Top Ad unit 728 × 90

Tử vi 2013 tuổi tuất nữ mạng 20 tuổi

Tử vi 2013 tuổi tuất nữ mạng, xem tử vi 2013 tuổi tuất đường công danh, sự nghiệp, tình duyên như thế nào?
tu vi 2013 tuoi tuat nu mang
Sanh từ 23-1-1994 đến 10-2-1995 Tướng tinh: Con Ngựa. Con dòng Xích Đế, cô quạnh

MẠNG :           Sơn đầu Hỏa (Lửa trên núi)

SAO    :           Vân Hớn: Rối rắm, nạn tai

VẬN     :           Thiên tinh: Tranh chấp, bất hòa

VẬN NIÊN :   Hổ dõng Thiên (Cọp ra oai)

THIỂN CAN : Giáp gặp Quý: Sinh nhập, có lợi

ĐịA CHI : Tuất gặp Tị: Hung niên, hư hại

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết, Từ 7 giờ đến 11 giờ sáng (giờ địa phương), Đi về hướng Đông để đón Tài Thần

MÀu SĂC : Hạp màu: đỏ, xanh; Kỵ: đen, vàng

TỔNG QUÁT:
Quý Cô tuổi Giáp Tuất là người ngay thẳng, có sức chịu đựng bền bỉ và cố gắng trong công việc để chu toàn trách nhiệm. Toan tính giỏi nhưng đường học chắc khó lên cao vì dễ bị phân tâm, nhưng lại có khả năng xoay xở, nhiều sáng kiến, dễ thành công ở các lãnh vực chuyên môn, thương mại, kế toán... hơn là đi vào các ngành ngoại giao, luật...

Với bản tính hiển lương, làm việc gì cũng nghĩ trước, nghĩ sau, cư xử hợp đạo lý, được nhiều người giúp đỡ và cũng tạo phước nhân lành, sẽ có quả tốt trong tương lai.

Phái nữ có Can Giáp, ít khi khổ cực, nếu sanh thuận hai mùa Xuân Hạ, công danh sự nghiệp dễ thành, gia đinh hạnh phúc. Nghịch sanh lỗi số, dù có thăng trầm, dời đổi cũng không thiếu về vật chất, nhưng tấm thân phải dầm mưa dãi nắng vào Hậu vận mới được an nhàn, phú túc.

Tử vi 2013 tuổi tuất nữ mạng - sự nghiệp:

 
Năm nay, Quý Cô gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, gặp nhiều việc rối rắm, bản thân dễ bị ốm đau, tai nạn sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với Quý Cô mạng Hỏa, sự hư hại được giảm phần, trong rủi có may.

Với Hạn Thiên Tinh, dễ sinh tranh chấp, rối rắm về hồ sơ, giấy tờ có khi phải liên hệ với công quyền. Quan hệ làm ăn hay bạn bè cũng có thể xảy ra bất hòa, đôi co tranh cãi.

Về Tứ Trụ, với Thiên thuận, Địa Hung, công việc làm ăn hay học hành vẫn thuận lợi, ý muốn dễ thành có người giúp đỡ, nhưng tình cảm, sức khỏe bất an, dễ có những chuyệr hung hại, bất ngờ. cần dè dặt trong mọi quan hệ và phòng tai nạn nguy hiểm.

Vận niên Hổ dõng Thiên, báo hiệu một sự đổi thay quan trọng mà từ lâu đã có ấp ủ, có thể làm thay đổi cuộc đời tronc lãnh vực tình cảm cũng như công việc, học hành. Y muốn có thể thành hiện thực nhưng phải suy nghĩchín chắn và dồn hết tâm sức để thực hiện, sẽ thành công.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ hành để luận giải, năm nay Can Quý thuộc Âm, Ngũ hành hợp Hỏa, Trung vận là Thiếu Chủy, Hỏa vận bất cập. Đối với Quý Cô mạng Hỏa, gặp năm Hỏa sẽ tăng thêm sức, thêm lực và được người giúp đỡ. Sao Hạn bất an lại gặp Hung niên, có thể xảy ra những hung tai họa hại khó lường mà sức người khó tiên liệu ngăn ngừa, chỉ có phước đức mới có khả năng hóa giải, ngề' chặn. Được thiên thời và vận niên khá tốt, nếu có phước đức sẽ vượt qua khó khăn tạo được thành quả như ý. Đây là năm xấu tốt đan xen, mọi việc cần dè dặt và luôn giữ tâm lành ý thiện trong mọi hành động của mình.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự Chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Đại Hạn 10 năm (Từ 16 đén 25 tuổi) là thời gian có nhiều đổi thay để định hướng tương Tiểu Hạn đang ở trong Đại Hạn này, sẽ có nhiều xáo trộn trong trong chiều hướng đi lên.

Cung Tiểu Hạn có Tuần, Triệt án ngữ, biến đổi tình trạng Tiểu Hạn, từ Bại Địa biến thành Thắng Địa, dĩ nhiên phải trải qua nhiều khó khăn.

Tọa cung Tiểu Hạn có Trực phù, Lưu hà nhưng cũng có thiên phúc, Tấu thơ, trong cuộc sống, phải đương đầu với nhiều rối ren, cản trở đôi khi được che giấu bằng mưu kế hiểm độc, gây tai họa không nhỏ... Nhờ sự khôn ngoan, ăn nói khôn khéo và sống có đức độ được nhiều người giúp đỡ, Cô sẽ vượt qua, gặp may mắn chuyển Hung thành Kiết.

Hạn có Hồng loan, Thiên khôi, Thiên việt hội chiếu, rất lợi cho thi cử hay cầu công danh. Nếu còn đi học, tuy có khó khăn nhưng được người thân hay Quý nhân giúp đỡ, tạo điều kiện tốt. để thực hiện điều mong ước.

Cung Mệnh có Long Đức, Tử vi, gặp nhiều chuyện vui mừng, có lợi lớn, lộc tài đến bất ngờ, gặp Hung hóa Kiết. Đây là điều may mắn, rất phù hợp vì đang ở trong Hung niên.

Nhìn chung năm nay, tuy Tử vi đi vào Bại địa nhưng nhờ có nhiều sao tốt, làm chuyển đổi tình trạng. Hơn nữa nhờ phước đức đưa vượt qua khó khăn, gặp may mắn để thực hiện mục tiêu từ lâu ấp ủ. Dù sao cũng là năm khó khăn, mọi việc cần dè dặt.

Tử vi 2013 tuổi tuất nữ mạng - tình cảm:

 
Năm nay, Sao chiếu mạng xấu và gặp Hung niên, gia đình tình cảm có nhiều chuyện rối rắm, bất an.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng son trẻ, có nhiều niềm vui nhưng cũng có nhiều bất đổng. Nếu biết nhường nhịn, mọi chuyện sẽ yên, ngược lại, sẽ có nhiều sóng gió, có thể lâm vào tình trạng “Cơm không lành canh không ngọt” và nặnq hơn có thể đưa nhau ra Tòa.

Quan hệ bạn bè nên cẩn thận. Có thể bị bạn xấu tung tin nất thiệt làm tan vỡ hạnh phúc gia đình, bị mang tai tiếng.

Năm nay muốn sinh con, tuy không thuận vể sức khỏe, đứa bé tuổi Tị vẫn là sợi dây bền chắc nối kết tình vợ chồng.

Đối với Quý Cô độc thân, tình cảm lứa đôi không đem lại hạnh phúc mà chỉ làm cản trở con đường tiến thủ, dễ bị mang tai tiếng và có thể bị lừa gạt, mang lấy nỗi buồn khó quên.

Dù có người yêu, cũng không nên tiến đến hôn nhân vì đang gặp Hung niên, đại kỵ làm việc đại sự, nhất là cưới gả.

Quý Cô hạp với người tuổi Giáp Tuất (đồng tuổi), Giáp Tý (30 tuổi), Canh Ngọ (24 tuổi); khắc kỵ với tuổi Quý Dậu (21 tuổi), Đinh Mẹo (29 tuổi), Quý Hợi (31 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ chẵn ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi.

Tử vi 2013 tuổi tuất nữ mạng - sức khỏe:

 
Năm nay, Can chi khá tốt, sức khỏe tương đối tốt, ít bị ốm đau. Vì gặp Hung niên, giảm thiểu đi xa và luôn phòng tai nạn, nhất là việc lái xe.

Bổn mạng bất an nhưng không nguy hiểm, cố gắng làm thêm việc thiện và đối xử tốt với mọi người... “Phước sinh thì Họa lùi” cuộc sống sẽ yên ổn hơn.

Giáp Tuất phần số Quý Cô
Nết na đoan chính điếm tô cuộc đời
Thuận sanh Xuân Hạ gặp thời
Gia đình sự nghiệp tốt tươi an nhàn
Nghịch sanh, Tiền vận gian nan
Nhờ vào phước đức, nguy nàn vượt qua
Trung niên cuộc sống nở hoa
Công danh tài lộc an hòa từ đây
Hậu vận Rồng được gặp mây
Gia đình đầm ấm, chung xây vững bền
Năm nay, đang gặp Hung niên
Tạo thêm phước đức, qua miền khó khăn.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

Mùa Xuân:
   Tháng Giêng: Có rối rắm tình cảm. giấy tờ gặp khó khăn. Cẩn thận kẻo bị thương ở tay, không uống rượu bia nhiều sẽ ảnh hưởng đến gan.
   Tháng 2: Công việc học hành tiến bộ, Nhiều may mắn, được người giúp đỡ. Phát lộc phát tài.
   Tháng 3: Nhiều lo lắng, tốn hao. lẩn thận kẻo bị kẻ xấu lợi dụng. Chuyện tình cảm nên có giới hạn.
Mùa Hạ:
   Tháng 4: Mưu sự được thành. Nhiều cơ hội tốt để tiến thân. Có cơ hội phát triển công danh, cẩn thận với bệnh ho.
   Tháng 5: Tuy nhiên, công danh, tài lộc và bổng lộc vượng phát.
   Tháng 6: Cẩn thận tổn thương do tranh luận. Tốn hao nhưng được việc. Phòng Tiểu nhân gây rối.
Mùa Thu:
   Tháng 7: Gia đình tình cảm cũng như công việc gặp nhiều buồn lo, trở ngại. Phải di chuyển, cẩn thận khi lưu thông trên đường
   Tháng 8: Có tranh chấp, bất hòa, hao tốn tâm sức nhưng đạt được kết quả như ý. Tài lộc tiêu nhiều, tiểu nhân quấy phá, đau đầu.
   Tháng 9: Cẩn thận phòng tai nạn, giảm thiểu quan hệ không cần thiết. Người nữ trong nhà u uất hoặc bị bệnh mà không nói ra.
Mùa Đông:
   Tháng 10: Tranh cãi hay giấy tờ rối rầm phải lui tới công quyền.
   Tháng 11: Việc khó có người giúp, Tài lộc tăng vượng.
   Tháng 12: Nhiều bận rộn nhưng được việc. Tình trạng đổi thay tốt hơn. Nặng tình cảm sẽ không tốt, sanh bệnh.

CÚNG SAO HẠN:
Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Nam mà khấn vái.






Theo_ngoccam

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.