Top Ad unit 728 × 90

Trán - Xem tướng

Xem tướng qua trán, trán người với vận mệnh tương lai.Người Trung Quốc coi trọng khí sắc, hình dạng của trán.

xem tướng qua trán
xem tướng qua trán


"Thiên đình cao, thiếu niên phú quý khả kỳ" ( Thiếu niên có trán cao rộng thì sớm gặp phú quý). Sự thông tuệ hay không ở độ tuổi thiếu niên, thanh niên là vầng trán.

Trán tốt là cao, phẳng không khuyết lõm. Màu sáng, chẳng gợn nếp nhăn, góc trán rõ ràng chứ không tăm tối như tóc lù xù phạm vào đỉnh trán.

Trán người thấp ( tức tóc xâm phâm lộn xộn trước trán), nhám nhúa như đáy nồi đóng lọ, trông vào biết ngay kẻ tối tăm, ứng với ánh mắt lờ đờ, đần độn.

Trán không cao nhưng sáng láng vẫn tốt, trán cao mà dúm dó là bị "phá cách".

Kẻ có chí khí, có bản lĩnh thường có trán "Phục tê quán đính" tứ một gò tròn hơi lộ ra giữa trán như cái chén. Đó là trán Fidel Castro, lãnh tụ Cuba, trán Đặng Tiểu Bình, lãnh tụ Trung Quốc. (Phục tê quá đính, nhất phẩm quân hầu"

Trán phẳng, 2 thái dương sáng, rộng là tướng giàu có phúc thọ.

Nếu thấp mà sáng, trơn láng, đó là người có cuộc sống nội tâm khá phong phú.

Trán thấp ứng với miệng rộng quá khổ, mặt bạch cũng là tướng người hào hiệp cao cả. Trán khuyết lệch, lồi, lõm bất cân xứng là tiện tướng.

Bất luận trán thấp hay cao, nhưng da khô, nhăn nhúm, ám sắc khói, rám như quả cam sành héo khô, đường nhăn nếp xếp chẳng thẳng tắp, gọi là "loạn văn" chứng tỏ vận hạn chưa thông.

Ở độ tuổi trước 30, rất kỵ trán nhăn nheo, bị các đường cắt ngang hay dọc tại ấn đường. Đó là trán người tuy thông minh nhưng trầm cảm, tư lự, thiếu quyết đoán nên dễ gặp lận đận.

Đến 50 tuổi, nếu trán xuất hiện đường "văn" (vằn, vết ngang, dọc) thì chẳng ảnh hưởng gì lớn. Nếu có 3 đường thẳng giữa ấn đường theo hình chữ"xuyên" (III) là chân tướng bậc tài trí.

Trái lại, phụ nữ có một vằn dọc giữa trán là gặp hoạ "sát phu", hai, ba vằn là cô độc, vô phu, vô tử.


Trán vô to là người tính khí can trường song dễ ương ngạnh. Trán đỏ ửng với mũi to, cằm trái táo, mà cao là bậc võ tướng.

Tướng mặt tốt là tam đình cân xứng, mặt to ứng với cơ thể cao hay đẫy đà, chân to.

Mặt nhỏ thì ngũ nhạc thanh tú, cơ thể mảnh dẻ, ngón tay thon dài.

Nghịch tướng là vận khí dễ gặp trắc trở


BTV: mitmat

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.