hôn với những tuồi nầy thì đời bạn chỉ có thể hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Canh Thân, Giáp Dần, Bính Dần, Nhâm Thân. Những tuổi nầy nếu bạn kết hôn chỉ có được một cuộc sống trung bình mà thôi, không tạo được sự giàu sang phú quý.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy thì cuộc sống của bạn có thể có phần suy kém, không phát triển được về vấn đề tài lộc lẫn cả tình cảm, vì những tuổi nầy không hạp về đường tình duyên cũng như không hạp về đường tài lộc, bạn có thể phải sống trong một cuộc sống khắc khổ, bần hàn, làm ăn có nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đó là nếu bạn kết hôn với những tuổi: Bính Thìn đồng tuổi, Nhâm Tuất, Canh Tuất.

Kết hôn với những tuổi nầy, không tạo được cuộc sống đầy đủ và có thể hoàn toàn bị nghèo khổ suốt đời.

Những năm nầy rất xung kỵ tuổi, nếu bạn tính việc hôn nhơn sẽ không thành hay nếu thành thì sẽ phải gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 20, 26, 29, 32, 38 và 41 tuổi.

Những năm nầy rất kỵ việc kết hôn, vậy nên tránh là tốt hơn hết.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy cuộc đời có số đa phu, hay có nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 6, 8 và 12 Âm lịch.

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.