Top Ad unit 728 × 90

Tử vi 2013 tuổi mậu thìn - dương nam

 Xem tử vi 2013 tuổi mậu thìn,xem bói tử vi 2013 tuổi mậu thìn của bạn ra sao? còn đường tình yêu, sự nghiệp có gì thay đổi?


26 TUỔI - Dương Nam:

Sanh từ 17-2-1988 đến 5-2-1989 Tướng tinh: Con Quạ - Con dòng Thanh Đế, trường mạng

MẠNG : Đại lâm Mộc (Câỵ rừng lớn)

SAO    : Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt

HẠN    : Diêm vương: Bất lợi về máu huyết

VẬN NIÊN : Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái)

THIÊN CAN : Mậu gặp Quý: Khắc xuất, thắng lợi

ĐỊA CHỈ : Thìn gặp Tỵ: Sinh nhập, có lợi

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
-                      Từ 11 giờ đến 15 giờ (giờ địa phương)
Đi về hướng Nam để đón Tài Thần

MÀU SĂC : Hạp màu: đen, xanh; Kỵ: trắng, đỏ

TỔNG QUÁT:
Quý Anh tuổi Mậu Thìn, đa phần được nuông chiểu từ tấm bé, lớn !ên cũng được cha mẹ bảo bọc, muốn gì được nấy... dễ trở nên tự cao, tự đại. Nếu được sự hướng dẫn chu đáo, học hành đến nơi đến chốn, dễ đạt được công danh địa vị cao.
tu vi 2013 tuoi mau thin nam mang


Với tuổi mạng tương sanh, cuộc sống gặp nhiều may măn. Nêu đi học thì hoàn toàn có đủ điểu kiện để tiến xa. Nếu đi làm cũng có người đỡ đầu, đặt nền móng căn bản, rất thuận lợi để xây dựng sự nghiệp. Quý Anh dễ thành công ở công việc có tính thực tiên, ứng dụng hơn là văn chương, nghiên cứu.

Tuổi trẻ, có thời vượng phát nhưng không bền vì thiếu kinh nghiệm, tiên liệu nhận định thời cơ không chính xác... dân đến sai lầm trong công việc. Lại thêm, tính ỷ lại và phong cách đối xử ít nghĩ đến lợi người, sự nghiệp ban đầu to ỉớn đi dân đến suy thoái. Với Phù trầm chiếu mạng, cuộc sống khó tránh khỏi thăng trầm. Nếu ăn ở phước đức, tính toán biết lợi mình nhưng cũng lợi người thìTrung vận vững vàng, sự nghiệp ngày càng hưng thịnh.

SỰ NGHIỆP:
Năm nay. tử vi 2013 Quý Anh gặp sao Thái Âm chiếu mạng, công việc học hành có nhiều thuận lợi, có nhiều may mắn, ý định dễ thành hiện thực với kết quả cao. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, đối với Quý Anh, mạng Mộc, không được hoàn toàn tốt, cần phòng tai nạn phạm thân.

Với hạn Diêm vương, bất lợi vể đường máu huyết, cần quan tâm đến tim mạch, huyết áp và các bệnh lảy nhiễm qua đường máu. Ngoài ra, lái xe cẩn thận phòng tai nạn phạm thân, gây đổ máu.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng; Địa lợi, công việc học hành dù có vài trở ngại cũng vượt qua, mưu sự “Tiền Hung hậu Kiết”. Gia đình tình cảm tốt đẹp, có sự trợ giúp của gia đình.

Vận niên Hầu thực Quả, Quý Anh hoạt động trong môi trường thích hợp, công sức bỏ ra được đền bù xứng đáng.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ hành để luận giải, năm nay Can Quý thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Hỏa. Trung vận là Thiếu Chủy, Hỏa vận bất cập. Đối với Quý Anh mạng Mộc, gặp Hỏa dê bị tốn hao tâm sức, tài lực. Nhờ Hỏa vận bất cập, vẫn thu được lợi nhỏ, không đương nổi lợi lớn. Sao Vận đểu rất tốt, là thời cơ để tiến xa trên đường học vẫn hay đặt nền mỏng cho công việc Tuy nhiên, đừng quá tự tin và ỷ vào thế lực bên ngoài, cần tự chủ trong công việc mới giữ được thành công. Ngược lại, thành quả có đạt thành cũng bị tiêu hao, “có tiếng mà không có miếng”. Ngũ Hành có phần bất lợi, không nên mưu cầu quá cao dễ dẫn đến thua thiệt. Có thể nói đây íà năm khá tốt đối với Quý Anh.

Xét vể mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đổng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Đại hạn 10 nãm (Từ 25 đến 34 tuổi) là thời gian xác định hướng đi của cuộc đời. Tiểu hạn Sinh Địa càng có cơ hội tiến những bước dài trong việc xây dựng, ổn định sự nghiệp.

Cung Tiểu vận có Long đức, Hồng loan, Phi liêm, Tuần, trong công việc hay học hành, được sự giúp đđ của phái nữ (mẹ, chị, vợ...) rất có lợi cho việc cầu danh, cầu lộl 1 uy nhiên, có Tuần đổng cung, đã làm giảm bớt phần nào thuận lợi.

Vối Phục. Kình, Đà và Điếu, Tuế hội chiếu, công việc hay học hành có thể bị bạn bè ganh tỵ, chống phá, gây cản trở không nhỏ. Lại nữa, nếu Quý Anh ham chơi hơn ham học, ham làm thì phải gánh lấy thất bại, dù có người đưa tay ra cứu vớt, che chở.

Cung Mệnh có Thái dương, Thiên không, Kiếp sát, tuy Quý Anh là người khôn ngoan, nhưng năm nay không nên hợp tác với người và cũng đừng quá tin vào người, dê bị thât vọng hay tranh cãi bất hòa. Nếu có dịp đi xa vì cống việc, sẽ có lợi và lành.

Cung Tài Bạch, tuy có Đại hao lưu chiếu, nhưng Hạn có nhiều Phúc Guý tinh, không lo về tài chánh. Dù không tự có cũng có người giúp.

Nhìn chung các mặt, năm nay có nhiều điểu tốt, từ Sao Vận đến Tử Vi, chỉ có phần Ngũ Hành không thuận. Nếu tính chuyện lớn, nên cẩn thận, đừng quá dựa vào người sẽ thất vọng. Tự lực cánh sinh, vẫn có những thành tựu đúng với công sức. Một năm khá tốt của Quý Anh.

TÌNH CẢM:
Năm nay, Sao vận tốt, cuộc sống tình cảm cũng được thoải mái, an vui.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng có nhiều dịp đi xa, vui chơi thoải mái. Dù sao, cũng nên cẩn thận, đừng ham vui đi quá đà, có thể bị tổn hại nhiều mặt.

Với Đường phù, Hỷ thần, vợ chồng có lợi về chỗ ở nhà cửa, sẽ có nhiều tin vui nếu muốn thay đổi chỗ ở. Năm nay cũng nên có cháu bé, vì đứa bé tuổi Tỵ, sẽ là người thông minh.

Quan hệ với bạn hữu, dễ sinh bất đổng. Nếu không khéo, có thể biến bạn thành thù.

Đối với Quý Anh độc thân, quan hệ lứa đôi có nhiều tốt đẹp nếu toàn tâm toàn ý để xây dựng tình yêu. Nếu chưa có ý định lập gia đình, có nhiều cơ hội để vui chơi thoải mái. Tuy nhiên, cần phòng tai nạn xe cộ gây bất lợi cho đường máu huyết và cũng cần tránh ăn uống vui chơi, có thể gây bệnh lây nhiễm qua.đường máu.

Nếu muốn lập gia đình, tuy hơi sớm, nhưng không có gì trở ngại, kiêng kỵ. Quý Anh hạp với người tuổi Kỷ Tỵ (25 tuôi), Đinh Mẹo (27 tuổi), Ât Sửu (29 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Tân Mùi (23 tuổi), Nhâm Thân (22 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng lẻ.

SỨC KHỎE:
Năm nay Can Chi đều tốt, không bị đau ốm lặt vặt Nhưng với Hạn Diêm vương, có thể bị bệnh đường máu huyết. Có thể bị bệnh thiếu máu hay bị lây nhiễm qua đườnq máu. Nên đi khám, để kịp thời chữa trị.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Mậu Thìn phần số Quý Anh
Xuất thân giàu có, công danh có phần
Nuônq chiều từ bé, sướng thân
Vào đời xuôi thuận, lộc dâng tràn đầy
Mặt trời bị khuất bởi mây
Đường đi cũng có vũng lầy chắn ngang
Nếu không ngay chính, đàng hoàng
Công danh sự nghiệp hợp tan mấy hồi
Phù Trầm chiếu mạng đổi ngôi
Đi vào Trung vận, tô bồi lợi danh
Năm nay, nhiều việc may lành
Tính toan hợp đạo, lại thành công to

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

Mùa Xuân:
   Tháng Giêng và 2: Công việc, học hành đều thuận lợi, có kết quả tốt, khó khăn có nhiều người giúp. Tình cản an vui.
   Tháng 3: Công việc có phần trở ngại về nhân sự. Toan tính được thành.

Mùa Hạ:
   Tháng 4 và 5: cẩn thận trong giao tiếp. Tiền bạc tiêu hao khá lớn. Sức khỏe bất ổn.
   Tháng 6: Trở ngại có người giúp, vượt qua. Công việc, học hành tiến triển tốt.

Mùa Thu:
   Tháng 7 và 8: Nhiều may mắn. Đi xa vì công việc hay học hành có nhiều lợi ích. Tài lộc tăng, phòng tai nạn.
   Tháng 9: Có cơ hội để hoàn thành ý định. Việc khó có người giúp.

Mùa Đông:
   Tháng 10 và 11: Đừng nên nôn nóng và tranh thắng. Phòng Tiểu nhân ganh tỵ, phá hại. Giữ gìn sức khỏe, phòng tai nạn phạm thân.
   Tháng 12: Tình cảm tốt đẹp, bận rộn nhưng có lợi.

CÚNG SAO HẠN:
Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 26 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.