Top Ad unit 728 × 90

Bói tình yêu tuổi ất hợi - nữ mạng

Xem bói tình yêu tuổi ất hợi nữ mạng, tuổi ất hợi hợp với tuổi nào, ất hợi có hợp với canh ngọ, ất hợi, ất hợi.... xem bói tình yêu tuổi ất hợi nữ mạng lên lấy vợ tuổi nào....


Trong việc kết hôn hay xây dựng hạnh phúc cuộc đời, nếu gặp những tuổi sau đây, cuộc đời bạn sẽ được sống cao sang quyền quý, dễ tạo ra tiền bạc và đời sống sung túc luôn luôn, không phải gặp sự thiếu thốn về mọi mặt, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất.

Nữ Mạng – Ất Hợi
Sanh năm:1935, 1995 và 2055

Bói tình yêu tuổi ất hợi - tình duyên
boi tinh yeu tuoi ất hợi

Về vấn đề tình duyên, tuồi Ất Hợi chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 6, 8 và 10 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về vần đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời sẽ hưởng được hoàn toàn hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 3, 5 và 12 Âm lịch.
 
Bói tình yêu tuổi ất hợi - lựa chọn vợ chồng

Trong việc kết hôn hay xây dựng hạnh phúc cuộc đời, nếu gặp những tuổi sau đây, cuộc đời bạn sẽ được sống cao sang quyền quý, dễ tạo ra tiền bạc và đời sống sung túc luôn luôn, không phải gặp sự thiếu thốn về mọi mặt, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất.

Vì những tuổi trên rất hạp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên dễ tạo ra được tiền bạc dư dả, sống trong cảnh giàu sang phú quý của cuộc đời.

Nếu kết hôn với những tuổi nầy, cuộc đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Mão, Quý Dậu và Đinh Mão.

Những tuổi trên đây chỉ hạp với bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, nên chì tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết hôn với những tuổi sau đây, cuộc sống của bạn có thể bị trở nên nghèo khổ, khó tạo được một cuốc sống hoàn toàn êm đẹp, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Hợi đồng tuổi, Bính Tý, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ.

Những tuổi trên vì không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và đường tài lộc, nên chỉ tạo ra cảnh nghèo khó triền miên.

Những năm nầy bạn không nên kết hôn, vì kết hôn bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 23, 29, 35 và 41 tuổi.

Sanh vào những tháng nầy cuộc đời bạn sẽ có nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 7, 8, 10 và 17 Âm lịch.






Tag:bói tình duyên, bói tình duyên, bói tình yêu tuổi ất hợi, bói tình yêu tuổi ất hợi nữ mạng,bói tình yêu tuổi ất hợi, bói tình yêu tuổi ất hợi nữ mạng, bói tình yêu, bói tình duyên, bói tình yêu tuổi mậu thìn, bói tình yêu tuổi ất hợi nữ mạng, bói tình duyên tuổi ất hợi, tuổi ất hợi hợp với tuổi nào, xem bói tình duyên tuổi ất hợi nữ mạng.

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.