Top Ad unit 728 × 90

Tử vi 2013 tuổi bính dần - nữ mạng

xem bói tử vi tuổi bính dần 2013, tử vi 2013 tuổi bính dần nữ mạng, xem sự nghiệp, tình duyên, gia cảnh của người tuổi dần năm 2013


28 TUỔI – DƯƠNG NỮ
 
Sanh từ ngày 9-2-1986 đến 28-1 -1987 Tướng tinh: Chim Trĩ- Con dòng Xích Đế, cô quạnh

MẠNG : Lư trung Hỏa (Lửa lò)

SAO    : Kế Đô: ốm đau, hao tốn

HẠN    : Thiên tinh: Rối rắm, tranh chấp

VẬN NIÊN : Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương): xấu

THIÊN CAN : Bính gặp Quý, khắc nhập, hao tổn

ĐỊA CHI : Dần gặp Tị: Lục hại, xấu

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết.
-               Từ 3 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
Đi về hướng Đông Nam để đón Tài thần

MÀU SẮC : Hạp màu: xanh, đỏ; Kỵ: đen, vàng.

TỔNG QUÁT: 

 
Tử vi 2013 Quý Cô tuổi Bịnh Dần là người thông minh, năng động, có ý chí tự lập và nhiều tham vọng. Là người hoạt bát, có tài ăn nói, tánh tình cũng có phần sôi nổi... thích làm việc trong môi trường tập thể và lúc nào cũng muốn phô trương tài năng, thích làm nổi.

Quý Cô thường làm việc với nhiệt tâm, dễ thành công trong nhiệm vụ, nhưng đôi lúc trở nên nông nổi vì muốn tiến nhanh. Cuộc sống có nhiều thăng trầm nhưng vẫn có phần nào thành tựu trong tuổi thanh xuân. Trung niên khá ổn định, công danh tài lộc hưng vượng. Nếu đừng nuôi nhiều tham vọng và cố gắng tạo thêm phước đức, tuổi già mới giữ vững sự nghiệp. Thuận sanh Xuân, Hạ và ban ngày, duyên tình xuôi thuận, sự nghiệp tăng cao. Nghịch sanh lỗi số, công danh khó bền, gia đình bất ổn nhưng tiền bạc không thiếu, chỉ khổ vể mặt tình cảm, tinh thần.



tử vi 2013 tuổi bính dần nam mạng
tu vi 2013 tuoi dan nam mạng

Là người thông minh, nếu biết rút kinh nghiệm để bù đắp cho những suy nghĩ nông nổi trong cuộc sống, sẽ tạo cho bản thân một cuộc sống đầy đủ, an nhàn hơn. Dù sao Quý Cô là người hiếu hạnh, có tấm lòng báo đáp công ơn Mẹ cha và cũng thi ân cho người nghèo khổ nên tuổi già cũng đầy đủ phúc lộc.

Tử vi 2013 tuổi dần - sự nghiệp:

 
Năm nay Quý Cô gặp sao Kế Đô chiếu mạng là một hung tinh đối với phái nữ, thường sinh rối ren trong công việc và tình cảm, gia đạo. Sức khỏe cũng bất an dễ gặp tai nạn. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với mạng Hỏa cũng giảm phần thua thiệt, có thể vượt qua khó khăn.

Với hạn Thiên tinh, dễ xảy ra tranh chấp đôi co, hổ sơ giấy tờ rắc rối, có thể phải liên can đến pháp luật.

Về Tứ trụ, với Thiên hư, Địa hại, công việc làm ăn trắc trở, mưu sự khó thành, tài lộc kém. Tình cảm, sức khỏe bất an, có nhiều chống trái gây tốn hao.

Vận niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong tranh chấp, đừng nên tranh danh đoạt lợi dễ bị kẻ xấu hãm hại. Mọi việc nên nhẫn nhịn sẽ vượt qua khó khăn.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ hành để luận giải, năm nay Can Quý thuộc Âm, Ngũ hành hợp Hỏa, Trung vận là Thiếu Chủy, Hỏa vận bất cập. Đối với Quý Cô mạng Hỏa, gặp năm Hỏa được cùng Hành nhưng vì Thiên khắc nên “Lưỡng Hỏa, Hỏa diệt” bất lợi trong mưu cẩu danh vọng, dễ gặp tai nạn. Sao Hạn, Vận thế, Vận niên đều yếu kém rơi vào tình trạng xung khắc, mọi việc đều bất lợi. Đây là năm xấu, phải cẩn thận nhiều mặt và đừng quá bon chen trong vòng danh lợi mà chuốc lấy thất bại, nạn tai. Nên làm lành, lánh dữ, an phận thủ thường để thời hư vận xấu nhẹ qua.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho việc mưu cầu công danh, tài lộc lẫn sức khỏe, đổng thời còn chiêu cảm các sự chẳng lành do sao Hạn xấu gây ra. Tuy nhiên, Đại Hạn 10 năm (Từ 26 đến 35 tuổi) có nhiều tốt đẹp, là thời gian có những thành công rực rỡ nên Tiểu hạn, tuy vào Bại Địa sẽ không gây nhiều tai hại, giảm thiểu khó khăn.

Cung Tiểu vận có Tuần, Triệt án ngữ, chuyển đổi tình trạng xấu của Tiểu hạn, trở nên sáng sủa hơn. Cuộc sống khá bình lặng vì các sao xấu lẫn tốt trong Cung đã bị Tuần, Triệt hóa giải.

Hội chiếu có Long đức, Thiên quan, Hòa tuyến ngộ Thiên không mặc dù được cấp trên giúp đỡ ủng hộ nhưng công danh địa vị cũng khó đứng vững vì bị kẻ đổng song chống phá hay bản thân bị ốm đau gây trở ngại. Nếu làm việc ở công sở, hãng, xưởng sẽ gặp khó khăn, nhiều trở ngại. Nếu kinh doanh tự do cũng sẽ bị cạnh tranh, chống phá hay hợp đổng giao dịch bị rắc rối, có thể sinh tranh chấp phải lui tới chốn công quyền.

Hạn có Tướng, Ấn, Long trì, Phượng các... nhưng cũng có nhiều sao xấu vây quanh nên dù có khả năng, có người giúp đỡ cũng khó vượt qua nhiều chông gai chống phá. Nên nhẫn nhịn trong công việc, đừng mưu cầu cao và cố gắng bảo toàn những gì đang có... mới khỏi bị vấp ngã tổn hại.

Cung Mệnh có Thái Âm, Câu giảo, cuộc sống sinh nhiều phiền toái từ công việc đến gia đình, tình cảm, dễ sinh chuyện nghịch ý. Dù lâm vào tình trạng bị vu oan, giá họa cũng nên chịu đựng hay biện bạch trong thái độ ôn hòa. Đừng nuôi ý trả thù hại người vì đây là tác nhân sẽ bị người hại.

Cung Tài Bạch có Đại, Tiểu hao hội chiếu nhưng cũng có Hỏa lộc, ngộ Lộc, Thiên Trù... tiền bạc có nhiều tốn hao nhưng cũng có phần bù đắp, không đến nỗi thiếu hụt.
Nhìn chung năm nay có nhiều bất lợi, nhờ Đại Hạn đang có nhiều Phúc, Tài Tinh nên sẽ giảm bớt khó khăn, Dù sao cũng phải cẩn thận giữ gìn, bảo toàn được sự nghiệp đã có cũng được xem như thắng lợi. Đừng thừa thắng xông lên mà phải tốn nhiều hao tổn. Đây là năm khá xấu của Quý Cô.

Tử vi 2013 tuổi dần - tình cảm:
 
Năm nay công việc rối ren, nhiều chuyện phiền lòng, tình cảm khó được an vui.

Nếu đã có gia đình, nên bàn bạc công chuyện với chổng và cần dựa vào người phối ngẫu khi quyết định công việc. Đừng nên tự tung tự tác gây hao tổn sự nghiệp, dễ sinh tranh cãi, đôi co làm cho cuộc sống mất hạnh phúc.

Năm nay Quý Cô dễ bị tai tiếng, bị kẻ xấu gièm pha... nên cẩn thận trong quan hệ với người khác phái để tránh bất hòa trong tình vợ chổng. Đây là năm Xung của Quý Cô, không nên sinh con vì đứa bé tuổi Ngọ sẽ không hợp với mẹ, gia đình trở nên bất an.

Quan hệ bạn bè nên cẩn thận, dễ bị bất hòa và nặng hơn có thể biến thành thù.

Đi xa bất lợi. Nếu phải đi xa, cẩn thận phòng tai nạn và mất mát đổ đạc.

Đối với Quý Cô độc thân năm nay Hồng loan tọa thủ nhưng Ngộ Thiên không “Tình có cũng như không” nếu quan hệ nhiều càng bị nhiều tai tiếng. Nếu đã có ý trung nhân nên cô' gắng duy trì vì có rất nhiều yếu tố gây rạn nứt, dễ bị chia xa. Nếu có ý định lập gia đình nên chờ năm tới sẽ thuận lợi hơn.

Quý Cô hạp với người tuổi Giáp Tý (30 tuổi), Quý Hợi (31 tuổi), Đinh Mẹo (27 tuổi); khắc kỵ với tuổi Ât Sửu (29 tuổi), Kỷ Mùi (35 tuổi), Bính Dẩn (đồng tuổi).
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chắn, ngày chẵn, tháng chẵn mọi việc sẽ được thuận lợi.

Tử vi 2013 tuổi dần - sức khỏe:
 
Năm nay Can chi đều không thuận, sức khỏe thất thường dễ sinh ốm đau. Tử Vi có Mã, Đà... cẩn thận phòng tai nạn. Tránh vào chốn đông người. Lái xe cẩn thận, bổn mạng bất an.

Bính Dn phn s Quý Cô
Tui sinh cho mng, đim tô cuc đời
Th
ông minh, hot bát nói cười
Đến đâu cũng được nhiu người mến thương
Cu
c đời cũng lm tai ương
C
ông danh lên xung nhiu phương nhiu phn
Thu
n sanh mi được m thân
Ngh
ch sanh li s, phong trn truân chuyên
Ti
n vn lm bc lm tin
Trung ni
ên tm n, đảo điên không còn
N
ăm nay thi vn héo hon
L
àm lành lánh d để bòn phước đức

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

Mùa Xuân:
   Tháng Giêng:  Công việc thuận lợi. Tình cảm vui vẻ, tài lộc có phần tăng.
   Tháng 2: 
Tài lộc tăng, Gia đình tình cảm tốt đẹp. cẩn thận các bệnh vùng đầu.
   Tháng 3: 
Trở ngại trong công việc, bị tai tiếng, chống phá. Phòng tai nạn xe cộ. Cẩn thận với bệnh phụ khoa.
Mùa Hạ:
   Tháng 4: 
Nhiều rối rắm. Có danh tiếng tốt trong công việc sở tại.
   Tháng 5: 
Có tranh chấp nên nhẫn nhịn hay chịu thiệt chút ít. Tài lộc kém hoặc gặp trộm cướp. Sự nghiệp phát triển.
   Tháng 6: 
Sức khỏe kém. Gia đình có người ốm đau. Cẩn thận bệnh về tỳ, vị hoặc thận.
Mùa Thu:
   Tháng 7: 
Mưu sự tiền Kiết hậu Hung. Công việc trì trệ. Vượng tài, tình cảm vui vẻ
   Tháng 8: 
Trở ngại nhưng vượt qua. Tài lộc tăng lớn.
   Tháng 9: 
Phòng tai nạn, ốm đau. Tiền bạc tốn hao. Cẩn thận khi gia đình đi bơi hoặc tiếp xúc sông nước. Nếu làm nghề viết văn sẽ có tháng phát triển tốt như ý.
Mùa Đông:
   Tháng 10:
Phòng tiểu nhân chống phá, cạnh tranh. Vượng đào hoa
   Tháng 11: 
Mưu cầu khó thành. Càng tính chuyện lớn càng khó khăn nhiều. Phát triển sự nghiệp văn chương tốt.
   Tháng 12: 
Hao tốn tiền bạc lẫn sức khỏe. Quan hệ với người lớn sẽ có lợi. Vượng tài bạch sang quý. 

Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Mưu cầu khó thành. Càng tính chuyện lớn càng khó khăn nhiều.  Tháng 12: Hao tốn tiền bạc lẫn sức khỏe. Quan hệ với người lớn sẽ có lợi.
       
CÚNG SAO HẠN:  Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt vể hướng Tây mà khấn vái.



Tag: Tử vi tuổi bính dần 2013 nữ mạng, xem bói tử vi tuổi bính dần năm 2013,tử vi tuổi bính dần 2013,bính dần,xem bói,tử vi,tuổi,2013,coi bói tuổi bính dần.
Tác giả: Ngọc cầm

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.