Top Ad unit 728 × 90

Bói tình yêu tuổi ngọ nữ mạng

Bói tình yêu tuổi ngọ nữ mạng, tuổi ngọ nữ mạng hợp với tuổi nào? bói tình yêu tuổi ngọ hợp với cung nào thuận lợi về đường công danh, tài lộc, hạnh phúc gia đình.

boi tinh yeu tuoi ngo nu mang
Về vấn đề tình duyên tuy tuổi nhỏ cũng có vài sự buồn phiền và lo nghĩ về vấn đề tình duyên. Nếu bạn gặp một trong những trường hợp kể trên bạn nên an phận và đừng trách cho số phận mình, vì đó là luật định của tạo hóa đã an bài cho cuộc sống của mình rồi.

Nữ Mạng – Canh Ngọ

Sanh năm:
1930, 1990 và 2050

Bói tình yêu tuổi canh ngọ - tình duyên:

Về vấn đề tình duyên tuy tuổi nhỏ cũng có vài sự buồn phiền và lo nghĩ về vấn đề tình duyên. Nhưng tuổi Canh Ngọ cuộc đời đối với vấn đề tình duyên và hạnh phúc chia ra làm ba trường hợp như sau:
Nếu sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn đối với vấn đề tình duyên và hạnh phúc sẽ có ba lần thay đổi trong cuộc đời, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 4 và 9 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời sẽ có thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là sanh vào những tháng: 1, 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn sẽ không có thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, chỉ một chồng, một vợ mà thôi, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch.
Trên đây là những diễn tiến về vấn đề tình duyên và hạnh phúc của bạn, qua những tháng sanh.
Nếu bạn gặp một trong những trường hợp kể trên bạn nên an phận và đừng trách cho số phận mình, vì đó là luật định của tạo hóa đã an bài cho cuộc sống của mình rồi.

Bói tình yêu tuổi ngọ: lựa chọn vợ chồng:

Trong việc kết duyên hay lựa chọn hôn nhơn, bạn cần nên lựa chọn được những tuổi hạp với tuổi mình thì cuộc sống mới có thể tạo được nhiều cơ hội thuận tiện, đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức độ cao của cuộc đời. Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, bạn sẽ được nhiều dịp may mắn trong cuộc đời, đó là các tuổi: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn.

Bạn kết hôn với tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất: sẽ đẩy mạnh cuộc sống lên cao và có nhiều cơ hội thuận tiện tạo lấy sự giàu sang và phú quý. Với tuổi Đinh Sửu và Mậu Thìn: cuộc đời bạn được phát triển hoàn toàn về tài lộc cũng như về tình cảm và cuộc sống, có nhiều cơ hội thuận tiện trong cuộc đời.
Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Mão, Đinh Mão.

Hai tuổi trên đây chỉ hạp với tuổi bạn vào đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, nên bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi sau đây cuộc sống của bạn có thể sẽ trở nên nghèo khổ và túng bấn triền miên trong suốt cuộc đời, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Tỵ.
Vì những tuổi trên chẵng những không hạp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên và lại không hạp cả về vấn đề tài lộc nữa.

Những năm bạn ở vào số tuổi nầy nếu kết hôn thì sẽ gặp cảnh xa vắng hay gặp nhiều lo buồn về việc lấy chồng. Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 22, 23, 29, 34, 35 và 41 tuổi.
Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, cuộc đời bạn sẽ có nhiều chồng hay ít ra cũng phải lo buồn về việc lấy chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch.












Tag: Xem bói tình yêu tuổi canh ngọ, tuổi canh ngọ với con đường tình duyên, tuổi canh ngọ hợp với tuổi nào, nữ canh ngọ lên lấy tuổi nào.

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.