Top Ad unit 728 × 90

TỬ VI 2013: Tuổi mùi năm quý tỵ

Tử vi 2013 tuổi mùi năm quý tỵ, Xem vận may rủi tuổi dê năm quý tỵ 2013, Xem tài lộc tình duyên người tuổi mùi năm quý tỵ 2013

Tử vi 2013 tuổi mùi năm quý tỵ
Tử vi 2013 : tuoi mui nam quy ty 2013
 

Khoảng thời gian đầu năm có khá nhiều biến động, tuy nhiên thời điểm giữa và cuối năm sẽ mang tới những chuyển biến tích cực.

Nằm ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng 12 con giáp là các cá nhân tuổi Mùi năm quý tỵ – những con người kiểu cách, nhạy cảm và đáng tin cậy. Họ điềm tĩnh, thông minh và luôn đầy sức hút trong mắt tập thể. Sống hướng nội, họ thực sự hạnh phúc khi ở bên gia đình và thường không bị cảm giác cô đơn dù chẳng có ai bên cạnh. Chưa bao giờ Dê hứng thú với việc tìm kiếm vị trí trung tâm, bởi họ yêu thích những chốn yên tĩnh – nơi họ có thể suy nghĩ về cuộc sống một cách thanh thản.

Tử vi 2013 là năm mà bạn có nhiều vấn đề cần phải quan tâm giải quyết, đặc biệt trong sự nghiệp, tài chính. Một vài thay đổi đáng kể (có thể liên quan tới vị trí làm việc hiện nay) đòi hỏi bạn sự điềm tĩnh và vững vàng. Để phòng xa cho những ngày khó khăn, đừng quên chi tiêu tiết kiệm, tránh cho vay mượn. Một vài dấu hiệu cho thấy bạn có thể bị lỗ nếu kinh doanh không thận trọng. Trước mọi tình huống xấu, hãy giữ tinh thần lạc quan rằng những điều khó khăn nhất rồi cũng qua đi. Điều quan trọng, bạn có được những bài học quý giá về cuộc sống, tình bạn, tình yêu và tìm thấy đáp án cho câu trả lời: Ai mới là người mình có thể tin tưởng.

Thời điểm giữa cho đến cuối năm, tình hình sẽ trở nên khả quan hơn, đặc biệt liên quan tới thu nhập. Tăng tốc và nỗ lực cống hiến cho công việc, bạn sẽ gặt hái nhiều thành quả giá trị. Những vấn đề rắc rối tưởng chừng không thể tháo gỡ được trong những ngày đầu năm sẽ tự khắc được xử lý.

Ngoài ra, đây cũng là năm mà Dê nên sống kín tiếng, tập trung vào công việc của mình và tránh sự thay đổi. Bạn cũng không nên đi du lịch (nhất là những chuyến du lịch dài ngày), hạn chế dự tang ma, thay đổi nhà cửa, phòng ốc… Trong mọi vấn đề, hãy thầm lặng hành động thay vì thể hiện mình và gây sự chú ý không cần thiết, có thể mang lại những tác hại cho bạn.

Tuổi Mùi hợp với Mão, Ngọ, Hợi và khắc với Tý, Sửu, Tuất

Tử vi 2013 tuổi mùi năm quý tỵ: Về sự nghiệp và tài chính:

Những rắc rối xảy đến trong công việc có thể khiến bạn có một khởi đầu không mấy dễ chịu. Tuy nhiên, sau những biến động, khoảng thời gian giữa tới cuối năm báo hiệu sự bận rộn, bạn di chuyển liên tục, thậm chí có thể thay đổi địa điểm sống. Nếu bạn có thể năng động, nhiệt tình cống hiến, bạn sẽ được ghi nhận và có cơ hội thăng tiến.

Tử vi 2013 tuổi mùi năm quý tỵ: Về tình cảm:

Bất ổn trong các mối quan hệ có thể góp thêm sự xáo trộn cho bức tranh toàn cảnh trong tu vi 2013. Đây cũng là năm mà bạn cần phải xác định kỹ tình cảm với đối tác: liệu họ có thể cùng bạn đi qua những chặng đường khó khăn, những thăng trầm của đời sống? Nếu câu trả lời là không, đã đến lúc bạn nên chấm dứt mối quan hệ này. Nếu bạn chưa có một nửa, không nên vội vàng vướng vào chuyện tình cảm, đặc biệt trong khoảng đầu năm.

Từ giữa tới cuối năm, nếu tham gia nhiều hơn các hoạt động tập thể, bạn sẽ có điều kiện tìm kiếm những đối tác phù hợp. Điều đặc biệt, trong năm, bạn có thể gặp một ai đó ở vị trí địa lý cách xa nơi bạn sống, và khoảng cách sẽ là thử thách tình cảm giữa hai người. Tháng hai, tháng 8 và tháng 12 là những thời điểm đẹp nhất cho chuyện yêu đương.

Tử vi 2013 tuổi mùi năm quý tỵ: Về sức khỏe:

Bận rộn với guồng quay công việc, tiền bạc, bạn có thể xao lãng chăm sóc bản thân. Vì đây là năm mà bạn di chuyển nhiều, hãy thận trọng khi tham gia giao thông, tránh sinh hoạt thiếu điều độ. Đây cũng là năm mà sao xấu ảnh hưởng tới những người thân trong gia đình bạn, đặc biệt là người lớn tuổi.

Tử vi 2013 tuổi mùi năm quý tỵ: Nhận dạng các cá nhân tuổi Mùi:

Năm sinh: 1919, 1931, 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015, 2027
Màu may mắn: Xanh, đỏ, tía
Số may mắn: 2, 7
Hoa may mắn: Cẩm chướng



Bảng tương hợp, tương khắc của các cá nhân tuổi Mùi năm quý tỵ:
Tuổi Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi
Mùi Không hợp Nên tránh Hợp nhau Một cặp vui vẻ lúc nóng lúc lạnh Cần sự nỗ lực ở cả hai phía Đẹp đôi Bền chặt Tương đối Khó thành đôi Nhiều rắc rối Hợp nhau

Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.