Top Ad unit 728 × 90

Tử vi 2013 Kim Ngưu

Năm 2013 sẽ mang đến cho Kim Ngưu nhiều hạnh phúc nhưng cũng không kém rủi ro và thất vọng. Ưu tiên hàng đầu của bạn trong năm nay là sự sáng tạo, và Kim Ngưu có thể mong đợi để đến với những ý tưởng tuyệt vời.

Với tác động của sao Thiên Vương, sao Mộc và sao Diêm Vương, những người thuộc chòm sao Kim Ngưu (sinh từ 21/4 đến 20/5) có khả năng sống một cuộc sống thoải mái hơn trong năm 2013. Bên cạnh đó, công việc của bạn cũng được dự kiến sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Trong thực tế, bạn sẽ bận rộn với những nhiệm vụ chuyên môn và nhiều cơ hội có thể giúp bạn có thể phát huy hết khả năng của mình.


Những sự việc không lường trước có thể phát sinh làm cản trở những kế hoạch của bạn. Tuy nhiên, sự vui vẻ và rạng rỡ của Kim Ngưu trong năm nay và sẽ bù đắp cho những rào cản đó. Bạn nên khởi đầu năm mới bằng cách ưu tiên những kế hoạch đã được vạch ra và cố gắng hoàn thành công việc sớm nhất có thể, như vậy bạn sẽ không bỏ lỡ những điều quan trọng.


Bạn có thể cảm thấy nhàm chán với những hoạt động thường ngày. Những công việc ngày này qua ngày khác được lặp lại y chang sẽ khiến bạn mất đi tính sáng tạo của mình, vì thế hãy tìm cách phá vỡ những khuôn khổ hàng ngày để dành thời gian và lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ.


Đặt chân đến những nơi bạn chưa từng đến là một ý tưởng tuyệt vời. Sự thôi thúc mách bảo từ trái tim có thể khiến bạn bỏ qua những nguyên tắc hay cam kết của mình và hành động theo bản năng. Một kế hoạch đã được lên lịch sẵn có thể thay đổi vào phút chót bởi những ý tưởng khác, tuy nhiên điều này không ảnh hưởng nhiều đến kết quả mà bạn thu được.


Bên cạnh đó, việc tiếp thu ý kiến của người khác và học hỏi kinh nghiệm từ những người xung quanh cũng có thể giúp bạn có những tiến bộ rõ rệt trong công việc. Tuy nhiên, Kim Ngưu có một thói quen xấu là hay “nằm mơ giữa ban ngày”, dù bạn đã có những nỗ lực tích cực để chấm dứt nhưng nó vẫn là một điều khó khăn.


Đời sống xã hội của Kim Ngưu sẽ có nhiều thay đổi tích cực trong năm 2013. Bạn sẽ có cơ hội kết bạn với một người hàng xóm mới chuyển đến và hai bạn có thể trở thành những người bạn tốt của nhau. Sự cân bằng giữa đời sống và công việc cũng sẽ mang lại cho bạn một tâm trạng thật vui vẻ và thoải mái.


Tình yêu và mối quan hệ


Năm 2013, những Kim Ngưu còn độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Thái độ nghiêm túc của bạn khi chủ động làm quen với những đối tượng tiềm năng sẽ tao cho họ sự tin tưởng và khiến bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới. Tuy nhiên, bạn cũng cần học cách kiên nhẫn hơn khi chờ đợi sự hồi đáp của người ấy.


Với những Kim Ngưu đang yêu, bạn sẽ có nhiều cơ hội để xây đắp tình yêu của mình. Những hành động quan tâm và thân mật sẽ giúp hai bạn xóa nhòa khoảng cách và trở nên gắn bó hơn. Tuy nhiên, sự căng thẳng trong mối quan hệ có thể diễn ra vào khoảng tháng bảy. Những hiểu lầm hoặc tranh cãi phát sinh có thể là nguyên nhân gây ra những bất đồng giữa hai bạn. Lúc này, một trong hai người cần bình tĩnh để tránh những mâu thuẫn không thể hóa giải.


Đối với những Kim Ngưu đã lập gia đình, bạn có ý thức hơn trong việc bảo vệ người bạn đời của mình và cùng nhau xây đắp hạnh phúc gia đình. Tuy vậy, những mâu thuẫn trong gia đình có thể nảy sinh bởi một số hiểu lầm phát sinh từ những vấn đề đơn giản.


Trong một phút tức giận và nóng nảy, bạn có thể nghĩ tới việc nộp đơn ly dị, nhưng hãy giữ cho tâm trạng của mình bình tĩnh hơn bằng cách ra ngoài đi bộ và hít thở không khí trong lành. Sự khoan dung có thể khiến bạn bỏ qua và tha thứ cho những lỗi lầm của vợ/ chồng. Mối quan hệ và tình cảm gia đình của bạn sẽ có những chuyển biến tích cực hơn trong tháng 12.
tu vi 2013 kim nguu
 tử vi 2013 Kim Ngưu
Sự nghiệp


Sự sáng tạo chính là vốn quý của bạn trong công việc. Năm nay, sự xuất hiện của sao Mộc trên chòm sao Kim Ngưu sẽ giúp bạn có khả năng tạo ra những ý tưởng, tuy nhiên bạn có thể sẽ gặp phải một vài thách thức khi đàm phán hợp đồng với đối tác. Kim Ngưu đừng vì thế mà quá lo lắng bởi cuối cùng thì bạn vẫn có thể đàm phán thành công và dành được những hợp đồng “béo bở” thôi.


Năm nay, bạn nên tập trung vào công việc và tránh xa những cuộc “tám” chuyện hay những câu chuyện tào lao ở nơi làm việc, bởi nó có thể gây ra cho bạn những mâu thuẫn và hiểu lầm với đồng nghiệp.


Tháng 8 không phải là một tháng thuận lợi cho bạn vì nó sẽ mang đến cho bạn nhiều thất bại trong công việc. Dành thời gian nghỉ ngơi sau bữa ăn trưa sẽ là một liệu pháp tốt giúp bạn sự cân bằng tâm trạng và cảm xúc của mình. Những động tác thể dục nhẹ nhàng cũng có thể giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn và sẵn sàng cho những ngày làm việc bận rộn.


Đặc biệt, Kim Ngưu còn có thể sẽ giành được giải thưởng và thành công khi tham gia một số hoạt động thuộc lĩnh vực thể thao trong năm nay.


Tài chính

Một số rắc rối trong vấn đề tài chính có thể sẽ phát sinh trong 2013, nhưng mọi việc sẽ có hướng giải quyết nếu như bạn may mắn dành được một hợp đồng kinh doanh có lợi nhuận cao. Đối tác kinh doanh có thể gặp khó khăn và cần sự giúp đỡ tài chính từ phía bạn, lúc này Kim Ngưu nên suy nghĩ thật kỹ trước khi cho họ vay một khoản tiền lớn.

Nếu bạn có kế hoạch đầu tư vào một lĩnh vực kinh doanh nào đó thì tháng 7 là thời gian thích hợp để bắt đầu và nó sẽ mang lại cho bạn những kết quả tốt đẹp.


Du lịch


Ý tưởng về một chuyến du lịch có thể sẽ đến với bạn ngay đầu tháng 6. Đây là lúc Kim Ngưu nên dành thời gian nghỉ ngơi sau những nỗ lực của bạn trong công việc. Hãy rủ thêm một vài người bạn đi cùng để làm cho kỳ nghỉ hè của mình thêm hoàn hảo.


Sức khỏe


Chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt với việc hạn chế tinh bột và chất béo có thể khiến cơ thể của bạn mệt mỏi và không đủ sức làm việc. Vì thế, thay vì ăn kiêng, bạn hãy ăn uống đầy đủ và chăm chỉ tập luyện để có thể sở hữu một thân hình săn chắc.

Bên cạnh đó, vấn đề tiêu hóa phát sinh do chế độ ăn uống thất thường cũng là điều bạn nên lưu ý. Thường xuyên khám sức khỏe định kỳ là cách tốt nhất để bạn có thể nắm rõ tình trạng sức khỏe của mình. Dành nửa tiếng mỗi ngày cho việc ngồi thiền cũng sẽ giúp bạn cân bằng lại tâm trạng và xua tan mệt mỏi.


Theo Thu Trang
Xzone/ TTTĐ


.

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.