Top Ad unit 728 × 90

Tử vi 2013 tuổi mậu thìn nữ mạng


 MẬU THÌN

26 TUỔI - Dương Nữ:

Sanh từ 17-2-1988 đến 5-2-1989 Tướng tinh: Con Quạ. Con dòng Thanh Đế, trường mạng

MẠNG          : Đại Lâm Mộc (Cây rừng lớn)

SAO   : Thái Bạch: Hao tài, đau ốm

HẠN   : Thiên La: Nhiều việc rối rắm

VẬN NIÊN : Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái), tốt

THIÊN CAN : Mậu gặp Quý: Khắc xuất, thắng lợi

ĐỊA CHI : Thìn gặp Tị: Sinh nhập, có lợi

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
-                      Từ 11 giờ đến 15 giờ (giờ địa phương)
 Đi về hướng Nam để đón Tài Thần


tử vi 2013 tuổi mậu thìn



MÀU SĂC : Hạp màu: đen, xanh; khắc kỵ: trắng, đỏ.

TỔNG QUÁT:
Quý Cô tuổi Mậu Thìn, Can chi cũng cùng Hành, có nhiều thuận lợi trong công danh tài lộc, dễ tạo nhà cửa đất điền sớm. Là người khôn ngoan trước tuổi, có nhiều tham vọng, dễ thành công trên đường đời. Nếu sanh vào Đông, Xuân có nhiều tốt đẹp, từ danh lộc đến duyên tình, cuộc sống giàu sang hạnh phúc. Nghịch sanh lỗi số, phải vất vả bôn ba, duyên nợ đa đoan nhưng tiền bạc không thiếu vì Quý Cô vừa có tài vừa có nhiều ham muốn nên nỗ lực không ngừng.

Đa phần Quý Cô có dáng vẻ thanh lịch, dịu dàng bên ngoài nhưng bên trong có nhiều tham vọng, giữ quan điểm riêng, ít nghe lời người lớn. Quý Cô sẽ gặp thất bại thời tiền vận và bước đầu thời trung vận vẫn còn bấp bênh. Lớn tuổi rút được nhiều kinh nghiệm sự nghiệp mới thành và bền vững hay không còn tùy vào phước đức hiện đời của Quý Cô. Cũng có người ỷ vào sự khôn ngoan, toan tính, dùng mưu mẹo để lấn lướt người, tiền của vào nhiều, làm giàu nhanh chóng, nhưng tuổi già lâm vào khổ cực, ốm đau. Vì vậy, người xưa có câu: “Số bất cập đức”. Cuộc sống ở thế gian này không bao giờ đi ngoài nhân quả, dù tin hay không thì sự vận hành, lưu chuyển vẫn như vậy

Tử vi 2013 tuổi thìn nữ mạng - sự nghiệp:

Năm nay, Quý Cô gặp SaoThái Bạch chiếu mạng, tiền bạc dễ bị tiêu hao, bản thân dễ sinh bệnh, công việc không thuận. Sao Thái Bạch thuộc Hành Kim, đối với Quý Cô, mạng Mộc, cần phòng tai nạn phạm thân.

Hạn gặp Thiên la, tinh thần không định tĩnh, dễ bị hoảng hốt, lo lắng nhiều điều có hại cho hệ thần kinh, sinh đau đầu, mất ngủ.

Về Tứ Trụ, với Thiên Thắng, Địa Sinh, công danh tài lộc có trắc trỏ nhưng dễ vượt qua. Mưu sự có những trở ngại nhưng vẫn đạt được mục đích. Gia đình, tình cảm khá tốt, sự nghiệp tiến thăng.

Vận Niên Hầu thực Quả, công việc khá phù hợp với khả năng và tương đối thoải mái, lợi tức đầy đủ. Nếu đừng khởi nhiều tham vọng thì đây là năm khá tốt đối với việc làm.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ hành để luận giải, năm nay Can Quý thuộc Ầm, Ngũ hành hợp Hỏa, Trung vận là Thiếu Chủy, Hỏa vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Mộc gặp năm Hỏa có nhiều phần bất lợi. Sức khỏe và tiền bạc dễ bị thất thoát và khi có lợi lớn phải phòng hung họa theo sau. Sao Hạn có phần nào yếu kém nhưng được Vận thế, Vận niên khá tốt. Công danh tài tộc tuy có một ít trở ngại nhưng dễ vượt qua, sự nghiệp hưng vượng. Có thể nói đây là năm trên Trung Bình đối với Quý Cô

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho công danh tài lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (26 đến 35 tuổi). Có nhiều thành tựu vể sự nghiệp lẫn duyên tình. Tiểu Hạn Sinh Địa đang ở trong Đại Hạn sáng sủa, sẽ tăng thêm thuận lợi.

Tọa cung Tiểu vận có Tử phù, Nguyệt đức, Bệnh phù... công việc làm ăn có người giúp đỡ, nhưng vẫn bị nhiều cản trở, quấy rối của đổng sự, đổng song và sức khỏe cũng là tác nhân gây không ít khó khăn. Nếu đừng khởi nhiều ham muốn và biết lượng sức, vẫn tạo được thành quả đáng kể.

Hội chiếu có Tướng, Ấn đáo nhập, Quý Cô là người có tài, trí, vẫn duy trì được vị thế của mình nhưng chung quanh có nhiều người ganh tỵ, muốn tìm cách gây rối. Nhờ có Nguyệt Đức Tọa, Thiên Đức Chiếu, sẽ giải trừ những tai họa nhỏ. Càng nuôi dưỡng lòng nhân hậu sẽ càng được nhiều sự giúp đỡ của Quý nhân.

Hạn có nhiều Phá tinh như Lưu hà, Kiếp sát, Trực phù... không nên dùng sự mờ ám, dối trá để đạt mục đích, dễ bị pháp luật can thiệp, nhưng với tâm lành ý thiện để giải quyết trở ngại trên đường tiến thủ, sẽ được sự giúp đỡ của nhiều người.

Cung mệnh có Thiếu dương, Thiên không, Kiếp sát, bất lợi trong việc dùng người, cẩn thận trong giao dịch. Hùn hạp làm ăn dễ bị hư hại, đôi lúc bỏ nhiều công sức, tiền bạc vào hùn hạp, không những đã thua lỗ còn bị liên lụy, tranh chấp vì người. Nếu đi xa, lợi lạc nhiều hơn.

Cung Tài Bạch có Lộc tổn, Hóa lộc hội chiếu, tiền bạc dồi dào, có điều kiện để đặt nền móng cho việc xây dựng sự nghiệp. Dù vậy, phải cẩn thận kẻo bị kẻ xấu lợi dụng gây tốn hao. Đại hao chiếu, sẽ có phần nào thất thoát.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn đến Tử vi, năm nay đang vào Sinh địa, nhưng Tử vi có nhiều Phá tinh gây nhiều rối rắm trong công việc, mưu sự thường gặp trở ngăn. Nhờ vào Phước đức vẫn có phần tăng trưởng. Có thể nói đây là năm trên Trung Bình của Quý Cô. Nếu biết sống có đạo đức, luôn giữ tâm ý lành thiện thì may mắn càng nhiều, công danh tài lộc càng tăng nhanh.

TÌNH CẢM:
Năm nay danh lộc tăng, nhưng cuộc sống có nhiều lo âu nên tình cảm cũng thay đổi theo sự thuận, nghịch của công việc.

Nếu đã có gia đình, Quý Cô đừng nên đòi hỏi chồng phải theo ý mình, nên tương nhượng lẫn nhau mới có hạnh phúc. Đa phần Quý Cô duyên tình khó trọn, nhưng phận số chỉ một phần nhỏ mà chính ở cách sống và tính nết của mình có thể tạo hạnh phúc hay bất an.

Nếu vợ chồng muốn có con sẽ được như ý. Đứa bé sinh năm Tị khá tốt vì hợp với mẹ và thông minh.

Quan hệ với người khác phái dễ bị tai tiếng và phản bội. Đặc biệt đừng nên hợp tác trong việc làm ăn, dê bị thiệt hại.

Đối với Quý Cô độc thân, với Đào hoa Tọa Hạn, nhiều ong bướm vây quanh. Nếu vội vàng, sẽ bị hối hận. Đừng để bị lôi cuốn bởi hình dáng bên ngoài mà cần chọn người tài giỏi hơn Quý Cô mới có thể có hạnh phúc.

Năm nay nếu đi xa làm ăn hay vì công tác, sẽ có lợi về tài lộc lẫn tình cảm.

Nếu muốn lập gia đình, năm nay không hợp vì Đào Hồng Hỷ bị Triệt, chờ năm tới sẽ tốt hơn.

Quý Cô hạp với người tuổi Bính Thìn (38 tuổi), Mậu Thân (46 tuổi); Khắc kỵ tuổi Bính Ngọ (48 tuổi), Kỷ Mùi (35 tuổi).

Khai trương, xuất hành, nhận việc nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE:
Năm nay, Can chi khá tốt, ít bị ốm đau lặt vặt. Cung Tiểu vận có Bệnh phù tọa thủ hội cùng Thiên la, Địa võng có thể lâm bệnh bất ngờ vì suy nghĩ nhiều, tinh thần suy nhược. Nên bồi dưỡng để có sức khỏe làm việc.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Mậu Thìn mạng Mộc Quý Cô
Thông minh, mưu trí dễ vô lộc tài
Đông Xuân sanh thuận, được hai
Gia đình, sự nghiệp, thái lai an nhàn
Hè Thu lỗi sô' khó an
Duyên tình sớm lập, gia đàng khó yên
Có tài dễ tạo bạc tiền.
Nhưng không bền vững, vào liền lại ra
Trung vận danh lộc nở hoa
Nếu có Phước đức vượt qua tai nàn
Năm nay, tăng trưởng dễ dàng
Nhưng chưa an ổn nguy nan vẫn còn.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

Mùa Xuân:
   Tháng Giêng và 2: Nhiều thuận lợi trong công việc. Gia đình, tình cảm vui vẻ. Tài lộc tăng.
   Tháng 3: Mưu sự tiền Hung hậu Kiết, có người giúp đỡ.

Mùa Hạ:
   Tháng 4 và 5: Tiền bạc tốn hao. Có chuyện rối rắm. Bất lợi trong công việc, cẩn thận trong quan hệ.
   Tháng 6: Trở ngại nhưng vượt qua. Có ốm đau nhưng chỉ gây tốn hao.

Mùa Thu:
   Tháng 7 và 8: Nhiều việc lo buồn. Có tranh chấp, bất đổng. Tình cảm bất ổn. Phòng tai nạn xe cộ.
   Tháng 9: Tình trạng được chuyển đổi sáng sủa hơn. Tài lộc trung bình.

Mùa Đông:
   Tháng 10 và 11: Nhiều may mắn. Tài lộc tăng, mưu sự có người ủng hộ. cẩn thận giấy tờ, đầu mối gây rối rắm.
   Tháng 12: Nhiều việc gây bất an. Linh hoạt giải quyết sẽ thỏa đáng.

CÚNG SAO HẠN:
Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 15 Âm lịch dùng 8 ngọn đèn hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt vể hướng Tây mà khấn vái.

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.