Top Ad unit 728 × 90

Xem chỉ tay đường hôn nhân

Xem chỉ tay đường hôn nhân, bói đường hôn nhân qua bàn tay để biết được đường tình yêu hôn nhân trong tương lai của bạn ra sao.....

Ở bia bàn tay, có những đường vắt ngang hướng vào thân trong lòng bàn tay dưới ngón út. Đó là những đường hôn nhân, được liệt vào hàng đường chánh của bàn tay.

xem chỉ tay đường hôn nhân


Ở bia bàn tay, có những đường vắt ngang hướng vào thân trong lòng bàn tay dưới ngón út. Đó là những đường hôn nhân, được liệt vào hàng đường chánh của bàn tay.

Đúng như ý nghĩa thực tiễn của nó thì đường này là đường chỉ định sự giao tiếp với nhau về tình dục giữa hai phái khác nhau, nam và nữ, và được gọi một cách văn hoa là đường hôn nhân. Dĩ nhiên đường Hôn Nhân không nhứt thiết chỉ định về những cuộc hôn nhân có hôn thú hay không. Hay nói một cách rõ ràng hơn, đó là sự phối hợp đồng ý giữa hai phái để thành lập cơ cấu liên hệ về gia đình, trực tiếp hay gián tiếp. Ngoài ra, việc giao tiếp hay giao tế về ái tình hay dục tình giữa nam nữ không thể gọi được là hôn nhân, vì thế sẽ không liên quan mật thiết với đường nầy.

Khi những đường hôn nhân nằm sát với đường Tâm Đạo, nó chỉ định thời gian lúc còn niên thiếu. Khoảng giữa đường Tâm Đạo và mắt giao tiếp giữa ngón áp út và lòng bàn tay, đường Hôn Nhân đóng tại điểm này sẽ chỉ định thời gian từ 25 đến 30 tuổi. Đường Hôn Nhân càng đóng gần lên thân ngón út, thời gian tuổi sẽ tùy theo đó mà tính cao hơn.

Một đường Hôn nhân chảy về ngón út có vẻ như không có một đường nào dính dáng tới. Đó là hình thức của một bàn tay không kết hôn. Sự thay đổi vợ chồng trong trường hợp này sẽ được chỉ định do một đường Tâm Đạo có hình lòi tói, hoặc bằng một đường Tâm Đạo mỏng và trơn tru. Đây là trường hợp được ví bằng câu: "chồng ngày vợ bữa".

Cuối đường hôn nhân có nhánh rẽ làm đôi theo hướng đường Tâm Đạo, chứng tỏ sẽ có cuộc ly hôn hay ly dị. Đường hôn nhân cong về hướng này mà không có nhánh rẽ, cũng có một giá trị tương đương. Thời gian xảy ra, có thể căn cứ theo hình thức dài ngắn của đường này tại ngã rẽ hoặc ở chiều xuống của nhánh cong.

Về hình thức, một đường hôn nhân tốt, rõ, dài, đậm. Nếu có chảy đến phạm vi Gò Thái Dương, là biểu hiện của một cuộc hôn nhân bền chặt, không thể tan rã, dù với hoàn cảnh nào.

Một đường hôn nhân đậm mà ngắn, biểu lộ sự thương yêu thâm thúy, nhưng không bền. Thời gian có thể tan rã được căn cứ từ ranh mức gò Thái Dương và gò Thủy Tinh. Trọn một khoảng là trọn một đời người. Dài ngắn tùy theo sẽ chỉ định thời gian, nếu trường hợp những đường chỉ khác trong bàn tay vẫn ở trạng thái bình thường, cũng như không có một ấn tượng nào ảnh hưởng đến cuộc đời.

Đường hôn nhân không rõ, xác nhận cuộc phối hợp miễn cưỡng. Đường Hôn nhân mỏng mà dài, có sự lạnh nhạt triền miên trong hôn nhân.

- Đường Hôn Nhân rẽ đôi ở đầu đường : Lúc đầu bị trắc trở, xa cách nhưng sau được tốt lành.

 -  Đường Hôn Nhân đụng nhằm đường Thái dương : Sẽ gặp chồng giàu.

- Đường Hôn Nhân có cù lao : Có chồng rồi nhưng vẫn có người yêu.

- Đường Hôn Nhân có kèm theo những đường song song: Có nhiều người yêu mến.

- Đường Hôn Nhân bị cắt hay gián đoạn : Có trở ngại trong hôn nhân. Vợ chồng không hòa hợp.

- Đường Hôn Nhân bị chẻ làm đôi và Đường Tâm Đạo có cù lao giống như sợi giây xích : Người khổ vi tình

- Đường Hôn Nhân chạy vào lòng bàn tay: Vợ chồng xung khắc; nếu không biết nhường nhịn nhau sẽ dẫn đấn xa cách.

- Đường Hôn Nhân chạy lên ngón út: Hôn nhân tốt đẹp.

- Đường Hôn Nhân chạy lên giữa ngón út và ngón áp út: Hôn nhân trước tốt sau xấu.

- Đường Hôn Nhân đi xuống chạm vào đường hôn nhân thứ 2 : Cưới gã chậm chạp

- Đường Hôn Nhân có dấu chấm : Bị trở ngại trong hôn nhân.

- Đường Hôn Nhân bị gián đoạn : Có trở ngại trong hôn nhân.

- Đường Hôn Nhân có đường dọc chắn ngang : gặp trắc trở trong hôn nhân hoặc kết hôn với người có bệnh. Nếu chỉ bị 1 đường dọc chắn thì bị kẻ khác ngăn cản. Nếu đường bị cắt chạy dài xuối xuống theo Đường Trí Đạo thì sự phá hoại hoặc cản trở càng mạnh mẽ.

- Đường Hôn Nhân quẹo xuống : Việc cưới hỏi không được suông sẽ.

 - Đường Hôn Nhân đè lên nhau: Có trở ngại trong hôn nhân.

- Đường Hôn Nhân chạm Đường Thái Dương : Có chồng danh giá, có tài nhưng nếu đường này vượt quá Đường Thái Dương thì cuộc hôn nhân dễ dẫn đến thất bại hay bị hao tán.     

- Đường Hôn Nhân có 2 đường song song : Đào hoa, có nhiều bồ ngay cả sau khi đã có vợ hoặc chồng.

- Đường Hôn Nhân cong quẹo hay tua tủa như mọc lông : Vợ chồng bị xung khắc. Vợ có bệnh ở bộ phận sinh dục, ở buồng trứng. Chồng có bệnh phổi.

- Đường Hôn Nhân có ngôi sao và Đường Thái Dương rõ ràng : Người phối ngẫu có tài.

- Đường Hôn Nhân bị đứt đoạn hai, ba đường : Có trở ngại trong hôn nhân.

- Đường Hôn Nhân ngoằn ngèo như rắn quấn : Hai vợ chồng dễ có tình riêng. Nếu đường này bị gián đoạn thì sự xấu được chiết giảm.

- Đường Hôn Nhân hình rẽ quạt : Gặp ngang trái trong hôn nhân. Nặng thì bị thất tình.

- Đường Hôn Nhân có những chỉ nhỏ nằm dọc hướng lên : Có nhiều con trai.

- Đường Hôn Nhân có những chỉ nhỏ nằm dọc hướng xuống : Có nhiều con gái.

- Cuối Đường Hôn Nhân  có chữ thập: Hôn nhân giàu có.

- Cuối Đường Hôn Nhân có vòng tròn : Vợ chồng dễ gặp chuyện không may. Nếu vòng tròn giống hình mặt trời thì lại gặp nhiều tốt đẹp.

- Đường Hôn Nhân có dấu tréo : Phải cẩn thận coi chừng bị trở ngại hay tai nạn.

- Đường Hôn Nhân có dấu đánh  tréo  lên nhau: Vợ chồng hay xung khắc, cải vã nhau luôn.

- Đường Hôn Nhân nhỏ, dài, bên dưới có đường phá và những đường tréo gọi là đường lục tú : Cuộc hôn nhân gặp nhiều trắc trở, mất mát tiền của.

- Đường Hôn Nhân chẻ 3 ở cuối: Có mối tình rắc rối, éo le và có khi hôn nhân với bà con gần.

Đường Hôn Nhân gồm 2 đường. Có một chỗ trũng ở giữa một đường phối hợp với Đường Trí Đạo ngắn, thô, đậm : Kết hôn sớm không tốt dễ gặp trở ngại nên đợi qua tuổi trung niên mới được tốt.

- Đường Hôn Nhân có những đường nhỏ tạo thành những đường phá : Gặp phải những cuộc tình bất chính nên thường bị cô đơn, lẻ loi.

- Đường Hôn Nhân rẽ đôi và có thêm 2 đường cắt dọc : Thất bại về hôn nhân. Dù cưới xong cũng sau đó gặp cảnh chia ly hay xung khắc.   

           



Theo_tonghop 
    

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.