Top Ad unit 728 × 90

Xem chỉ tay đường tâm đạo


Đường tâm đạo nằm ngang phía dưới gốc của bốn ngón tay, nó đi từ cạnh bàn tay qua gò mộc tinh( dưới gốc ngón tay trỏ), có bàn tay thì đường này đi lọt vào kẽ ngón tay trỏ và ngón tay giữa, và cũng có bàn tay thì nó nằm ngang qua nhữ chữ nhất(-).

xem chi tay duong tam dao


Đại khái cũng như hai đường sinh đạo và trí đạo, đường tâm đạo này nếu dài gần đến gò Mộc tinh và được rõ ràng, bề ngang không rộng quá, không bị những điểm li ti và cũng không có những lỗ hang sâu, thì nó chỉ rằng người có sức khỏe, có lòng dạ trung chính ngay thẳng, xét đoán phân minh, tâm chí cao khiết, thành thật và có độ lượng.

Nếu đường tâm đạo chạy ra lọt kẽ ngón trỏ và ngón giữa là người kỳ khôi cứng đầu. Đường này đi đến dưới gò của ngón tay giữa rồi lặn mất, lại thêm lòng bàn tay cứng dễ người ấy có tính ý xấu, hoặc họ sa ngã về sắc dục, hoặc là nghiện rượu nặng, hay là họ lang chạ lăng loàn là khác. Phần nhiều họ là người ích kỷ.

Đường tâm đạo mà ngắn quá, thêm lòng bàn tay mềm, các ngón tay cũng cụt ngủn, tướng người hơi mập và lùn, gương mặt tròn, con mắt nhỏ, nếu là đàn bà thì người vụng về, ăn nói vô duyên và rất kém xã giao.

Nếu người chịu ảnh hưởng của sao mộc tinh nhiều, có người tướng vừa vặn cân đối, gò Mộc tinh nổi cao, ngón tay trỏ dài, ngón tay cái cũng dài và đầu vuông, nước da trắng hồng nhuận, răng trắng, môi son, miệng rộng vừa, cằm vuông, tiếng nói có thanh âm, rõ ràng; còn đường tâm đạo thì lên đến mộc tinh, như vậy là người đàn ông cũng xứng đáng bậc văn nhân quân tử, còn đàn bà là người hiền phụ đảm đương và có phước tương lai.

Đường tâm đạo mà lu mờ và xanh mét là người có tính nhát và thường bệnh hoạn. Nếu nó đỏ bầm và tay cứng, lòng bàn tay cũng cứng thì người hung dữ, nếu thêm đầu ngón tay cái tròn thì họ lại càng hung hăng quá lẽ.

Đường tâm đạo phải hoàn toàn và rõ ràng đi liền một mạch, không cạn cợt quá, và cũng không sâu lung, vừa vặn là tốt, đó là người có chí quảng đại, quân tử, công binh chính trực, sẵn sàng mọi việc.

Đường tâm đạo mà đi càn sát đường trí đạo qua là người hay bí hiểm, hay giấu giếm, hay ích kỷ tham lam.

Như duong tam dao đi dài gần lên gò Mộc Tinh mà đàng đầu như sợi dây chuyền thì người đó có bệnh suyễn, hay là đau ruột, hoặc có bịnh đau bụng... cũng có người bị đau tim là khác nữa. Đường tâm đạo như vậy thì tâm hồn của người ấy không yên lặng, thường xao động luôn. Còn như đường này có sắc vàng thì người có bịnh rét, hay là đau gan. Đường tâm đạo mà đi thẳng thì tốt, nhưng hai đầu đường có nhánh chẻ đôi ra thì có tình cảm khái những chuyện mênh mông, có bệnh thần kinh cho nên tâm thần hay xúc động, thường thì họ có bệnh đau tim. Họ cũng có thể được hưởng hoạch tài, hoặc là trúng số.

Đường tâm đạo đã như vậy, còn đường trí đạo và sinh đạo cũng mỏng manh, thêm lòng bàn tay mét xanh và có nhiều lằn cắt bấy bá thì sợ chết bất tử không đau ốm gì cả, có thể bị đứt gân máu không chừng.

Bàn tay nào không có đường tâm đạo là nguy hiểm lắm. Các dấu trong bàn tay nếu có hay không thì cũng chẳng hại gì, chớ phải có đủ ba đường chỉ nhánh là đường sinh đạo, đường trí đạo, nếu thiếu một đường nào thì không tốt.

Ba đường chỉ nói trên đều đủ, rõ ràng, vân đối. Mà nhất là duong tam dao đi lên đến ngay gò mộc tinh thì càng tốt, còn trong lòng bàn tay thì cứng vừa và không có những lằn nhỏ cắt lăng nhăng, ngón tay cái dài, đầu ngón tay cũng vuông, ngón út dài và đầu ngón cũng vuông, tướng vừa cân xứng đó là thiệt quý tướng, rất có thể sang giàu và sống trường thọ



Tag: xem chỉ tay đường tâm đạo, đường tâm đạo với giàu sang phú quý, đường tâm đạo với cuộc sống, xem đường tâm đạo với vận mệnh


theo_bimatbantay

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.