Top Ad unit 728 × 90

Tử vi 2013 Song Ngư

Với ảnh hưởng của Sao Thổ, Song Ngư sẽ thấy mình tự tin hơn so với năm trước. Bên cạnh đó, bạn cũng tràn đầy năng lượng trong năm 2013.

Bạn có thể từ bỏ dần những thói quen xấu của mình để bắt đầu những điều tích cực dẫn đến thay đổi đáng kể trong lối sống. Song Ngư có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt, đặc biệt là tháng đầu tiên của năm.



Bạn sẽ sử dụng lý trí để đưa ra những quyết định quan trọng mà không bị ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài. Quyết định của Song Ngư được thể hiện rõ trong năm tu vi 2013, bởi bạn muốn thể hiện rõ quan điểm mà không sợ bất cứ điều gì. Điều này không phải lúc nào cũng có lợi, và có thể khiến bạn bị một chút thất vọng.



Tác động của các hành tinh sẽ khuyến khích Song Ngư tập trung vào tiềm năng của bản thân và nhận được kết quả như mong muốn. Bạn có xu hướng so sánh bản thân mình với cấp trên hoặc một vài đối tác làm ăn. Điều này có thể dẫn bạn đến tâm lý tự ti và không thoải mái. Tuy nhiên, Song Ngư đừng quá lo lắng bởi sự tác động của sao Thiên Vương và Diêm Vương sẽ giúp bạn đối phó với tình hình và sẽ hoàn thành công việc một cách thành công.



Bạn có thể gặp phải một số mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình. Mặc dù tình trạng này không kéo dài nhưng nó cũng sẽ để lại một vết sẹo trong tâm trí bạn suốt thời gian dài. Một mâu thuẫn trong bản thân bạn cũng có thể diễn ra nếu bạn không biết cân bằng giữa lý trí và cảm xúc. Nhưng hãy yên tâm vì năng lượng bên trong bạn sẽ giúp bạn giải quyết mọi việc một cách tốt đẹp.



Tình yêu



Nếu như bạn đã có người yêu, sự lãng mạn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Những người độc thân cũng có cơ hội gặp những tình huống lãng mạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn phát triển mối quan hệ lâu dài, đừng nên quá phụ thuộc vào người kia và hãy dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư cần thiết.
Tử vi 2013 Song Ngư
Song Ngư
Sự nghiệp



Sự nỗ lực và kiên trì sẽ giúp bạn đạt mục tiêu mong muốn trong năm 2013. Nếu bạn đang có ý định tự kinh doanh thì đây là thời điểm thích hợp để tiến hành. Điều này không chỉ giúp bạn chăm sóc gia đình tốt hơn, mà bạn cũng có thể kiếm thêm rất nhiều tiền. Ở cơ quan, những đồng nghiệp khó ưa có thể khiến bạn phát mệt, nhưng hãy duy trì sự điềm tĩnh để tránh cuộc đối đầu.



Thậm chí nếu bạn phải đối diện với một giai đoạn khó khăn trong vài tháng đầu của năm 2013, bạn dường như sẽ tìm được giải pháp nhanh chóng. Sự cắt giảm chi tiêu hoặc mất việc có thể khiến bạn bị rơi vào tình trạng thất vọng, nhưng sau đó chính điều này lại giúp giải phóng bạn khỏi những ràng buộc và cho bạn tìm thấy con đường riêng cho bản thân.



Tài chính



Lãng phí trong việc chi tiêu là điều Song Ngư cần tránh xa trong năm 2013. Thực tế, năm nay bạn sẽ tạo được sự cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu rất tốt. Bạn xác định được nguyên nhân của các vấn đề về tài chính từng gặp phải và không để lặp lại điều đó.



Sức khỏe



Năm nay là một năm để bạn nghỉ ngơi và hưởng thụ. Bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng những liệu pháp thư giãn, tham gia những bài tập thể dục và thưởng thức chế độ ăn uống theo sở thích cá nhân. Trong thời gian đầu năm, bạn có thể sẽ phải đối diện với tình trạng đau nhức cơ thể và cần gặp bác sĩ để biết rõ nguyên nhân.
Theo Thu Trang

Xzone/ TTTĐ

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.