Top Ad unit 728 × 90

Tử vi 2013 Xử Nữ

Năm 2013 là một năm đáng mong đợi của Xử Nữ. Bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời khi các kế hoạch của bản thân diễn ra một cách suôn sẻ. Với những kiến thức và sự hiểu biết rộng của mình, Xử Nữ có thể dễ dàng đạt được thành công.

Sự ngự trị của sao Hỏa trên chòm sao Xử Nữ trong suốt năm nay sẽ mang đến cho bạn sụ tự tin cần thiết, đủ để bạn tạo ra những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực của mình. Tuy nhiên, Xử Nữ cần để ý đến thời gian nhiều hơn, bởi đôi khi quá tập trung vào một việc nào đó để tìm kiếm sự hoàn hảo lại khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội tốt trước mắt.



Xử Nữ là người quá cầu toàn, vì thế khi những dự định diễn ra không được như mong muốn, bạn thường có xu hướng chán nản và tự trách móc bản thân. Điều này nếu thường xuyên diễn ra sẽ khiến bạn dễ bị rơi vào trạng thái trầm cảm. Vì thế, việc tích cực tham gia các hoạt động xã hội hoặc thể dục thể thao cũng có tác động tích cực đến tâm trạng của bạn và giúp bạn hạn chế những suy nghĩ tiêu cực.



Năm nay. Xử Nữ có xu hướng nghiêng về phía nghệ thuật. Âm nhạc, hội họa hay những vẻ đẹp tự nhiên có thể kích thích óc sáng tạo của bạn và giúp bạn có được những ý tưởng mới mẻ trong công việc. Những hoạt động diễn ra thường ngày có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán, vì thế bạn có thể thay đổi cuộc sống của mình bằng những trải nghiệm mới mẻ. Thử sức ở một công việc khác hoặc một lĩnh vực hoàn toàn mới có thể khiến bạn hứng thú hơn và đạt được thành công.


Tử vi 2013 tình yêu

 Tình yêu của bạn sẽ có vô vàn những điều bất ngờ, đặc biệt vào khoảng tháng ba hoặc tháng tư. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến cách cư xử của mình với người yêu, bởi đôi khi sự vô tâm của bạn có thể khiến mối quan hệ của hai người đi đến hậu quả tiêu cực. Sự lãng mạn được mang đến từ thần Vệ Nữ khiến Xử Nữ có thể rung động với một người khác giới nào đó, ngay cả khi bạn đã “có nơi có chốn”.



Năm 2013 được đánh dấu là một năm đầy lãng mạn của Xử Nữ. Bạn không có nhiều thời gian dành cho người yêu, tuy nhiên những hành động quan tâm nhỏ nhưng đúng lúc của người ấy có thể khiến bạn cảm động và hạnh phúc. Sao Thiên Vương sẽ mang đến cho bạn niềm vui và sự đam mê trong tình yêu. Thậm chí khi hai bạn có những mâu thuẫn phát sinh thì điều này cũng không kéo dài.



Sức hấp dẫn từ người kia sẽ khiến một trong hai bạn chịu nhượng bộ và hai người lại làm lành với nhau ngay sau đó. Nếu tình cảm của hai bạn đã thực sự sâu đậm và cảm thấy không thể sống thiếu nhau, chuyện tình của bạn và người ấy sẽ sớm có kết thúc viên mãn bằng một đám cưới vào cuối năm nay.



Với những Xử Nữ còn đang ở trong tình trạng độc thân, bạn có thể tìm được một nửa thích hợp của mình trong năm nay. Những sự kiện xã hội hay những bữa tiệc liên hoan là nơi bạn sẽ dễ bị trúng “tiếng sét ái tình”.
Tử vi 2013 Xử Nữ
Tử vi 2013 Xử Nữ
Gia đình và các mối quan hệ xã hội

Một thử thách nhỏ vào đầu năm có thể khiến bạn mất cân bằng trong công việc và cuộc sống cá nhân. Bạn có thể sẽ phải là người đứng giữa sự lựa chọn giữa cha mẹ và người yêu của mình. Nhưng nên nhớ rằng dù thế nào đi nữa thì cha mẹ bạn sẽ là người luôn ở bên cạnh và ủng hộ bạn trong mọi trường hợp. Để tránh cho tâm trạng của mình bị mệt mỏi bởi những rắc rối và thị phi, bạn nên thử những động tác thiền hoặc yoga, nó có tác dụng rất lớn trong việc giúp bạn tự cân bằng.



Tử vi 2013 sự nghiệp


Khoảng đầu năm 2013, sự thúc đẩy của sao Hỏa cộng với những nỗ lực của bản thân, Xử Nữ sẽ đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp. Bạn có khả năng quản lý và lãnh đạo tốt, vì vậy nhiệm vụ làm trưởng nhóm để dẫn dắt mọi người sẽ luôn được dành cho bạn. Điều bạn cần lưu ý là nên nâng cao tinh thần trách nhiệm và nỗ lực hơn nữa để nhận được những đánh giá cao trong công việc.


Một số Xử Nữ cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại và bạn muốn thử sức ở vị trí khác hoặc một công việc hoàn toàn mới. Với sự kiên trì và nỗ lực của mình, những khó khăn ban đầu sẽ nhanh chóng đi qua và bạn có thể nhận được những thành công đáng nể trong sự nghiệp của mình.

Những người tự kinh doanh có thể mong đợi một khoảng thời gian tốt để phát triển công việc trong năm nay. Với khả năng thuyết trình và tài ăn nói khéo léo của mình, bạn có thể dễ dàng đàm phán được những hợp đồng có giá trị lớn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể có đôi chút thất vọng khi sản lượng công việc hoặc nhân viên làm việc chưa đạt yêu cầu.



Một hiểu lầm nhỏ có thể xảy ra khi bạn cố gắng áp đăt quan điểm của mình cho những đồng nghiệp cùng công ty. Dù thế nào đi nữa, Xử Nữ cũng nên đứng ở vị trí của người khác để nhìn nhận mọi việc thay vì cứ khăng khăng bảo vệ quạn điểm của bản thân.



Cuối năm, những nỗ lực của bạn trong công việc sẽ được đền bù thỏa đáng. Xử Nữ có thể sẽ được tăng lương hoặc nhận được một khoản tiền xứng đáng cho những cố gắng của bạn trong suốt cả năm.



Tử vi 2013 tài chính

Năm nay không phải là thời điểm khả thi để Xử Nữ đánh cược mọi thứ với nguồn tài chính của mình. Bạn nên chọn những giải pháp đầu tư an toàn thay vì những thượng vụ mạo hiểm có lợi nhuận cao. Nếu may mắn, ban đầu bạn có thể nhận được một số lãi không nhỏ nhưng sau đó rủi ro mất tất cả là rất cao.


Xử Nữ có thể nuông chiều bản thân mình một chút bằng cách mua sắm những món đồ bạn thích vào khoảng thời gian đầu năm nhưng nên nhớ hãy tích trữ tiền trong thẻ thay vì cầm một số tiền mặt lớn để bạn có thể kiểm soát chi tiêu của mình.


Tử vi 2013 du lịch

Bạn sẽ có cơ hội khám phá những miền đất mới với những chuyến du lịch cùng bạn bè trong năm nay. Tuy nhiên, Xử Nữ nên cẩn thận trang bị cho mình đầy đủ đồ dùng cá nhân và chuẩn bị cho mình những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra vì khả năng gặp sự cố trong chuyến đi của bạn là rất cao.

Tử vi 2013 sức khỏe


Xử Nữ có một sức khỏe tốt, vì thế bạn ít khi bị ốm hay gặp những vấn đề không tốt về sức khỏe. Tuy nhiên, bạn nên chú ý tập thể dục thường xuyên để duy trì sức khỏe bởi lịch trình làm việc bận rộn có thể sẽ khiến bạn mệt mỏi. Bổ sung chế độ ăn uống hợp lý, đủ chất dinh dưỡng và ngủ đủ giấc chính là “chìa khóa” để bạn duy trì sức khỏe của mình.
Theo Thu Trang

Xzone/ TTTĐ

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.