Top Ad unit 728 × 90

Tử vi 2013 tuổi ất sửu nữ mạng 29 tuổi

 Xem bói vận hạn tử vi 2013  tuổi sửu năm quý tỵ, xem sang hèn người tuổi sửu nữ mạng năm 2013 và lên làm gì?Đây là năm mà tuổi sửu có thêm nhiều tài lộc. 

 Sanh từ 21-1-1985 đến 8-2-1986

Tướng tinh: Con Chó - Con dòng Bạch Đế, Phú quý.

MẠNG            : Hải trung Kim (Vàng giữa biển)

SAO    : Vân Hớn: Rối rắm, ốm đau

HẠN    : Ngũ mộ: Hao tài, mất của

VẬN NIÊN : Trư Phùng Hỏa (Heo gặp lửa)    xấu

THIÊN CAN : Ất gặp Quý: Sinh nhập, thuận lợi

ĐỊA CHI : Sửu gặp ắtTị: sinh nhập, thuận lợi

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết
-               Từ 9 giờ đến 11 giờ sáng (giờ địa phương)
Đi vể hướng Nam để đón Tài thần

MÀU SẮC : Hạp màu: vàng, trắng; Kỵ: đỏ, đen.

Tử vi 2013 tuổi ất sửu nữ mạng:
Quý Cô tuổi Ất Sửu là người thông minh lanh lợi, ý chí tiến thủ vững vàng, hoạt bát năng nổ, dễ thành công trong việc xây dựng sự nghiệp.

Quý Cô có các sao Thiên cơ, Tử vi là người có khả năng làm chủ, tính toán khôn ngoan, nhạy bén trong việc nắm bắt thời cơ dễ thành côrig với công việc, cần vận dụng về trí thức hơn là tay chân. Lại thêm có sao Thiên lương nên hoạt động ở các lãnh vực, việc làm lương thiện, có lợi cho mình và cho người như Y dược, Giáo dục...
tu vi 2013 tuoi suu nu mang


Là người có tài, dễ sinh kiêu mạn và nuôi nhiều tham vọng nên cũng dễ gặp bất trắc, sự nghiệp thăng trầm. Nếu biết kiểm chế ham muốn, xử sự tình lý phân minh và nhún nhường với mọi người., sự phát triển của Quý Cô càng mau tăng trưởng, ổn định.

Phải đi vào Trung vân. có kinh nghiệm với đời, công danh, tài lộc tăng cao, cuộc sông mới có hạnh phúc. Đa phần Quý Cô nếu kết hôn sớm dễ bi đổ vỡ hay vợ chồng khắc khẩu. Lập gia đình muộn dễ bền bỉ và cung Tử tức có khả năng sinh ra đứa con xuất chúng, thông minh hơn người.

Sanh thuận Thu Đông, dễ đạt địa vị quan trọng trong bước công danh. Nhưng dù thuận hay nghịch mùa sanh, Quy Cô có khả năng để cải đổi số mệnh dựa vào hành động, tâm ý của bản thân, Nếu giảm bớt ham muốn và ước vọng cao xa cuộc sống sẽ tránh nhiều sóng gió, hậu vận càng thêm tốt đẹp.

Tử vi 2013 tuổi ất sửu với sự nghiệp:
Năm nay tử vi 2013 Quý Cô gặp sao Vân Hớn chiếu mạng dễ gặp điều trái ý rghịch lòng, công việc làm ăn không được như ý, bản thân cũng cần phòng bệnh nặng. Sao Ván Hớn thuộc hành hỏa đối với mạng Kim cần dè dặt trong công việc cũng như quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe.

Với nạn Ngũ mộ dễ bị hao tài, mất của nên cẩn thận trong giao dịch tài chánh, đất nhà... dễ bị lừa gạt, trộm căp.

Về Tứ trụ, với Thiên sinh, Địa lợi, môi trường làm việc có nhiều cơ hôi để thành công, mưu sự gặp may mắn. Gia đình tình cảm cũng có nhiều việc vừa lòng.

Vận niên Trư phùng Hỏa môi trường sống gặp nhiều chống trái dễ sinh nóng giận, xử sự bất lợi.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ hành để luận giải, năm nay Can Quý thuộc Âm, Ngũ hành hợp Hỏa, Trung vận là Thiếu Chủy, Hỏa vận bất cập. Đối với mạng Kim của Quý Cô gặp năm Hỏa dễ bị tốn hao, tiền bạc khó nắm giữ. Nhờ Hỏa vận bất cập nên phẩn hư hao cũng giảm được phần nào. Vận thế rất tốt, được nhiều người giúp đỡ nhưng công việc thường bị đổi thay, khó ngở vì có nhiều người ganh ghét tìm cách chống phá. Sao Hạn có nhiều rối rắm, bất an, Vận niên Trư phùng Hỏa báo hiệu một năm không được thoải mái, lúc nào cũng cảm thấy bực mình nóng nảy từ trong công việc cho đến gia đình, tình cảm. Đây là năm tốt, xấu đan xen, tiền bạc làm ra nhưng khó nắm giữ được, khố khó khăn đối với Quý Cô. Tuy rằng Vận thế có chiều hướng đi lên nhưng Vận niên sẽ ià trở lực đáng kể, mọi việc nên cẩn thận.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu hạn đi vào vương Địa có lợi về mặt danh lộc lẫn phúc thọ, đổng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Tiểu hạn đang nằm trong Đại Hạn 10 năm (Từ 24 đến 33 tuổi) có nhiều sự đổi thay trong việc xây dựng sự nghiệp. Vì vậy chỉ nên tính toán những việc có tính nhất thời, ngắn hạn... dễ thành công hơn.

Tọa Cung Tiểu vận có Thanh long, Điếu khách, Tang môn, Lộc tồn... Công việc làm ăn có nhiều dịp di chuyển có thể thay đổi chỗ ở, chỗ làm và tinh cảm gặp nhiều chuyện buồn phiền, nhưng tiền bạc không thiếu.

Hội chiếu có Phục binh, Thiên la, Tướng quân, Thiên hư... môi trường !àm việc có nhiểu bất trắc. Không nên quá tự tin mà gánh lấy thất bại. cần phòng người thân muốn lợi dụng lòng tin mà gây hư hại trong công việc.

Cung mệnh có Ngũ Quỷ, dễ sinh tai họa, trong lòng buồn bực, không yên. Nên cẩn thận trong hành xử, đối phó với người. Tránh việc gây oán thù và hợp tác làm ăn. Hùn hạp tiềc bạc càng dễ sinh bất lợi, đôi khi còn bị liên can vì người hợp tác có thể dẫn đến kiện thưa, phải hầu tòa.

Về mặt Tài chánh với Lộc tổn, Hóa lộc tọa chiếu nhưng cũng có Đại Tiểu hao lưu chiếu, tiền vào tay mặt ra tay trái. Tuy không thiếu nhưng cũng khó thừa.

Nhìn chung các mặt năm nay có nhiều thuận lợi nhưng cũng găp không ít khó khăn. Đặc biệt là đừng quá tự tin và đừng dựa vào sự giúp đổ bên ngoài mà tính chuyện làm ăn to lớn, chỉ nên an phận thủ thường, cẩn thận trong giao tiếp thì cuộc sống sẽ giảm phần khó khăn. Một năm trung bình nếu đứng vọng động khởi nhiều ham muốn.

Tử vi 2013 tuổi ất sửu với tình cảm:
Năm nay cuôc sống có nhiều đổi thay, tình cảm vướng nhiều lo lắng ưu phiền.

Nếu đã có gia đình, tinh cảm vợ chồng cũng khó tránh xung động. Nên nhẫn nhịn và hòa hoãn giải quyết bất đồng mới khỏi đổ vỡ. Nếu có sinh con trong năm nay gia đình càng gắn bó hơn nhưng phải cẩn thận về sức khỏe.

Quan hệ với bên ngoài nên cẩn thận và chớ quá tin người mà bị lừa gạt.

Đối với Quý Cô độc thân có nhiều dịp đi xa, quan hệ mở rộng nhưng vui ít mà rối rắm thì nhiều. Chuyện tình thì có cũng như không, đôi lúc còn gánh lấy phiền muộn, nóng giận.

Nếu đã có ý trung nhân, năm nay có thể lập gia đình. Quý Cô hạp với người tuổi Ât Sửu (Đổng tuổi), Át Mẹo (39 tuổi), Bính Thìn (38 tuổi), khắc kỵ với tuổi Nhâm Tuất (32 tuổi), Bính Dần (28 tuổi), Canh Thân (34 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ mọi việc sẽ được thuận lợi.

Tử vi 2013 tuổi ất sửu với sức khỏe:
Năm nay can chi khá thuận, ít đau ốm lặt vặt. Hạn có Bệnh phù, Thiên hư... nên quan tâm nhiều hơn đến các chứng phụ khoa, lái xe nên cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Ất Sửu phần số Quý Cô
Thông minh, năng nổ đường vô danh tài
Số người bươn chải Đông, Đoài
Tự tung tự tác nên hoài công thôi
Công danh lên xuống từng hồi
Nợ duyên rối rắm, đứng ngồi không yên
Thu Đông thuận số may hên
An nhàn, phú túc dễ nên cửa nhà
Nghịch sanh, tuổi trẻ bôn ba
Trung Vận tạm ổn hoan ca đôi đường
Năm nay cuộc sống bất thường
Lộc tài không thiếu vấn vương nhiều bề

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

Mùa Xuân:
   Tháng Giêng: Công việc có trở ngại nhưng có người giúp. Tình cảm vui vẻ, tài lộc có phần tăng.
   Tháng 2: Nhiều việc rối ren. Tình cảm không thuận, tài lộc tốn hao, cẩn thận các bệnh vùng đầu.
   Tháng 3: Có cơ hội tốt cho việc làm. Tài lộc tăng. Cẩn thận với bệnh phụ khoa.
Mùa Hạ:
   Tháng 4: Cẩn thận trong quan hệ, chớ quá tin người. Có danh tiếng tốt trong công việc sở tại. 
   Tháng 5: Công việc tiền Kiết hậu Hung. Không nên tính chuyện lớn, hoặc gặp trộm cướp. Sự nghiệp phát triển.
   Tháng 6: May mắn trong công việc, tình cảm hưng phấn. Cẩn thận bệnh về tỳ, vị hoặc thận.
Mùa Thu:
   Tháng 7: Tài lộc tăng. Công việc tốt. Phòng ốm đau. Vượng tài, tình cảm vui vẻ
   Tháng 8: Tình cảm bất an, có chuyện rối rắm, buồn phiền. Tài lộc tăng lớn.
   Tháng 9: Khó khăn được khắc phục. Nhiều việc được toại lòng. Cẩn thận khi gia đình đi bơi hoặc tiếp xúc sông nước. Nếu làm nghề viết văn sẽ có tháng phát triển tốt như ý.
Mùa Đông:
   Tháng 10: Cẩn thận kẻo bị lừa gạt. Sức khỏe kém, vượng đào hoa.
   Tháng 11: Tiền vào, ra đều nhiều. Phát triển sự nghiệp văn chương tốt.
   Tháng 12: Nhiều người giúp đỡ. Mưu sự dễ thành. Phòng tai nạn, có dịp đi xa. Vượng tài bạch sang quý.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Nam mà khấn vái.




Theo_fengshuiexpress



Tag:xem bói tử vi 2013 tuổi sửu năm quý tỵ, xem tuổi tuất năm 2013, tử vi 2013 tuổi sửu, tuổi sửu, tử vi 2013, cách xem tư vi người tuổi sửu năm quý tỵ 2013,tử vi 2013 tuổi sửu nữ mạng.

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.