Top Ad unit 728 × 90

Tử vi 2013 Bảo Bình

Năm 2013, Bảo Bình sẽ trở lại hoạt động tích cực sau một thời gian im hơi lặng tiếng trong năm 2012. Năm nay mang tới nhiều cơ hội cho Bảo Bình ở cả cuộc sống cá nhân lẫn công việc. Dưới ảnh hưởng mạnh mẽ của sao Mộc, may mắn sẽ tiếp tục đến với bạn.

Bảo Bình có tâm hồn tự do và thường yêu quý bạn bè hơn gia đình. Nhiều người nghĩ rằng Bảo Bình mang dấu hiệu của nước, nhưng thực tế Bảo Bình thuộc nhóm khí và sở hữu những phẩm chất tuyệt vời của nhóm này. Họ dí dỏm, có khả năng hùng biện, tư duy tốt, giao tiếp tốt. Bảo Bình thoải mái khi ở cùng với những người cùng chí hướng và thường e ngại khi bàn luận về vấn đề tình cảm. Mối quan tâm của Bảo Bình dành cho các hoạt động xã hội, chính trị.



Năm tử vi 2013, Bảo Bình sẽ trở lại hoạt động tích cực sau một thời gian im hơi lặng tiếng trong năm 2012. Năm nay mang tới nhiều cơ hội cho Bảo Bình ở cả cuộc sống cá nhân lẫn công việc. Dưới ảnh hưởng mạnh mẽ của sao Mộc, may mắn sẽ tiếp tục đến với bạn.


Tình yêu


Sao Kim, hành tinh của tình yêu sẽ giữ cho tình yêu của bạn được tốt đẹp trong cả năm nay. Bạn sẽ thấy mối quan hệ của mình trưởng thành và phát triển hơn rất nhiều. Nếu bạn vẫn đang tiếp tục tìm kiếm nửa kia của mình thì năm 2013 là thời điểm thuận lợi. Tình yêu sẽ bước vào cuộc sống của bạn một cách đầy bất ngờ. Bạn có thể sẽ mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương và may mắn dành được tình cảm đáp lại từ phía họ.



Với những người đã “có nơi có chốn”, bạn có thể sẽ gặp phải một vài rắc rối với người yêu vì những tranh cãi hay hiểu lầm nho nhỏ. Vì vậy, tăng cường sự liên kết giữa bạn và người ấy bằng những buổi hẹn hò lãng mạn sẽ giúp tình cảm của hai người thêm gắn bó hơn.



Thuộc nhóm khí, Bảo Bình luôn được bạn bè và người thân đánh giá cao. Năm 2013, bạn vẫn sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời bên bạn bè và họ luôn bên bạn ở những thời điểm mà bạn cần.
Tử vi 2013 Bảo Bình
Tử vi 2013 Bảo Bình
Sự nghiệp



Trong năm 2013, Bảo Bình sẽ tìm thấy hướng đi mới cho sự nghiệp của mình. Công việc của bạn sẽ có nhiều thay đổi và yêu cầu bạn phải có những quyết định dài hạn. Bạn có thể kiếm lợi từ những công việc tự do nếu thay đổi chiến lược và điều chỉnh phù hợp với sự thay đổi của môi trường.



Bạn cần phải thích nghi với sự thay đổi trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc.Vấn đề tài chính của bạn sẽ không có nhiều chuyển biến trong nửa đầu của năm, nhưng nó sẽ được cải thiện trong thời gian còn lại.



Tài chính



Khoảng nửa đầu năm, bạn nên lập cho mình một kế hoạch chi tiêu cụ thể và cố gắng tiết kiệm bằng cách hạn chế mua sắm những món đồ linh tinh không cần thiết. Điều này không những giúp Bảo Bình tránh bị rơi vào tình trạng "viêm màng túi" mà còn mang đến cho bạn một khoản tiền tiết kiệm để dành cho những tình huống bất ngờ.



Cuối năm, tình hình tài chính của bạn sẽ có dấu hiệu khả quan hơn. Với những nỗ lực trong công việc, bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng hoặc thu được một "món lời" lớn nếu đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh.



Sức khỏe



Bảo Bình nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe bằng cách bổ sung những thực phẩm giàu dinh dưỡng và chăm chỉ tập luyện thể thao. Đặc biệt, bạn nên hạn chế ăn nhiều đồ quá cay hoặc chua vì nó không tốt cho dạ dày bạn đâu.



Khoảng tháng sáu, áp lực công việc sẽ khiến Bảo Bình mệt mỏi và căng thẳng. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến việc bạn thường xuyên đau đầu hoặc mất ngủ. Hãy tự thưởng cho mình một chuyến du lịch cùng bạn bè hoặc người thân để có thời gian thư giãn, tạm gác lại công việc và cân bằng trang thái của mình bạn nhé.
Theo Thu Trang

Xzone/ TTTĐ

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.