Top Ad unit 728 × 90

Tử vi 2013 Song Tử

Ảnh hưởng từ sao Thiên Vương và sao Hỏa, năm 2013, Song Tử sẽ sở hữu bộ óc sáng suốt và minh mẫn. Điều này giúp bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất để tiến đến gần với mục tiêu đã đề ra.

Tuy nhiên, tâm trạng lo lắng có thể khiến bạn vội vàng đưa ra những quyết định ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, dưới những tác động từ sao Thủy, bạn có thể dễ dàng vượt qua rắc rối và có cuộc sống tốt đẹp hơn.



Khoảng thời gian đầu năm, bạn sẽ phải giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp luật, nhiều thương vụ mua bán quan trọng và ký kết những hợp đồng lớn. Không may mắn là rất có thể, bạn sẽ đưa ra quyết định hấp tấp, vội vàng, đặc biệt là trong những tháng đầu năm. Tuy nhiên, để tránh bản thân đi theo hướng sai lầm, ban nên cân nhắc hành động một cách cẩn thận.



Khát vọng theo đuổi mục tiêu theo kế hoạch đề ra giúp bạn tự tin và chăm chỉ hơn trong công việc. Cảm hứng sáng tạo sẽ giúp bạn vượt qua các tình huống khó khăn và tránh được những suy nghĩ tiêu cực.



Với ảnh hưởng tích cực từ vũ trụ, năm nay tình yêu của bạn có những tiến triển theo chiều hướng lạc quan. Theo thời gian, sự kiên trì và những nỗ lực của bạn trong việc vun đắp tình yêu cũng sẽ được đền đáp. Khoảng giữa năm, bạn có một dự án cá nhân mang lại nhiều lợi nhuân. Đây cũng là năm có nhiều mới mẻ đến với Song Tử trong cả tình yêu lẫn công việc.



Những quyết định của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi người xung quanh, vì vậy nó cũng sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch cá nhân của bạn. Tuy nhiên, sự điều chỉnh về mặt tinh thần sẽ giúp bạn tránh khỏi cám dỗ vật chất và tìm thấy ý nghĩ đích thực của cuộc sống.



Với những người không kiên trì, đặc biệt là phái nữ, các dự án và kế hoạch sẽ bị trì hoãn chậm lại. Những quan điểm mạnh mẽ của bạn có thể khuấy động một cuộc tranh luận sôi nổi trong buổi họp mặt gia đình, vì thể hãy đảm bảo rằng bạn biết xử lý khéo léo trong mọi tình huống.



Sự nghiệp



Năm nay không phải là thời điểm tốt để bạn bắt đầu các thương vụ làm ăn bởi theo tử vi 2013, Song Tử chắc chắn sẽ gặp phải một vài rắc rối trong công việc. Tuy nhiên, sự xuất hiện kịp thời của sao Mộc sẽ giúp bạn vượt qua mọi chuyện và có biện pháp khắc phục tốt nhất. Hơn nữa, Song Tử đừng vội nản chí bởi nếu biết kiên nhẫn chờ thời cơ thích hợp, tháng 11, mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp và bạn có khả năng kiếm được nhiều hợp đồng kinh doanh quan trọng.



Song Tử sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt với các đồng nghiệp ở nơi làm việc, vì thế hãy cẩn thận với những gì bạn nói cũng như cách bạn phản ứng lại những lời chỉ trích. Kèm theo đó, cảm giác bất an cũng sẽ đồng hành với bạn tại nơi làm việc, vì vậy Song Tử hãy giữ cho mình một tâm trạng thoải mái bằng cách điều chỉnh thời gian hợp lý và tránh làm việc quá căng thẳng.



Năm nay, bạn không nên theo đuổi bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào bởi chúng có thể là nguyên nhân gây ra những rắc rối trong sự nghiệp của bạn. Bằng cách suy trì sự linh hoạt, bạn có thể tránh khỏi sai sót và hãy chỉ thử vận may trong sự nghiệp vào tháng 6. Sự nỗ lực của Song Tử sẽ được đền đáp và nếu may mắn, bạn còn có thể tìm được một người hợp tác giúp bạn cùng thực hiện những dự án tốt hơn.



Giữa năm cũng là thời điểm tốt nhất bạn bắt đầu lên kế hoạch cho sự nghiệp của bản thân. Nếu có ý định xuất bản sách, bạn chắc chắn sẽ thành công và danh tiếng của bạn nhờ đó cũng đươc nhiều người biết đến.
SongTu_khampha.jpg
tu vi 2013 cua song ty
Tình yêu



Thời điểm đầu năm là khoảng thời gian tốt để bạn chia sẻ những khoảng khắc có một không hai với gia đình. Tham gia vào các cuộc tranh luận, vui vẻ bên gia đình và điều đó sẽ giúp bạn tránh khỏi mọi lo lắng về công việc.



Năm 2013, chuyện tình cảm của bạn sẽ có chuyển biến tích cực. Với sự tác động đồng thời của sao Hải Vương và sao Thổ, bạn sẽ nhận ra mình có những hướng đi đúng để tìm kiếm tình yêu. Bạn có khả năng thể hiện cảm xúc của mình một cách tự nhiên và nếu còn độc thân, tình yêu chắc chắn sẽ đến với bạn ngay từ đầu năm. Tuy nhiên, tình yêu mới cũng có thể là nguyên nhân gây ra căng thẳng trong mối quan hệ gia đình của bạn. Hãy tỉnh táo và đưa ra quyết định của bản thân mình thay vì sự tác động của một vài cá nhân nào đó trong gia đình.



Khoảng tháng 3, bạn sẽ thấy một nửa của mình trở nên khó tính hơn bình thường. Có thể những căng thẳng trong công việc khiến người ấy không thể giữ bình tĩnh, vì thế điều quan trọng là lúc này Song Tử nên cư xử mềm dẻo, linh hoat hơn thay vì cáu gắt, khiến mối quan hệ trở nên tồi tệ.



Sức khỏe



Song Tử sẽ gặp phải các vấn đề về hệ tiêu hóa vào khoảng thời gian giữa năm. Vì thế hãy chú ý theo dõi sức khỏe của mình và đi khám ngay nếu bạn thấy khó chịu, nhằm có được những biện pháp chữa trị kịp thời nhất.



Tài chính



Bạn cần cẩn thận với việc chi tiêu của bản thân trong năm nay. Song Tử cũng cần tránh đầu tư đến những lĩnh vực mà bạn không cảm thấy khả thi, đặc biệt là vào giai đoạn đầu năm. Bạn có thể gặp khó khăn tài chính khi phải trang trải các chi phí như tiền thuê nhà, tiền điện…Vì vậy, việc cân nhắc chuyển tới một ngôi nhà nhỏ hơn có thể giúp bạn giảm bớt các chi phí phát sinh.



Hãy đảm bảo bạn đã thanh toán hóa đơn đúng thời hạn bởi việc để dồn hóa đơn hàng tháng sẽ khiến bạn phải đối mặt với vấn đề khó khăn tiền bạc một cách nghiêm trọng.



Du lịch



Vào tháng 7, bạn sẽ có một chuyến du lịch vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Bên cạnh đó, những chuyến đi công tác là cơ hội để bạn có thời gian đi du lịch tới những vùng đất mà trước đây bạn chưa có cơ hội đến.
Theo Thu Trang

Xzone/ TTTĐ

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.