Top Ad unit 728 × 90

Tử vi 2015 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Năm 2015 hứa hẹn những thay đổi và niềm vui cho Bạch Dương, cả trong cuộc sống riêng tư và sự nghiệp. Đây sẽ là năm bạn tràn đầy nhiệt huyết và mạnh mẽ hơn cho đến tận tháng 8.



Đây cũng có thể là năm mà bạn tràn đầy sự đam mê, nhiệt huyết cùng những cảm xúc mãnh liệt. Khả năng sáng tạo của bạn sẽ cao hơn. Bạn sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân và phát huy xuất sắc tài năng của mình.
Năm 2015 đánh dấu những hoạt động xã hội mạnh mẽ của Bạch Dương nhờ ba chu kỳ chuyển động ngược của sao Thủy sẽ diễn ra trong nhà xã hội của bạn.
Từ ngày 5/1 đến ngày 13/3/2015, sao Thủy sẽ ở trong nhà mối quan hệ nhóm của Bạch Dương (như các nhóm bạn, các câu lạc bộ, hiệp hội, các tổ chức, cộng đồng những người cùng đam mê, sở thích). Từ ngày 1/5 và 8/7/2015,sao Thủy ở trong nhà trí tuệ, các chuyến đi, sự giao tiếp, anh chị em còn từ ngày 27/8 và 2/11/2015, saoThủy sẽ ở trong nhà mối quan hệ của Bạch Dương (cặp đôi, sự hợp tác, cả mối quan hệ với kẻ thù, đối thủ)
Sao Thủy sẽ đặc biệt quan tâm đến các lĩnh vực này, sẽ muốn xem xét một số khía cạnh nào đó, phân tích và làm rõ nó. Đôi khi sao Thủy sẽ tạo ra những tình huống gây bất lợi cho bạn và cần bạn ra tay giải quyết.
Hãy nhớ rằng bạn cần đưa ra những quyết định khôn ngoan vào cuối khoảng thời gian này hoặc ngay khi chúng gần kết thúc.
Năm 2015 sẽ đánh dấu sự khởi đầu của quá trình đánh giá và tạo niềm tin, giá trị cho Bạch Dương một cách chậm rãi. Qúa trình này sẽ chỉ kết thúc sau năm 2018.



Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.