Top Ad unit 728 × 90

Tử vi 2013 Nhân Mã

Năm 2013, cuộc sống của Nhân Mã tràn ngập sự lạc quan bởi bạn được sao Mộc tinh chiếu vào. Ảnh hưởng tích cực của hành tinh này sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Nhân Mã được miêu tả là nửa người nửa ngựa, và đây là cung hoàng đạo duy nhất vừa có yếu tố động vật, vừa có yếu tố con người trong đó. Người bắn cung được thể hiện trong cung hoàng đạo thường là đang hướng đến mục tiêu trên bầu trời. Do đó, Nhân Mã thường là những người có trí tuệ hơn người và luôn khát khao những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.



Họ thích các hoạt động ngòai trời, là những người say mê thể thao và thám hiểm. Họ có xu hướng “cả thèm chóng chán”, nhưng như vậy không có nghĩa là họ không chú ý tới cuộc sống của mình mà chỉ bởi vì Nhân Mã luôn tìm kiếm những điều thú vị và phiêu lưu trong cuộc sống. Bản chất thích phiêu lưu và khám phá khiến họ luôn có những ý tưởng sáng tạo vô cùng thú vị.



Năm 2013, cuộc sống của Nhân Mã tràn ngập sự lạc quan bởi bạn được sao Mộc tinh chiếu vào. Ảnh hưởng tích cực của hành tinh này sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. Cùng với đó, bạn sẽ có những chuyển biến tích cực trong công việc một cách đáng nể.



Sự xuất hiện của chòm sao Mộc sau khi sao Diêm Vương đã lùi xa mang lại cho bạn nhiều may mắn và những khó khăn của bạn cũng mau chóng qua đi. Tuy nhiên, bạn cũng phải cẩn thận khi đưa ra những quyết định quan trọng. Cuộc sống gia đình bạn sẽ rất hạnh phúc khi bạn có những phút giây vui vẻ bên người thân.
Tử vi 2013 Nhân Mã
Tử vi 2013 Nhân Mã
Tình yêu



Tình yêu của Nhân Mã năm nay sẽ có những biến đổi thăng trầm. Thời gian sẽ làm tăng thêm chiều sâu trong mối quan hệ của bạn và chuyện tình yêu của bạn sẽ trở nên nghiêm túc hơn.



Sao Thổ có tác động tích cực trong việc thúc đẩy tình yêu của bạn và sự lãng mạn sẽ nảy nở dưới sự chỉ đạo của hành tinh này. Bạn sẽ cần phải đầu tư thêm nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương để giành được sự tin tưởng từ phía họ. Với những Nhân Mã còn độc thân, bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ những đối tượng tiềm năng có thể mang đến cho bạn một mối quan hệ tình cảm thành công trong tương lai.



Sự nghiệp



Nhân Mã sẽ tiếp tục tận hưởng thành quả từ những nỗ lực và những dự án mà bạn đưa ra từ năm trước. Bạn sẽ phát triển tốt trong lĩnh vực nghiên cứu, giảng dạy và kinh doanh. Công việc của Nhân Mã được đánh giá cao từ cấp trên và bạn đạt được sự công nhận từ mọi mặt trong cuộc sống.



Sức khỏe



Bạn là một người yêu thích thể thao và các hoạt động ngoài trời, luôn duy trì thói quen tập thể dục, vì vậy sức khỏe của bạn vẫn sẽ tốt như thường lệ. Năm nay cũng vậy, sức khỏe và tâm trạng của bạn vẫn được duy trì ở trạng thái tốt nhất. Bạn sẽ tìm được một nguồn năng lượng mới từ bên trong. Tuy nhiên, công việc sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, và một số Nhân Mã có thể sẽ thiếu thời gian để nghỉ ngơi thư giãn.
Theo Thu Trang

Xzone/ TTTĐ

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.