Top Ad unit 728 × 90

TỬ VI 2013: Tuổi hợi năm quý tỵ

Tử vi 2013 tuổi hợi năm quý tỵ, Xem vận may tuổi hợi năm quý tỵ, tài lộc tình duyên người tuổi hợi năm quý tỵ

Năm tử vi 2013 mang đến một vài sự kiện quan trọng trong đời sống tình cảm của các cá nhân tuổi Hợi năm quý tỵ.


Tử vi 2013 tuổi hợi năm quý tỵ
Tử vi 2013 tuoi hoi nam quy ty

Vị trí cuối trong bảng 12 con giáp được dành cho các cá nhân tuổi Hợi năm quý tỵ, những con người rộng lượng và sống đa cảm. Thuộc tuýp sống quyết tâm, khi đã vạch ra mục tiêu cho mình, họ sẽ cống hiến toàn bộ thời gian, công sức để đến đích. Dù rất ít khi tìm kiếm sự chia sẻ của mọi người, tuổi Hợi sẵn lòng giúp đỡ khi được đề nghị. Họ sống thoải mái, không hồ nghi, thậm chí còn dễ bị lừa. Nếu một ai đó muốn giữ mối quan hệ bền lâu với tuổi Hợi, họ chỉ cần sự chân thành và thấu hiểu, thế là đủ.

Đối diện với những vấn đề khó khăn, tuổi Hợi năm quý tỵ thường giữ cho mình cái nhìn lạc quan. Họ sống có trách nhiệm và yêu mến những người xung quanh, đôi khi cho đi mà không tiếc bất cứ điều gì. Đây trở thành một yếu điểm của họ. Trong cuộc sống, tuổi Hợi thích sự thoải mái, dễ chịu và luôn làm mọi việc để duy trì điều này. Họ tiêu xài phung phí, đôi khi không nghĩ đến tiết kiệm.

Lòng tốt là một đức tính đẹp của tuổi Hợi, nhưng với tư vi 2013 này, nó có thể mang lại cho bạn sự rắc rối nếu bạn không có sự kiểm soát. Ngoài ra, đây là năm mà bạn cần học cách bảo vệ mình, lãnh nhận những sự đánh giá mà bạn xứng đáng.

Tuổi Hợi hợp với Mão, Mùi và khắc với Tỵ, Thân.

Tử vi 2013 là năm mà các cá nhân tuổi Hợi có thêm các cơ hội học hành, trải nghiệm.

Tử vi 2013 tuổi hợi năm quý tỵ: Về tài chính và sự nghiệp:

Sự nhiệt tình quá mức khiến bạn mải lo cho công việc của ai đó mà xao nhãng những trách nhiệm cá nhân. Sẽ thật tồi tệ khi bạn chẳng có được chút công trạng nào trong thành công của người đó bởi sự phủi tay của họ. Đó là điều mà bạn nên đề phòng trong 2013 này.

Người tuổi hợi năm Quý Tỵ cũng mang đến cho bạn không ít những thử thách trong sự nghiệp. Đây là năm mà bạn không nhận được nhiều sự giúp đỡ như mong muốn, kèm theo đó là một số chướng ngại vật khiến bạn khó lòng đạt được mục tiêu ban đầu. Để tránh rắc rối, nên đặc biệt thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tập trung nhiều hơn vào công việc và giữ cho mình lối sống kín tiếng. Tránh đầu tư tiền vào những hoạt động mạo hiểm.

Trong năm, bạn sẽ phải đối mặt với những cuộc đối đầu khá gay go có ảnh hưởng đến sự nghiệp. Khối lượng công việc tăng cường khiến bạn vất vả hơn so với 2012, bạn thậm chí phải đi công tác xa nhà hay lãnh nhận những vị trí công việc mới. Trong mọi hoàn cảnh, đừng để sự thay đổi nhân sự tác động tới tinh thần. Điều quan trọng luôn là kiên nhẫn, tránh gây bất hòa. Vị trí của bạn sẽ được cải thiện nếu bạn nỗ lực và quyết tâm.

Tình hình tài chính cũng không có thêm nhiều tín hiệu khả quan. Để có được đồng tiền, năm nay, tuổi Hợi sẽ phải vất vả hơn so với các cung hoàng đạo khác. Nó đòi hỏi bạn không chỉ sự đầu tư chất xám, thời gian mà còn là sự khéo léo, nếu không bạn có thể rơi vào hoàn cảnh "được tiền mất bạn".

Tử vi 2013 tuổi hợi năm quý tỵ: Về chuyện tình cảm:

Đôi khi bạn cho đi 110% những gì mình có, và trong tình yêu, đây là một sai lầm có thể khiến bạn tổn thương, đặc biệt trong năm 2013 này. Hãy đầu tư vào những mối quan hệ mà bạn thấy chắc tương lai thay vì trao tình cảm mù quáng.

Luôn để trái tim ra phán quyết thay lý trí, tuổi Hợi năm quý tỵ thành thực quá mức với mọi người và luôn cho rằng đối phương cũng sẽ đáp trả như vậy. Đây chính là lý do khiến họ dễ tổn thương, đau khổ. Và, nếu có một lời khuyên nào đó hữu ích nhất cho bạn trong năm này, nó chính là: Học cách cân bằng. Hãy thực tế và biết hồ nghi đúng lúc, đừng vun trồng cho những gì bạn biết là không xứng đáng. Một vài thời điểm trong năm, khoảng cách chính là trở ngại cho bạn và đối tác.

Công việc có thể chiếm trọn thời gian của tuổi Hợi, nhưng đời sống tình cảm là phương diện mà bạn quan tâm nhất trong 2013 này. Nếu hôn nhân là mục tiêu của bạn, hãy đặt một chiếc nhẫn mặt đá dưới gối để bổ trợ may mắn cho đường tình duyên. Tháng tư, tháng 10 và 12 có thể là những thời điểm may mắn hơn cho tuổi này.

Tử vi 2013 tuổi hợi năm quý tỵ: Về sức khỏe:

Bận rộn với công việc có thể là lý do khiến tuổi Hợi thiếu quan tâm tới sức khỏe. Mâu thuẫn cũng có thể gây cho bạn sự thiếu tập trung, tinh thần xuống dốc. Điều chỉnh lịch làm việc hợp lý, tránh lo âu, căng thẳng gây tổn hại sức khỏe.

Nhận diện các cá nhân tuổi Hợi năm quý tỵ:

Năm sinh: 1923, 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007, 2019, 2031
Số may mắn: 2, 5, 8
Màu may mắn: Vàng, xám, nâu
Hoa may mắn: Hoa tú cầu, hoa cúc 



Bảng hợp, khắc của các cá nhân tuổi Hợi trong 2013:
Tuổi Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi
Hợi Hạnh phúc và bền chặt Mâu thuẫn, hồ nghi Gây tổn thương cho nhau Một cặp hài hòa, đáng ngưỡng mộ Tương hỗ Hay cãi vã Một cặp lãng mạn Gắn bó, nồng nàn Dễ tan vỡ Hạnh phúc Hạnh phúc Hòa hợp và bổ sung cho nhau

Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.