Top Ad unit 728 × 90

Tử vi 2013 tuổi sửu nam mạng 29 tuổi

 Xem bói vận hạn tử vi 2013  tuổi sửu năm quý tỵ, xem sang hèn người tuổi sửu nam mạng năm 2013 và lên làm gì?Đây là năm mà tuổi sửu có thêm nhiều tài lộc.  

29 TUỔI - Âm Nam
 
Sanh từ 21-1-1985 đến 8-2-1986 Tướng tinh: Con Chó - Con dòng Bạch Đế, phú quý

MẠNG :           Hải       trung    Kim      (Vàng   giữa     biển)

SAO    :           Thổ Tú: Trở ngại, rối ren

HẠN    :           Ngũ mộ: Hao tài, mất của

VẬN NIÊN : Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa), xấu

THIỀN CAN : Ất gặp Quý: Sinh nhập, có      lợi

ĐỊA CHI           :           Sửu gặp Tỵ: Sinh nhập, có      lợi

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
-                      Từ 9 giờ đen 11 giờ sáng (giờ địa phương)
-                      Đi về hướng Nam để đón Tài Thần

MÀU SĂC : Hạp màu: vàng, trắng; Kỵ: đỏ, đen

Tổng quát tử vi 2013 tuổi sửu nam mạng 29 tuổi:

 
Quý Anh tuổi Ất Sửu là người thông minh, năng động, có tài tiên liệu nắm bắt thời cơ, dễ thành công lớn ở môi trường nhiều biến động.

Với tuổi mạng tương sinh, công danh sự nghiệp gặp nhiều xuôi thuận. Nếu ăn ở có phước đức, ít bị thăng trầm. Có sao Thiên Cơ Thiên lương, rất phù hợp với các công việc lãnh đạo, hoạch định đường lối chính sách một cách ngay thẳng... sự nghiệp sẽ tăng nhanh và bền vững. Quý Anh không mấy thành công ở lãnh vực chuyên môn và môi trường cố định. Tuy nhiên phần số của mỗi người không qua được phước đức. Nếu cậy tài để lấn lướt người, hay chỉ biết lợi mình, sống chết mặc người thì dù có tạo được của tiền đầy kho cũng không thể nào bền vững, hạnh phúc. Quý Anh đã sẵn có phước đức nếu đừng quá tham vọng và lương thiện trong việc làm ăn thì lúc nào cũng bình an, phú túc.

tu vi 2013 tuoi suu nam mang


Tuổi trẻ có một vài thành công, nhưng đa phần rối rắm duyên tình. Phải vào Trung vận mới yên định, ngày càng nhiều phúc lộc và hạnh phúc hay không còn tùy vào hành vi thiện ác của mỗi người trong hiện đời.

Tử vi 2013 tuổi sửu nam mạng - sự nghiệp:
Năm nay, tử vi 2013 Quý Anh gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, thường sinh nhiều rối ren, gia đạo bất hòa, công việc làm ăn không xuôi thuận. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với Quý Anh mạng Kim, trong rủi có may.

Hạn gặp Ngũ mộ, dễ bị tốn hao mất của, hay bị lừa gạt, trộm cắp.

Về Tứ Trụ, với Thiên thuận, Địa sinh, công việc làm ăn có nhiều người giúp đỡ, khó khăn dễ qua, mưu sự tiền Hung hậu Kiết. Gia đình, tình cảm cũng có nhiều hay lành, thêm người thêm của.

Vận niên Trư phùng Hỏa, bất lợi trong môi trường sinh hoạt, dễ gặp chuyện nghịch ý, trái lòng, sinh nóng nảy, xử sự thiếu khôn ngoan.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ hành để luận giải, năm nay Can Quý thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thiếu Chủy, Hỏa vận bất cập. Đối với mạng Kim, dễ bị tốn hao, thất bại. Tuy nhiên, với Hải trung Kim Quý Anh nếu chịu khó vượt qua gian khổ, sẽ có thành công lớn, Sao Hạn bất an, Vận niên bất lợi được Vận Thế bù đắp phần nào nhưng cũng khó tránh khỏi rối ren, thua thiệt. Có thể nói đây là năm khá yếu kém đối với Quý Anh.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu Hạn đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao, Hạn xấu gây nên. Đại hạn 10 năm (Từ 24 - 33 tuổi) Có nhiều thăng trầm, sự nghiệp và gia đình chưa ổn định. Tiểu hạn năm nay chịu ảnh hưởng xấu của đại hạn, càng gây nhiều rối rắm, đổi thay. Mọi việc nên cẩn thận.

Tọa Cung Tiểu vận có Lộc tồn, Bác sĩ, có khả năng cứu khổ phò nguy, giải trừ tai nạn, bệnh hoạn. Nếu luôn giữ tâm lành, ý thiện thì công danh tài lộc vẫn tiến tăng, được người giúp đỡ để vượt qua khó khăn. Đồng cung cũng có Tử phù, Tang môn, gia đình tình cảm có chuyện buồn phiền, bất hòa. Nhờ có Lộc tồn đổng cung nếu lắng lòng nhân hậu đối xử với nhau mọi chuyện bất ổn đều được hóa giải.

Tử Vi có Thiếu dương ngộ Thiên không, trong công việc làm ăn, đừng quá tự tin vào tài sức của mình mà nên thuận theo thời sẽ giảm bớt khó khăn, giữ được vị thế của mình.

Với Tướng, Quyền bị Tuần, Triệt, Quý Anh là người có khả năng, có địa vị nhưng năm nay khó phát huy vì chung quanh có Tuế Phá, Kình là những chướng ngại khó qua.

Cung Mệnh có Ngũ Quỷ, Quan phù, dễ gặp tai họa vì bị Tiểu nhân tìm sơ hở để ám hại. Nên cẩn thận sổ sách, tiền bạc và đừng hợp tác làm ăn, có thể vì họ mà bị ra tòa.

Cung Phúc Đức có Tam Đức và Hóa Khoa là một Đệ nhất Giải tinh, có thể hóa giải hung họa, nạn tai đem lại nhiều may mắn. Càng làm việc ngay chính, hòa ái càng được các Phúc tinh chiếu cố, cuộc sống tránh được nhiều nguy hiểm.

vể mặt tài chánh, tuy có Tiểu hao chiếu lưu nhưng Quý Anh vẫn có thu nhập, đủ sức bù đắp. Tuy không dư nhưng cũng không thiếu thốn.

Nhìn chung các mặt, năm nay xấu nhiều tốt ít và cuộc sống có tốt đẹp hay không, đa phần nhờ ở Phước Đức hơn tài sức. Đây là năm tương đối khó khăn. Nếu đừng khởi nhiều ham muốn, vẫn giữ được sự nghiệp của mình.

Tử vi 2013 tuổi sửu nam mạng 29 tuổi - tình cảm:
Năm nay cuộc sống rối ren, tình cảm cũng không mấy tốt đẹp.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng khó tránh khỏi bất hòa, nghi kỵ lẫn nhau. Mọi suy nghĩtrong lòng nên tìm cơ hội bộc lộ nhẹ nhàng, may ra mới giải tỏa và xóa tan sự hiểu lầm. vợ chồng còn trẻ, vẫn có những ngày vui, có dịp đi xa nhưng không nên chung đụng đông người, kể cả bạn bè.

Quan hệ với người nữ, cần minh bạch để tránh kẻ xấu xuyên tạc, gây bất ổn trong gia đình.
Đối vối Quý Anh độc thân, càng nhiều mối càng rối thêm. Quan hệ lứa đôi dễ trở nên chóng chán và có thể bị mang tai tiếng nểu “Bắt cá hai tay”. .

Nếu đã có người yêu, muốn lập gia đình, tuy vào hoàn cảnh không thuận nhưng không có gì kiêng kỵ.

Quý Anh hạp với người tuổi Ất Sửu (đổng tuổi), Mậu Thìn (26 tuổi), Đinh Mẹo (27 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Bính Dần (28 tuổi), Nhâm Tuất (32 tuổi), Canh Thân (34 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng chẵn, sẽ được thuận lợi hơn.

Tử vi 2013 tuổi sửu nam mạng 29 tuổi - sức khỏe:
Năm nay Can Chi khá thuận, sức khỏe không có gì đáng lo. Nhưng với Hỏa vượng, dễ bị nhức đầu, đau mắt và gan nóng. Sao Hạn xấu, cần phòng tai nạn nhiều hơn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an nhưng không nguy hiểm.

Quý Anh Ảt Sửu mạng Kim
Là vàng giữa biển, nổi chìm nhiều phen
Có tài, có sức đua chen
Thăng trầm nhiều độ, đỏ đen xoay vần
Tương sanh tuổi mạng ấm thân
Bạc tiền dễ tạo, duyên phần khó nên
Tuổi trẻ sự nghiệp không bền
Tha phương lập nghiệp may hên nhiều điều
Trung vận gặp gió lên diều
Ăn ở có Đức, bồng phiêu không còn
Năm nay, thời vận héo hon
Chớ nên vọng động, giữ tròn lợi danh

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

Mùa Xuân:
Tháng giêng và 2: Công việc có trở ngại. Bị tai tiếng. Tài lộc kém. Mưu sự tiền Hung hậu Kiết. Tình cảm vui vẻ, tài lộc có phần tăng. cẩn thận các bệnh vùng đầu.
Tháng 3: Có cơ hội tốt nhưng đừng hy vọng nhiều. Khó khăn được giải tỏa. Cẩn thận với bệnh phụ khoa.

Mùa Hạ:
Tháng 4 và 5: Nhiều lo lắng, nóng nảy. Gia đạo bất an, có chuyện buồn phiền, hoặc gặp trộm cướp. Sự nghiệp phát triển.Tiền bạc tốn hao. Có danh tiếng tốt trong công việc sở tại.  
Tháng 6: Công việc trì trệ. Tài lộc thất thường. Cẩn thận bệnh về tỳ, vị hoặc thận.

Mùa Thu:
 Tháng 7 và 8: Có người giúp đỡ trong công việc.Đừng hùn hạp, hợp tác, nhiều rối rắm, lo buồn. Tài lộc hao Vượng tài, tình cảm vui vẻ.Tài lộc tăng lớn
 Tháng 9: Phòng tai nạn. Tranh chấp bất lợi. Cẩn thận khi gia đình đi bơi hoặc tiếp xúc sông nước. Nếu làm nghề viết văn sẽ có tháng phát triển tốt như ý.

Mùa Đông:
 Tháng 10 và 11: Trong may phải phòng rủi. Rối rắm, tốn hao nhiều mặt. Tình trạng đổi thay bất lợi. vượng đào hoa. Phát triển sự nghiệp văn chương tốt.
 Tháng 12: Có quý nhân giúp đỡ. Công việc thuận lợi. Vượng tài bạch sang quý.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt vể hướng Tây mà khấn vái.





Theo_fengshuiexpress

Tag:xem bói tử vi 2013 tuổi sửu năm quý tỵ, xem tuổi tuất năm 2013, tử vi 2013 tuổi sửu, tuổi sửu, tử vi 2013, cách xem tư vi người tuổi sửu năm quý tỵ 2013,tử vi 2013 tuổi sửu nam mạng.

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.