Top Ad unit 728 × 90

Tử vi trọn đời tuổi mùi nam mạng(tân mùi)

Xem tử vi trọn đời tuổi mùi, tử vi trọn đời tuổi mùi nam mạng, diễn biến từng năm về các phương diện cuộc sống, tình cảm của người tuổi mùi

Sanh năm: 1931, 1991 và 2051
Cung CÀN. Trực BÌNH
Mạng LỘ BÀN THỔ (đất đường đi)
Khắc TUYỀN TRUNG THỦY
Con nhà HUỲNH ĐẾ (cô quạnh)
Xương CON DÊ. Tướng tinh CON GẤU

Phật độ mạng

Đoán xem số mạng Tân Mùi,
Mạng Thổ là đất có nhiều người đi.
Nếu sanh mùa Hạ lo chi,
Nhiều người giúp đỡ thiếu gì tình thương.
Tân Mùi tâm tính hiền lương,
Giận ai làm dữ nghĩ thương lại người.
Nhưng mà cách trở mẹ cha,
Ly hương tổ quán sau này mới nên.
Số này cốt tướng ít trường,
Tu nhơn tích đức không thì qui tiên.
Nhỏ thời cầm của không bền,
Ngày sau mới khá trở nên vững bền.
Tuổi này hậu vận về sau,
Vinh hoa phú quý thảnh thơi an nhàn.

Tử vi trọn đời tuổi mùi nam mạng về cuộc sống:

Trầm lặng và lo lắng, cuộc đời bao giờ cũng nhiều nét sầu thương, tùy theo tuy nhiên số cũng được nhiều may mắn về công danh cũng như về sự nghiệp. Cuộc sống tuổi nhỏ không đem lại cho đời mình nhiều may mắn, nhưng hấu vận an nhàn và sung sướng. Số có ruộng đất hay nhà cửa rộng, nếu có hưởng của phụ ấm đó làm một việc may mắn cho sự tạo thêm khả năng để phát triển nghề nghiệp.

Tóm lại: Tuổi Tân Mùi vượt qua nhiều trở ngại và khó khăn trong lúc đầu. Nhưng ở vào trung vận thì cũng hưởng được nhiều vui vẻ về tài lộc và hay đẹp về gia đình được hạnh phúc.

Tuổi Tân Mùi có diễm phúc sống trong sự ấm êm của gia đình, ít cực nhọc về thể xác cũng như về tâm hồn, số hưởng được nhiều tài lộc vào trung vận trở lên. Hưởng thọ trung bình từ 50 đến 60 tuổi là mức tối đa.

tu vi tron doi tuoi mui nam mang


Tử vi trọn đời tuổi mùi nam mạng đường tình duyên:

Tử vi trọn đời tuổi mùi:Tuổi Tân Mùi ở vào tuổi nhỏ cũng có và lần khe khắt về vấn đề tình duyên, nhưng cũng sau đó thì hưởng được nhiều thú vị về vấn đề này. Tuy nhiên làm sao mà biết được tình duyên và hạnh phúc. Khi đã có một chút tự ái, một vài thắc mắc về hoàn cảnh gia đình thì tình duyên có thể thay đổi bất ngờ và nhanh chóng, chính mình cũng không được mình. Nhưng trong vấn đề chiêm tinh và tướng số có phân tách rành rẽ vấn đề thình duyên hạnh phúc như sau: Tuổi Tân Mùi sanh vào những tháng này thì trong cuộc đời phải thay đổi ba lần về tình duyên và hạnh phúc; Đó là bạn sanh vào nhưng tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời có hai lần thay đổi hạnh và tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời hưởng được hoàn toàn hạnh phúc, cuộc đời chỉ có một vợ một chồng mà thôi, đó là những tháng: 6, 7 và 11 Âm lịch.

Tử vi trọn đời tuổi mùi nam mạng gia đạo công danh:

Phần công danh cũng chưa được sáng tỏ lắm, tuy nhiên vào lúc tuổi nhỏ thì hoàn toàn có nhiều sự giúp đỡ của gia đình, công danh nếu có, thì lên cao. Nhưng nếu không thì phần sự nghiệp lại được nhiều may mắn hơn. Công danh với tuổi Tân Mùi chỉ ở vào mức độ trung bình hoặc hợn một chút mà thôi.

Phần gia đạo có vài thắc mắ nhưng rồi cũng bình thường cho sự thương yêu và phần mến thương gia tộc. Gia đạo không có gì đáng nói và không xảy ra việc gì quan trọng trong cuộc đời.

Sự nghiệp lên xuống bất thường, hay vì tự ái cá nhân mà thường làm đổ vỡ sự nghiệp một cách oan uổng vô cùng. Tuy vậy sự nghiệp cũng phát triển được vào số tuổi từ 30 trở đi và vững chắc vào số tuổi 36 trở lên. Tiền tài vô thì thật nhiều và cũng ra chẳng bao lâu. Tóm lại, tiền tài rất dễ dãi, nhưng không giữ được lâu bền, vấn đề tiền bạc, nếu năm vững được cũng phải từ 40 tuổi trở lên mới có thể giữ được.

Tử vi trọn đời tuổi mùi nam mạng những tuổi hạp làm ăn:

Những tuổi này, là những tuổi rất hạp cho sự làm ăn của bạn, hợp tác, hùn hạp hay công tác đều thâu nhiều kết quả khả quan. Trong cuộc đời không bao giờ có sự thất bại, hay những thắc mắc buồn tủi xảy ra. Đó là các tuổi hạp với tuổi Tân Mùi như: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão. Những tuổi trên đây rất hạp với tuổi Tân Mùi trong tất cả mọi công việc làm ăn hay mọi khía cạnh cuộc đời.

Tử vi trọn đời tuổi mùi nam mạng lựa chọn vợ, chồng:

Trong việc ái ân và hạnh phúc rất quan trọng và liên quan cho cả một cuộc đời. Vậy bạn phải cần lựa chọn những người cùng hạp với tuổi mình để đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức độ cao của danh vọng tiền tài và phúc. Trong việc xây dựng hôn nhơn bạn phải cần lựa chọn cho kỳ được những tuổi này: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ. Bạn kết duyên với tuổi Quý Dậu và Ất Hợi. Cuộc đời lên cao về công danh làm ăn mau phát đạt con cái đầy đủ. Bạn kết hôn với tuổi Bính Tý và Kỷ Mão. Cuộc đời bạn sẽ giàu sang, phú quý, tiền bạc dư dả không bao giờ có sự thiếu hụt. Bạn kết duyên với những tuổi Kỷ Tỵ và Canh Ngọ. Cuộc sống của bạn được hoàn toàn đầy đủ về mọi khía cạnh nghề nghiệp và cuộc đời đựơc hưởng sung sướng. Vì lẽ những tuổi kể trên hợp với tuổi Tân Mùi, hai tuổi ăn ở với nhau thì được phú quý, vinh hiển.

Sau đây là những tuổi chỉ hạp với tuổi Tân Mùi về tình duyên mà không hợp với tuổi này về sự phát triển công danh và sự nghiệp, chỉ có thể sống cuộc đời vừa đủ nuôi thân hay chỉ vừa trang trải gia đình. Đó là các tuổi sau đây: Nhâm Thân, Mậu Dần. Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi Tân Mùi về đường tình duyên mà thôi, về phần tiền bạc và sự nghiệp chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi.

Những tuổi sau đây không hợp với tuổi Tân Mùi về đường tình duyên và phát triển sự nghiệp. Hợp hôn với những tuổi này bạn chỉ có thể có một cuộc sống nghèo hèn làm ăn khó khăn, khó tạo lấy một sự nghiệp vì số phận cũa hai tuổi hợp lại sẽ không đem lại những gì vững chắc cho cuộc đời; Đó là các tuổi được kể sau đây: Giáp Tuất, Ất Dậu, Bính Tuất. Bạn hợp hôn với những tuổi này chỉ sống một cuộc đời nghèo khổ khó làm ăn được.

Có những năm mà bạn quá xung khắc, không nên cưới vợ vào những năm bạn ở vào số tuổi này, vì nếu thành hôn bạn sẽ có sự gãy đổ nửa chừng hay gặp cảnh trái ngang cho vấn đề hạnh phúc; Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 25, 29, 35, 41, 47 và 53 tuổi. Những năm ở vào số tuổi này tuổi bạn có xung khắc với vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nên cử là tốt hơn.

Bạn sanh vào những tháng này, coi chừng cuộc đời bạn sẽ có nhiều thê thiếp hay có nhiều vợ trong một lúc hay suốt cuộc đời, đó là tuổi Tân Mùi sanh vào những tháng có số đ ào hoa, nên được nhiều người khác phái ưa thích. Đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 8, 9 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh đúng vào những tháng này chắc chắn cuộc đời bạn sẽ có nhiều vợ.

Tử vi trọn đời tuổi mùi nam mạng những tuổi đại kỵ:

Sau đây là những tuổi đại kỵ nhứt, trong đời bạn không nên hùn hạp hay hợp tác làm ăn, và đối với vấn đề tình duyên cũng vậy vì rất khắc kỵ trong mọi khía cạnh cuộc đời. Nếu muốn hợp tác làm ăn phải chịu biệt ly trong suốt cuộc đời; Đó là các tuổi: Tân Mùi đồng tuổi, Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Thìn và Ất Sửu. Những tuổi này là những tuổi đại kỵ và xung khắc với mạng số của bạn, nên tránh đi thì tốt hơn.

Về việc làm ăn gặp tuổi kỵ thì không nên hợp tác hay toan tính những việc có tánh cách về tiền bạc. Gặp tuổi kỵ trong vấn đề vợ chồng hôn nhơn thì nên ăn ở với nhau, không làm lễ ra mắt hay hôn nhơn mà chỉ âm ăn ở với nhau mà thôi. Về vấn đề gia đình con cái phải cúng sao cho đúng năm, đừng nên bỏ qua thì sẽ được giải hạn.

Tử vi trọn đời tuổi mùi nam mạng những năm khó khăn nhất:

Cuộc đời bạn có những năm khó khăn nhứt, làm ăn khó nắm được phần thằng lợi, việc gia đình cũng có nhiều thắc mắc và lo ngại, năm nhiều biến cố trong cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 25, 29, 33 và 43 tuổi. Bạn nên đề phòng những năm này, vì những năm này chẳng những xung khắc với tuổi bạn về vấn đề tiền bạc, khó khăn về cuộc sống mà còn có thể gặp những tai nạn bất ngờ.

Tử vi trọn đời tuổi mùi nam mạng ngày giờ xuất hành hạp nhất:

Tuổi Tân Mùi chỉ xuất hành vào những tháng ngày chẵn, giờ chẵn và tháng chẵn thì hạp nhứt cho việc làm ăn, phát triển sự nghiệp. Bạn xuất hành đúng ngày giờ kể trên bạn sẽ không bao giờ bị mang lấy sự thất bại, hay bị lỡ làng, công việc không thành

Tử vi trọn đời tuổi mùi nam mạng những diễn biến từng năm:

Từ 26 đến 30 tuổi: Tuổi 26, nhiều triển vọng tốt đẹp cho bạn có thể phát triển nghề nghiệp, xuất phát tiền bạc hay làm ăn thì thâu nhiều kết quả mau chóng, nhứt là những tháng 3, 7 và 12 Âm lịch có tài lộc. 27 tuổi thành công đôi chút về tình cảm, và tài lộc, sẽ nắm được nhiều sự chắc chắn về sự nghiệp vào những tháng 8 và 10 Âm lịch. 28 tuổi, có những tháng xấu, hao tài hay bịnh hoạn cẩn thận cho lắm những tháng này: 6, 8 và 11 Âm lịch, ngoài ra những tháng khác ở vào mức độ trung bình. 28 tuổi, năm này có hể thâu nhiều kết quả về việc làm ăn, nếu phát triển việc làm ăn vào những tháng 4 và 6 thì đoạt thắng lợi. 29 tuổi, năm này gia đạo có nhiều xao động và xích mích, đề phòng trong gia đình vào những tháng Giêng và 8: hai tháng này trong gia đạo không được yên. 30 tuổi, năm bạn 30 tuổi coi chừng tai nạn hay có bịnh nặng phải hao tài tốn của rất nhiều mới mong vượt qua những ngày trầm trọng của thể xác.

Từ 31 đến 35 tuổi: Năm bạn 31 tuổi được trung bình, làm ăn và gia đạo bình thường, tiền bạc điều hòa. Năm 32 và 33 tuổi, hai năm này có cơ hội phát đạt rất mạnh mẽ, thâu đoạt nhiều thắng lợi về tiền bạc rất vẻ vang. Năm 34 tuổi, chỉ trừ những tháng 8 và 10 Âm lịch còn bao nhiêu thì bình thường. Tháng 8 và 10 Âm lịch kỵ đi xa hay toan tính làm ăn chuyện lớn. Năm 35 tuổi là năm mà bạn phải gặp nhiều khó khăn nhứt trong cuộc sống, bạn cần nên lo toan nhiều việc trái lại không đem lại kết quả gì cho gia đình, sự nghiệp.

Từ 36 đến 40 tuổi: KTuổi 36, không kết quả cho lắm về vấn đề tiền bạc, tình cảm có nhiều xứt mẻ, ảnh hưởng của năm 35 tuổi hay còn vào những tháng Giêng, 2 và 3. Năm 37 tuổi sẽ có nhiều hay đẹp và thâu đoạt nhiều thắng lợi vào những tháng 6, 8 và 10 Âm lịch, nên cẩn thận vào tháng 7, ngoài ra những tháng khác đều làm ăn được. Giữa năm 47 tuổi hy vọng có tài lộc điều hòa và vững chắc hơn, gia đạo được yên hòa, trong gia đình không có việc gì quan trọng, tiền bạc dễ chịu. 38 tuổi khá tốt và vững chắc về tiền bạc, nên thận trọng vào những tháng 3 có xui xẻo, ngoài ra những tháng khác đều làm ăn được. 39 và 40 tuổi, hai năm có khe khắt đôi chút, nhưng không xảy ra điều gì quan trong cho cuộc sống, có thể mang lại thành công về sự nghiệp, tiền tài. Gia đình cũng được êm ấm và không xảy ra điều gì quan trọng cả.

Từ 41 đến 45 tuổi: Số tuổi này, là số tuổi của Tân Mùi cầm chắc và nắm vững sự nghiệp. Những năm an nhàn nhứt cho suốt cuộc đời, chỉ đề phòng vào những năm 41 và 43 tuổi, trong gia đạo có đôi chút lo lắng, buồn phiền, có thể việc tang chế vào những năm này trong gia tộc.

Tóm lại từ 41 đến 45 tuổi có nhiều hay đẹp cho cuộc sống, yên ổn về vấn đề tinh thần. Kỵ năm 41 và 43 tuổi đề phòng có sự tang chế mà thôi.

Từ 46 đến 50 tuổi: Những năm này hy vọng cho cuộc sống được yên vui và đầy đủ là một điều rất tốt đẹp cho tuổi bạn, bạn có thể nắm nhiều thành công về vấn đề công danh, sự nghiệp và vấn đề gia đạo tiến triển rất mạnh mẽ trong mọi khía cạnh, tình cảm, gia đạo, tiền tài


Tag:tử vi trọn đời tuổi mùi, tử vi trọn đời tuổi mùi nam mạng, xem bói tử vi trọn đời tuổi mùi, diễn biến từng năm tử vi trọn đời nam mạng tuổi mùi.


Theo_tuvi2012

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.