Top Ad unit 728 × 90

Tử vi 2013 Bò Cạp

Năm 2013 là một năm đầy thú vị với những người thuộc chòm sao Bò Cạp. Đời sống xã hội của bạn được nâng cao, tuy nhiên với bản chất thất thường của mình, bạn có xu hướng muốn sống khép mình hơn.
 
Bò Cạp là một trong những cung hoàng đạo có tính cách đa chiều nhất trong 12 chòm sao. Tính cách của họ có hai mặt, vừa lạnh lùng, thâm hiểm nhưng có lúc lại thân thiện và chu đáo. Họ thường là những bậc cha mẹ yêu thương và hết lòng với con cái. Họ cũng có thể trở thành những người bạn tốt và được tin tưởng bởi bản chất tự nhiên của mình.



Những người thuộc cung Bọ Cạp có dấu hiệu của nước, do đó, bản chất của họ khá tự nhiên. Họ thường là những người bí ẩn và khó hiểu. Họ có thể dễ dàng điều khiển cảm xúc của mình và không dễ bị nắm bắt bởi người khác. Đây cũng chính là một trong những lý do làm nên sức hấp dẫn của Bò Cạp.



Năm 2013 là một năm đầy thú vị với những người thuộc chòm sao Bò Cạp. Đời sống xã hội của bạn được nâng cao, tuy nhiên với bản chất thất thường của mình, bạn có xu hướng muốn sống khép mình hơn. Do đó, cuộc sống của bạn có thể là một chuyến hành trình đầy bất ngờ và không dễ đoán trước. Vấn đề tài chính của bạn trong năm nay khá ổn định, tuy vậy bạn cũng nên tiết kiệm để tránh những chi phí không cần thiết phát sinh.


Tình yêu


Bò Cạp được biết đến là những người có niềm đam mê cuồng nhiệt, tình yêu thường là một trò chơi có sức hấp dẫn lớn đối với họ. Tuy vậy, họ cũng có một tâm hồn vô cùng lãng mạn. Năm tử vi 2013, Bò Cạp có thể sẽ gặp phải một số trở ngại trong chuyện tình cảm. Nếu muốn tình yêu của mình tốt đẹp hơn, bạn cần đầu tư công sức và tạo ra những cách tiếp cận thực tế hơn.



Bạn đừng mong người khác có thể hiểu được tâm trạng cũng như cảm xúc của mình, nhưng hãy dành thời gian để thể hiện suy nghĩ cũng như tâm trạng một cách rõ ràng hơn.
Tử vi 2013 bọ cạp
Bò Cạp
Sự nghiệp



Sự nghiệp của bạn sẽ có những bước tiến lên một tầm cao mới trong năm 2013. Những nỗ lực của bạn sẽ thu được kết quả tốt và được công nhận. Những quyết định và ý tưởng của bạn sẽ được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Sự sáng tạo của bạn sẽ được phát huy ở mức cao độ, đồng thời những thông tin mà bạn khám phá được cũng nâng sự hiểu biết của Bò Cạp lên một tầm cao mới. Năm 2013 cũng là thời gian bạn cần phải đưa ra những quyết định về mục tiêu sự nghiệp lâu dài của mình.



Sức khỏe



Đây là vấn đề mà Bò Cạp phải hết sức quan tâm và chú ý trong năm 2013. Sự bận rộn trong công việc có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng mệt mỏi, và điều này là nguyên nhân khiến sức khỏe của bạn bị giảm sút. Khoảng tháng năm hoặc tháng sáu, bạn có thể sẽ gặp phải những rắc rối nghiêm trọng trong vấn đề sức khỏe. Hãy duy trì cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý và chăm chỉ tập thể dục để duy trì cơ thể khỏe mạnh.



Tài chính



Bạn nên lập một kế hoạch chi tiêu cụ thể ngay từ đầu năm bởi những món đồ điện tử đắt tiền có thể là nguyên nhân khiến bạn trở nên viêm màng túi. Tháng ba hoặc tháng tư, bạn sẽ có cơ hội kiếm thêm thu nhập từ một công việc làm thêm khá phù hợp. Tuy nhiên, tháng sáu lại là khoảng thời gian Bò Cạp nên cẩn thận bởi sự mất mát có thể cuốn trôi hết mọi cố gắng và nỗ lực của bạn. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị một khoản tiền dự trữ để đề phòng trong những trường hợp cần thiết.
Theo Thu Trang

Xzone/ TTTĐ

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.