Top Ad unit 728 × 90

Tử vi 2013 Cự Giải

Bạn có thể từng đặt ra nhất nhiều nỗ lực nhưng rồi chỉ nhìn thấy những thất bại. Tuy nhiên, theo dự đoán tử vi Cự Giải 2013, những nỗ lực của hai năm vừa qua sẽ thể hiện kết quả ở năm nay.

Với sự tiến bộ trong mọi mặt, bạn có thể đưa ra những hướng giải quyết mới và hơn hết, bạn có thể học hỏi cũng như mở rộng sự hiểu biết của mình trong nhiều lĩnh vực.



Bạn sẽ phải đối mặt với vô số vấn đề, nhưng thay vì giải quyết tất cả cùng một lúc, bạn nên tập trung vào từng việc ở mỗi thời điểm. Bên cạnh đó, bạn phải từ bỏ thói quen hay chỉ trích người khác. Bạn nên kiểm soát cảm xúc và bớt cáu giận vì những điều nhỏ nhặt. Hướng sang năm 2013, bạn nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe và công việc của bản thân.tu vi 2013 sẽ đem đến cho bạn những cơ hội cần thiết giúp bạn thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực hơn.



Với ảnh hưởng của sao Diêm Vương, bạn sẽ thấy bản thân có khả năng phân tích mọi tình huống một cách bản năng. Mặt khác, với tác động của sao Mộc, bạn sẽ có những tham vọng và mục tiêu của riêng mình. Điều này sẽ giúp bạn thực hiện công việc một cách hiệu quả hơn. Những tác động chung của sao Thiên Vương và sao Mộc có thể không có lợi cho bạn, dẫn đến một vài sự kiện rắc rối xảy ra trong năm nay.



Cự Giải nên cẩn thận với những gì bạn nói để không để lộ ra những bí mật thầm kín của bạn bè. Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy mình bị mất kiểm soát, tuy nhiên, vấn đề sẽ được cải thiện đáng kể nếu bạn cố gắng tự cân bằng công việc và cuộc sống của mình. Năm nay, bạn có khả năng xử lý mọi tình huống một cách khôn khéo, tuy nhiền cần tránh lẫn lộn giữa công việc và cuộc sống riêng tư. Bạn sẽ dành nhiều thời gian tập trung cho công việc hơn là cuộc sống cá nhân.



Trong suốt tháng 6, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì mình đã làm. Gia đình sẽ đóng vai trò quan trọng trong thời gian này , vì vậy bạn nên thử lắng nghe ý kiến của những thành viên lớn tuổi trong nhà để có được những ý kiến tích cực. Nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống thật sự, hãy theo tập trung vào việc theo đuổi mục tiêu chính của mình.
tu vi 2013 cu giai
Cự Giải
Sự nghiệp



Năm nay, Cự Giải sẽ tập trung mọi nỗ lực của mình vào công việc. Sự tác động của sao Hỏa và sao Diêm Vương sẽ giúp bạn tăng cường khả năng sáng tạo và tinh thần làm việc trong giai đoạn này. Nếu bạn đang có một vài hợp đồng kinh doanh thì đây là thời điểm tốt để đẩy mạnh đàm phán bởi bạn sẽ nắm thế chủ động so với đối tác.



Những cuộc đàm phán thương mại có kết quả tốt, bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo và nhận được phản hồi tích cực từ cấp trên. Vào tháng 4, bạn có thể được đề bạt vào một vị trí cao. Ban đầu, bạn có thể gặp phải những mâu thuẫn nhỏ ở nơi làm việc, nhưng sau đó bạn sẽ nhanh chóng nhận được kết quả tốt.



Tình yêu



Tình yêu và tình bạn của Cự Giải sẽ cùng nở rộ vào tháng tư. Nếu bạn đang thầm yêu mến ai đó, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình và kiên nhẫn chờ đợi, chắc chắn bạn sẽ nhận được tình cảm đáp lại từ người ấy. Nếu bạn còn độc thân, tháng năm có thể sẽ đem lại một mối quan hệ có thể phát triển lâu dài.



Du lịch



Bạn sẽ tham gia một số kế hoạch xã hội như đám cưới hoặc những sự kiện xã hội, và đây là lúc Cự Giải có thể tranh thủ thời gian để kết hợp du lịch. Đến cuối tháng năm, kế hoạch của bạn có thể sẽ có một vài thay đổi và nếu đi du lịch xa, bạn còn có thể cảm thấy nhớ nhà.



Sức khỏe



Cự Giải có thể gặp vấn đề về sức khỏe vào tháng Bảy, bạn nên chú ý đến tình trạng sức khỏe và kiểm tra thường xuyên. Hơn nữa, chú ý đến việc ăn uống đủ bữa và đủ chất dinh dưỡng cùng việc chăm chỉ luyện tập thể dục thường xuyên cũng sẽ mang lại cho bạn một tình trạng sức khỏe tốt hơn.
Theo Thu Trang

Xzone/ TTTĐ

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.