Top Ad unit 728 × 90

Bàn tay búp măng nói lên điều gì?

Bàn tay búp măng nói lên số phận, bàn tay búp măng nói lên tính tình, cuộc đời, đoán tính cách qua bàn tay búp măng, bàn tay búp măng có ý nghĩa gì?

Bàn tay búp măng nhỏ đẹp. Những người phụ nữ nào mà có bàn tay búp măng như vậy, tuy là đẹp thật, nhưng họ quá thờ ơ, nhẹ tính, thiếu cương quyết, thiếu thực tế, thiết tính cách tự chủ, có khi vì quá nhẹ tính mà thường gặp những chuyện không hay.

xem chi tay - ban tay bup mang noi len dieu gi?


Họ thường dễ bị xúi giục, bị cảm động lôi cuốn làm mất lẽ phải.

Bàn tay của búp măng thường có ở bàn tay của các nhà văn, hay là những nữ kịch sĩ, nữ ca sĩ, cùng là những cô thợ thêu, thợ may khéo...

ban tay bup mang măng mà lòng bàn tay mềm là người ấy thường hay cảm động nhiều nhưng họ quên thì cũng rất mau chóng. Nếu có người thân yêu của họ chết thì trong khi ấy họ muốn chết theo vì họ dễ xúc cảm lắm, nhưng chỉ trong một ít lâu thì họ cũng quên và quen luôn. Đó không phải là họ cố tình như vậy mà chính tạo hóa đã tạo ra họ có tâm hồn như vậy. Không thể ngăn cản họ trong cơn xúc cảm não nồng, mà cũng không thể nào cố buộc họ giữ mãi một niềm chung thủy. Nhưng về xã giao cùng bạn bè, và giúp đỡ mọi người trong cơn túng rồi thì họ rất tốt bụng, khi họ có dư giả thì họ cũng ít khi dấu giếm ai được, có chuyện gì kín mà họ hay được thì thiên hạ cũng đều biết hết.


Tag: xem chỉ tay, bàn tay búp măng, ngón tay búp măng,bàn tay búp măng và ý nghĩa, ý nghĩa của bàn tay búp măng, xem chỉ tay qua bàn tay búp măng.



Theo_bianbantay

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.