Top Ad unit 728 × 90

Tử vi 2013 tuổi nhâm thân - nữ mạng

22 TUỔI - DƯƠNG NỮ

xem bói tử vi tuổi nhâm thân 2013, tử vi 2013 tuổi nhâm thân nữ mạng, xem sự nghiệp, tình duyên, gia cảnh của người tuổi thân năm 2013

Sinh từ 4-2-1992 đến 22-1 -1993 Tướng Tinh: Con Dê. Con dòng Bạch Đế, phú quý

MẠNG : Kiếm phong Kim (Vàng trong kiếm)

SAO : Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt

HẠN : tam kheo: Xây xát tay chân

VẬN NIÊN : Long ngộ Vân (Rồng gặp mây)

THiẾN CAN : Nhâm gặp Quý: Cùng hành, thuận lợi

ĐỊA CHI : Thân gặp Tị: Khắc nhập, hao tốn

XUẤT HÀNH : Noày Mồng Một Tết:
- Tử 7 giở đến 11 giờ sáng (giờ địa phương)
- Đi vê hướng Tầy Bắc để đón Tài Thần

MÀU SĂC : Hạp: vàng, trắng; Kỵ: đen, đỏ

TỔNG QUÁT:
Quý Cô tuổi Nhầm Thân là người cao số, khi lên thì tên thật cao và khi xuống thì xuống thật thấp. Với Can Nhâm, phù hỢD với người Nam hơn Nữ vì bản tính cứng rắn, ngoan cường, có nhiểu tham vọngí tự ái cao... thiếu bản chất ngườỉ Nữ cần sự hiền lành dịu dàng, thường “Dùng nhu để thắng cương’

Tử vi 2013 tuổi nhâm thân nữ mạng
tu vi 2013 tuoi nham than nữ mạng

Tuy có lòng tốt với bạn hữu nhưng chỉ tốt vói người biết chiểu chuộng, nghe lời minh. Quý Cô có tính chiếm hữu cao, muốn mọi người phải tòng phục, trở ngại lơn trong tình yêu nếu không gặp được .người vượt trội hơn Quý Cô.

Đa phẩn, tuổi trẻ phải chịu nhiều thăng trầm về công danh tài lộc lẫn tình duyên, ngoại trừ sanh thuận mùa Thu vàban ngày thì cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp.

Hiện đang ở lứa tuổi xây dựng tuơng lai, nếu Quý Cô biết khắc phục những yếu điểm của mình, cố gắng phát huy sự thông minh, khả năng vượt trội của mình để xây dựng tương lai trong tinh thần bình đẳng, lợi mìnn, !ợi người và đừng khơi nhiều tham vọng thì sự nghiệp chóng thành và cuộc sống ít bị đổi thay. Từ Trung vận mới có phần ổn định. Nếu àn ở hiền lành, Hậu vận hưởng nhiều phúc lộc.

Tử vi 2013 tuổi nhâm thân - sự nghiệp:

Năm nay tu vi 2013, Quý Cô có được Nguyệt cung Hoàng Hậu Thái Âm chiếu rnạng, có lợi về công danh tài lộc, mưu tính công việc được gặp may mắn hay có người giúp đỡ. Sao Thái Âm !à một phúc tinh hành Kim, đối với Quý Cô cùng Hành, càng tăng thêm thuận lợi, nhưng đừng nên “Thừa thắng xông lên" quá xa, có thể gặp tai nạn.

Hạn Tam kheo, chỉ là hạn nhẹ, cẩn thận khi dùng dao kéo vật nhọn sắt thép để tránh gây xây xát tay chân.

Về Tứ Trụ, với Thiên thuận, Địa tổn, công danh ‘ài lộc tăng trưởng, gặp nhiều thuận lợi nhưng gỉaốình, tình cảm oũng rih ư sức khôe có phần bất an.

Vận niên Lonq- ngộ Vân rất phù hợp vối tuổi trẻ, là thời gian hoạt đông náng nổ để xảy dựng tương lai, vận niên này sẽ đem lại môi trường làm việc thích hợp, co cơ hội phát huy khả năng, tạo được vị tri xứng đáng với tài năng của mình.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ hành để luận giải, năm nay Can Quý thuộc Âm, Ngũ hành hợp Hỏa, Trung vận là Thiếu Chủy, Hỏa vận bất cập. Đôi với Quý Cô mạng Kim nhưng là Kiếm phong Kim, gặp Hỏa ỉại có cơ hội vươn lên mạnh mẽ hơn, trong khó khăn lại thành công lớn. Sao Hạn đều khá tốt, đường aanh lộc nhiều phần tiến thăng nhưng tình cảm không được như ý có thể bị đau buồn, rối loạn. Tuy nhiên Quý Cô với bản tính cương cường, lại nặng về công danh, tài lộc nên sẽ dễ vượt qua những rối rắm về tình cản. Đây ỉà thời gian có nhiều cơ hội để thỏa mãn những ưốc mơ chính đáng về việc xây dựng tương lai, cũng là lúc có đủ điều kiện để thu

Phụcnhân tâm mà ỵếu tố quyết định là đừng tự kiêu, tự cao để coi thường, chèn ép người yếu thế... mà cần phải biết giúp đỡ, chia sẻ thLận lợi voi bằng hữu. Có như thế, Quý Cô mới không tạo hậu thuẫn cho mình trong việc xây dựng sự nghiệp. Có tnể nói đây !à năm tốt đối với Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu hạn năm nay đi vào Bại Địa, bất danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có thể chiêu cảm Kac sư chẳng giành do sao hạn xấu gây nên.
Cung Tiểu vận có Tử phù, Phục binh nhưng cung có thiên đức, Thiên hỷ đồng tọa, công việc làm ăn cũng gặp s.“ € J cản trở, chống pha và người thân phản bội nhưng cũng ể-:: Quý nhân giúp đỡ, tạo được nhiều niềm vu;. Vi vậy, nên lần thận và đừng quá tin người, dễ bị thất bại.

Hội chiếu có Phi liêm, Kiếp sát, Thiếu dương, Thiên ■c-ỏng, công việc làm ăn cũng như sức khỏe có nhiều sự đổi |hay Cần giữ gìn sức khỏe, phòng tai nạn, có thể ốm đau bất mọà làm cho mọi toan tính iàm ăn bỉ írở ngại hay gián đoạn. Nên ăn ở hiển lành, mới có íhể giảm phần nguy hiểm.

Cung Mệnh có Phúc đức, Thiên đức, thường gặp nhiều điều tốt lành, nhờ vào phước đức hơn tài trí, sẽ tạo được nhiều ranh tựu như ý, gặp Hung hóa Hiền. Đặc biệt Quý Cô có đủ tài đức, có khả nãng ngăn chặn, hóa giải hung hoa. Nên tìm thêm việc lành, nhất là toan tính làm ăn cần phải có lòng thương người dưới và đừng gây thù oán với người... mọi việc sể nhiều phẩn thuận lợi hơn.

Cung Tài Bạch, với Tiểu hao chiếu, có phần tốn hao ngoài nhưng công việc làm ăn nhiều thành tựu, tài lộc sẽ — oải mái. Tử vi không có nhiều Tài Tinh đáo Hạn, nên năm naycó thể tạo được uy thế nhiều hơn tiền bạc.

Nhìn chung, Tiểu hạn đi vào Bại Địa, nhờ có nhiều Phúc t-rì nên Hạn trở nên sáng sủa cộng với Sao Hẹn vân niên tốt, Z'jý Cô vẫn hưởng được một năm khá tốt trong việc xây dựng rương lai.

Tử vi 2013 tuổi nhâm thân - tình cảm:

Năm nay, với Địa tổn, mặt tình cảm khôngmấy an vui.

Nếu đả có gia đình, vợ chồng có nhiều niềm vui nhưng cũng lắm nỗi buồn. Với bản tính chiếm hữu cao, Quý Cô chỉ muốn người chổng phải sống theo ý mình, dễ dẫn đến bất hòa, gia đình thường chịu đựng nhiều co'n bão tố, khổ cho cả hai.

Quan hệ với Nam phái cung cần phải minh bạch, nếu không, có thể dẫn đến nghi ngờ, rất nguy hại cho cuộc sống lứa đôi.

Nếu vợ chổng có cháu bé năm nay sẽ rất tốt. Đứa con tuổi Tị lớn lên sẽ giúp đỡ cha mẹ rất nhiều và hiện tại, sẽ là sợi dây bền chắc, gắn bó hai vợ chồng.

Đối với Quý Cô độc thán, năm nay có nhiều niềm vui nhưng sẽ chóng tàn, để lại nhiều phiền muộn.

Nếu có rgười yêu, cũng không nên lập gia đình trong năm nay, tuy không gặp Hung niôn, nhưng Quý Cô vẫn có nhiều bất lợi trong hôn phối, Nên chờ năm tới, sẽ tốt hơn.

Gdý Cô hạp với noười tuổi Nỉiâm Thân (đổng tuổi), Giáp Tuất (20 tuổi), Tân Mùi (23 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Quý Dậu (21 tuổi), Giáp Tý (30 tuổi) Canh Ngọ (25 tuổi).
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn mọi việc sẽ được thuận lợi.

Tử vi 2013 tuổi nhâm thân - sức khỏe:

Năm nay, với Địa tốn, sức khỏe bất lợi, nhưng không ốm đau lặt vặt. cần quan tâm đường máu huyết và phòng tai nạn có thể bị phạm thân.

Lái xe cẩn thận, Bôn mạng bất an, cần làm lành lánh dữ, mọi chuyện sẽ nhẹ qua.

Quý Cô Kim mạng Nhâm Thân
Là người cao số, ham phần cao sang
Tánh tình thiếu sự dịu dàng
Nữ nhi nhưng chẳng thua hàng nam nhi
Chông gai chẳng ngại đường đi
Trèo cao té nặng, có khi buồn lòng
Thanh xuân sự nghiệp lòng vòng
Khi lên khi xuống, khó mong an hòa
Trung vận mới được nở hoa
Gia đình sự nghiệp, vượt qua thănợ trầm
Năm nay, gặp hội Long Vân
Tạo thêm phúc đức, nhiều phần thành cônq.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

Mùa Xuân:
Tháng Giêng:Khó khăn có người giup uợt qua. Tránh thái độ tự kiêu để giảm kẻ thù. Nhiều rối rắm Kể tinh cảm....Công việc khó khăn, trở ngại nhưng sẽ vượt qua.Muốn thực hiện nhiều thứ nhưng không thành.
Tháng 2:Tài iộc, uy tín tăng.Cẩn thận với lửa, sinh bệnh hoặc gia đình phạm đào hoa xấu.
Tháng 3:Bị tai tiếng trong quan hệ. Nhiều lo âu, phiền muộn.Có cơ hội phát tài.
Mùa Hạ:
Tháng 4: Củng cố vị thế.Hao tài do bệnh tật.
Tháng 5:Đừng vì danh lợi mà quên phòng hung họa đằng sau.Bất hòa với Mẹ.
Tháng 6: Ý muốn được thành. Có ốm đau cũng mau bình.Chăm sóc đến con trai nhiều hơn.
Mùa Thu:
Tháng 7: Nhiều điều toại ý, vừa lòng.Quan tâm đến tình cảm gia đình sẽ tốt hơn.
Tháng 8:Có cơ hội phát huy khả năng, ưu thế tăng.Hãy săn sóc con trai nhiều hơn.
Tháng 9:Nhiều người giúp dỡ. Công danh tài lộc tăng cao.Con trong nhà có bệnh về mắt hoặc Chồng không nghe theo lời khuyên của vợ.
Mùa Đông:
Tháng 10:Có việc thay đổi bất lợi.Đừng vì chán nản mà buông xuôi tất cả, mọi việc trong tương lai vẫn còn nhiều tốt đẹp.
Tháng 11:Sức khoe bất an. cẩn thận phòng tai nạn.Đàn ông trong nhà mắc thị phi hoặc bị phụ nữ quấy rầy
Tháng 12:Nhiêu Việc thuận ý. Tài lộc vào ra đều lớn.Quan tâm chồng nhiều hơn để mang lại nhiều niềm vui trong cuộc sống.

CÚNG SAO HẠN:Hàng tháng vào lúc 9 giở tối ngày 26 Ati 'ịch dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật : -ay mặt vể hướng Tây mà khấn vái.



Tag: Tử vi tuổi nhâm thân 2013 nữ mạng, xem bói tử vi tuổi nhâm thân năm 2013,tử vi tuổi nhâm thân 2013,nhâm thân,xem bói,tử vi,tuổi,2013,coi bói tuổi nhâm thân.<


Theo ngọc cầm

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.