Top Ad unit 728 × 90

Tử vi 2013 Sư Tử

Năm 2013, Sư Tử có xu hướng phát triển sự nghiệp với những vấn đề mang tính xã hội. Với sự khởi đầu thuận lợi ngay từ đầu năm, bạn có thể vượt qua những áp lực lớn trong công việc. Sư Tử hoàn thành mọi công việc đúng thời hạn và được sếp đánh giá cao.

Một chuỗi những sự kiện liên tiếp sẽ xảy ra với Sư Tử trong năm 2013. Với những tác động tiêu cực từ sao Thổ, bạn sẽ có một khoảng thời gian buồn chán và sầu não, tuy nhiên cảm giác này sẽ sớm qua đi thôi bởi ngay khi sao Diêm Vương đi qua chòm sao Sư Tử, khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của bạn sẽ trở nên phong phú hơn bao giờ hết.
Nếu bạn có một kế hoạch, dự án hay một ý tưởng nào đó thì tháng ba sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để tiến hành mọi việc. Tại thời điểm này, bạn cũng sẽ cảm thấy tâm trạng mình có chút cô đơn, bạn có xu hướng khép mình và không mấy quan tâm đến những chuyện xung quanh.



Năm nay, Sư Tử sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân mình hơn. Bạn có thể thoải mái thực hiện những sở thích cá nhân như xem những bộ phim hay, “tám” chuyện với những người hàng xóm thú vị hay thực hiện một chuyến đi bộ đường dài… Dù gì đi nữa thì bạn cũng không phải lo ngại đến vấn đề thời gian.



Nên tránh những đồ uống có cồn bởi nó không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn làm giảm đi phong độ của bạn. Thói quen sử dụng rượu hay những đồ uống có cồn sẽ có thể làm bạn giảm năng suất làm việc và mất đi những hợp đồng “béo bở”.
Bên cạnh đó, việc dính vào chuyện tình cảm nơi công sở cũng có thể khiến cho tình hình trở nên tồi tệ hơn. Nếu chuyển đổi công việc khác, bạn sẽ có những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Đặc biệt, vào tháng Bảy, có thể bạn sẽ phải tạm thời chia tay với gia đình, người thân bởi chuyến công tác đột ngột kéo dài.



Những sự kiện mang tính xã hội cũng thu hút Sư Tử trong năm nay. Bạn có thể sẽ tham gia vào một cuộc họp mang tính chính trị, một cuộc biểu tình, những công việc tình nguyện hay một sự kiện thể thao nào đó… Điều quan trọng nhất là bạn nên giữ cho tâm trạng của mình thoát khỏi sự đố kỵ, ghen tuông và phiền não.
tu vi 2013
tử vi 2013 Sư Tử
Sự nghiệp



Năm 2013, Sư Tử có xu hướng phát triển sự nghiệp với những vấn đề mang tính xã hội. Với sự khởi đầu thuận lợi ngay từ đầu năm, bạn có thể vượt qua những áp lực lớn trong công việc. Sư Tử hoàn thành mọi công việc đúng thời hạn và được sếp đánh giá cao.



Những ảnh hưởng từ Hỏa và sao Diêm Vương sẽ giúp bạn có cơ hội thể hiện tính sáng tạo và quan điểm cá nhân của mình trong công việc. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ gặp vài rắc rối dính dáng đến luật pháp bởi sự bất cẩn của người đồng nghiệp cùng công ty. Mặc dù không phải là người trực tiếp gây ra lỗi nhưng bạn vẫn phải chịu trách nhiệm vì có liên quan.



Bạn có thể sẽ phải chịu phạt hành chính, nhưng đừng quá lo lắng bởi những người đồng nghiệp tốt bụng sẽ tìm cách giúp bạn. Đây cũng chính là một bài học để Sư Tử rút kinh nghiệm, nên cẩn thận hơn trong mọi việc và không nên đặt niềm tin quá nhiều vào người khác bạn nhé.



Nếu bạn có ý định thay đổi công việc, bạn sẽ phải chuyển đến thành phố khác, thậm chí là đến một đất nước xa lạ. Nếu cảm thấy có nhiều mâu thuẫn và chưa thể đưa ra quyết định của mình, tốt nhất là bạn hãy xin nghỉ phép và dành thời gian đi du lịch để thư giãn và đưa tâm trạng của mình trở lại trạng thái thăng bằng.



Khả năng giao tiếp của bạn sẽ phát huy tác dụng vào tháng Bảy. Sự tự tin và bản lĩnh của Sư Tử có thể giúp bạn gây ấn tượng với những đối tác lớn, vì thế khả năng dành được hợp đồng của bạn là khá cao. Khi phải đối mặt với những khó khăn thì chính niềm đam mê trong công việc sẽ giúp Sư Tử trở nên vững vàng hơn và có thể đối mặt với mọi vấn đề. Suy nghĩ tích cực và có cái nhìn lạc quan trong mọi tình huống chính là “chìa khóa” giúp bạn chạm tới thành công.



Tình yêu



Năm nay, Sư Tử sẽ có được những trải nghiệm về một mối quan hệ hài hòa trong tình yêu. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ có một mối tình lãng mạn trong tương lai theo cách của chính mình. Còn với những Sư Tử đã “có nơi có chốn”, bạn và một nửa của mình có thể có vài khoảng cách trong giao tiếp.



Nếu bạn thực sự muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ này và để cứu vãn nó, hãy thể hiện tình yêu của mình và chứng minh cho người ấy thấy sự quan tâm của bạn dành cho họ nhiều đến mức nào. Hãy cẩn thận với những cuộc tranh luận giữa hai người. Trao đổi quan điểm là điều cần thiết nhưng đừng biến nó thành một cuộc tranh cãi phá hỏng mối quan hệ của cả hai. Chỉ cần thay đổi một chút trong quan điểm của mình, bạn có thể giải quyết các vấn đề một cách dễ dàng.



Nên tránh việc che giấu những bí mật riêng bởi đây sẽ chính là nguyên nhân gây ra một số chuyện hiểu lầm khiến hai bạn giận nhau. Điều này chỉ khiến tâm trạng của bạn trở nên tồi tệ hơn mà thôi.



Du lịch



Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch để nghỉ ngơi và xả stress, tháng 10 là khoảng thời gian tốt nhất để bạn có thể bắt đầu mọi việc. Hãy lên kế hoạch thật chi tiết và chuẩn bị cho mình những đồ dùng cá nhân cần thiết và bắt đầu cuộc hành trình của bạn.



Sức khỏe



Bạn không thường xuyên bị ốm vặt nhưng lại có một số vấn đề về gan vào khoảng thời gian cuối năm. Sư Tử nên thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe để biết được tình trạng của mình đồng thời hạn chế uống các loại rượu bia. Bổ sung những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và chăm chỉ tập thể dục là cách tốt nhất để bạn duy trì sức khỏe.



Tài chính



Sư Tử sẽ có cơ hội kiếm tiền từ một thương vụ làm ăn mà bạn đã bỏ dở từ năm ngoái. Năm nay, sự chăm chỉ giúp bạn thành công và kiếm thêm được một khoản tiền không nhỏ. Tuy nhiên bạn nên hạn chế thói quen chi tiêu không mục đích và mua sắm linh tinh của mình để tiết kiệm tiền và sử dụng vào những mục tiêu lớn hơn. Cuối năm, bạn có thể bỏ một khoản tiền của mình để tân trang lại nhà cửa.
Theo Thu Trang

Xzone/ TTTĐ

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.