Top Ad unit 728 × 90

Tử vi 2013 của Bạch Dương

Năm 2013 dự đoán là một năm đầy năng động cho cuộc sống của Bạch Dương. Bạn sẽ không bao giờ có cảm giác thất bại hay chán nản. Có thể đôi lúc bạn sẽ cảm thấy cô đơn, nhưng sao Hỏa sẽ mang đến cho bạn tinh thần và sức mạnh cần thiết để mau chóng xua tan sự ảm đạm.

Khoảng thời gian đầu năm bạn có thể thấy nguồn năng lượng của mình ở mức thấp, nhưng đừng vội chán nản và hãy kiên nhẫn chờ đợi, bạn sẽ sớm lấy lại được nguồn năng lượng dồi dào của mình.

Để có được thành công trong sự nghiệp cũng như những công việc cá nhân, điều duy nhất bạn cần làm là chú trọng vào nền tảng cũng như vốn kiến thức. Nếu bạn có một nền tảng vững vàng, bạn sẽ có mọi thứ. Ngược lại, bạn có thể gặp hậu quả căng thẳng nếu bạn trốn tránh trách nhiệm trong bất kể công việc gì.

Sự xuất hiện của sao Mộc trên chòm sao Bạch Dương sẽ giúp bạn quản lý thời gian một cách hợp lý. Lúc này, bạn có thể tiến hành công việc đúng thời hạn, thậm chí còn có thể sớm hơn cả thời gian quy định. Sự nỗ lực của Bạch Dương có thể được sếp đánh giá cao nhưng nó lại khiến cho bạn bị ghen tỵ bởi những đồng nghiệp cùng công ty. Vì vậy, hãy nhớ sử dụng tài ngoại giao và cách ứng xử khéo léo của mình trong những tình huống đó để tránh làm mất lòng mọi người bạn nhé.

Năm nay sức quyến rũ của Bạch Dương được tăng cao và bạn có khả năng thu hút những người khác giới, tuy nhiên bạn nên tránh những mối quan hệ yêu đương nơi công sở. Bạn cũng có thể gặp một vài mâu thuẫn với đồng nghiệp tại nơi làm việc hoặc gặp rắc rối về trách nhiệm với những cơ quan có thẩm quyền.

Giữa tháng tư, bạn sẽ có một tâm trạng vui vẻ và hoàn toàn thoải mái. Hãy để cho trái tim của mình bộc lộ những cảm xúc một cách chân thật nhất và sẽ có cả một hàng dài các “fan” chạy theo bạn. Bên cạnh đó, đây là thời điểm thích hợp để bạn sẽ tìm thấy các thoả thuận kinh doanh và các hợp đồng đàm phán béo bở. Bạn cũng có thể thử sức mình trong việc quản lý và lãnh đạo khi làm việc theo nhóm.

Thậm chí nếu tham gia vào các cuộc trao đổi nóng liên quan đến tôn giáo hay chính trị, bạn cũng sẽ có sức mạnh để kéo mọi người về cùng quan điểm với mình. Bạch Dương còn có thể được tuyên dương với vai trò là một nhân viên gương mẫu, nhưng điều quan trọng là bạn nên khiêm tốn và nỗ lực hơn nữa trong mọi việc, thành công nhất định sẽ đến với bạn.

tu vi 2013 bach duong
tu vi 2013 của Bạch Dương
Tình yêu

Khoảng thời gian đầu năm, tình yêu của bạn có đôi chút khô khan vì thiếu đi tính lãng mạn. Cả hai người đều quá bận rộn để có thời gian dành cho nhau. Tuy nhiên, Bạch Dương đừng quá lo lắng bởi tình yêu của bạn sẽ sớm được “hâm nóng” trở lại khi hai bạn tìm thấy một sợi dây liên hệ giữa nhau.

Với những Bạch Dương đang yêu, năm 2013 là một năm đầy thử thách bất ngờ với tình yêu. Bạn và người ấy sẽ có cơ hội để hiểu nhau sâu sắc hơn và đây cũng là thời điểm để hai bạn xác định gắn bó mối quan hệ của mình lâu dài hay không. Còn nếu như bạn vẫn đang ở trong tình trạng độc thân, bạn sẽ có thể tìm thấy một nửa của mình và tiến tới một mối quan hệ tốt đẹp. Với sức hấp dẫn của mình trong năm nay, sẽ không khó khăn để bạn có thể phát tín hiệu hay chinh phục người mà mình thích.

Năm nay cũng sẽ là thời gian lý tưởng để bạn điều chỉnh lại những mối quan hệ cá nhân của mình. Bạn nên đầu tư thời gian để củng cố lại tình cảm với những người thân trong gia hoặc xóa nhòa khoảng cách với những người mà bạn chưa có cơ hội tiếp xúc nhiều.

Cuốn hút, lịch thiệp và phong độ là những điều toát ra từ khí chất của Bạch Dương. Điều này có thể khiến người yêu bạn nảy sinh những ghen tuông vô lý nhưng bạn nên bình tĩnh giải quyết vấn đề. Cáu gắt và giận dữ chỉ làm cho mối quan hệ của hai bạn trở nên căng thẳng và rắc rối hơn mà thôi.

Nếu bạn đã lập gia đình thì năm nay bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho những đứa trẻ của mình. Hãy thử nghiệm những phương pháp chăm sóc và dạy con của riêng mình nhưng đừng gò ép chúng theo ý của bạn mà hãy để chúng được phát triển tự nhiên theo khuôn khổ.

Sự nghiệp

Những ý tưởng sáng tạo, đột phá sẽ mang lại cho bạn những cơ hội mới trong sự nghiệp và cùng với đó là một nguồn tài chính dồi dào. Những cuộc đàm phán kinh doanh có thể mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận, điều này giúp bạn có khả năng đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một lĩnh vực đầu tư thì bốn tháng đầu năm là khoảng thời gian tốt nhất để bạn xem xét và nhìn nhận vấn đề. Thời gian này, bạn cũng sẽ có cơ hội thăng tiến hoặc được sếp tin tưởng giao cho những dự án lớn và quan trọng.

Bạn có thể gặp một vài rắc rối trong công việc vào khoảng tháng tám hoặc tháng chín. Hợp đồng thất bại, hồ sơ thất thoát hoặc đối tác kinh doanh không đồng ý ký hợp đồng… là những điều bạn có thể sẽ gặp phải. Thậm chí bạn còn có thể mất tập trung gây ra những sai lầm cơ bản trong công việc.

Thay vì lo lắng thì đó là lúc để bạn có thể “bế quan tỏa cảng” với chính mình, hãy bứt ra khỏi cuộc sống thường ngày và dành thời gian cho những hoạt động giải trí, chẳng hạn như đọc cuốn tiểu thuyết hoặc xem bộ phim yêu thích của bạn ... để đầu óc được nghỉ ngơi và thư giãn. Hãy luôn giữ cho mình sự sáng tạo và rồi bạn sẽ có những biện pháp khắc phục ngay lập tức những vấn đề còn tồn đọng.

Những giai điệu âm nhạc có thể giúp bạn thoát ra khỏi cuộc sống buồn tẻ của mình. Bạch Dương có thể đăng ký tham gia một câu lạc bộ thể thao hoặc những hoạt động giải trí lành mạnh sẽ rất có ích cho tinh thần của bạn.

Tài chính

May mắn trong các giao dịch tài chính có thể sẽ đến với bạn trong năm nay. Tuy nhiên, nó không đến dễ dàng như bạn tưởng và bạn thậm chí có thể gặp phải một vài rắc rối nhỏ. Nhưng với những ảnh hưởng thuận lợi từ chòm sao của mình, nỗ lực của bạn sẽ được công nhận và Bạch Dương sẽ tỏa sáng hơn với sự hào phóng và may mắn của mình. Càng về cuối năm thì tình hình tài chính của bạn càng tốt hơn, đặc biệt là trong tháng mười một.

Du lịch

Tháng tám rất thuận lợi để khởi đầu một chuyến đi. Có thể bạn sẽ có các chuyến đi công tác và tham gia các hội thảo kinh doanh. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng có thể lập kế hoạch cho một kỳ nghỉ gia đình để chia sẻ những khoảnh khắc riêng với những người thân.

Sức khỏe

Không nên uống rượu bia nhiều vì nó đặc biệt không tốt cho sức khỏe của bạn. Hơn nữa, trong năm nay bạn tuyệt đối không được lái xe trong tình trạng say rượu vì rất có khả năng dẫn tới một vụ tai nạn nghiêm trọng.
Theo Thu Trang
Xzone/ TTTĐ

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.