Top Ad unit 728 × 90

Tử vi 2015 cho Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Năm 2015 có vẻ là một năm đầy hứa hẹn với Kim Ngưu cả về tình yêu, gia đình và tài sản.



Từ đầu năm cho đến tháng 8/2015 sẽ đặc biệt có lợi cho gia đình và nhà cửa của bạn. Bạn có thể chuyển đến một ngôi nhà to hơn, xây dựng, trang trí, tân trang hoặc cho thuê nhà,…
Trong năm 2015, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong đầu tư bất động sản hay mua những món hàng hóa giá trị, sử dụng lâu.
Kim Ngưu sẽ nhận được sự giúp đỡ từ gia đình và người thân. Gia đình bạn đang ngày một khấm khá, hưng thịnh và bầu không khí trong gia đình sẽ trở nên vô cùng vui vẻ.
Việc có một đứa trẻ sẽ là chủ đề thường xuyên được nói tới trong gia đình bạn, hoặc nếu bạn đã có con, chúng sẽ mang đến niềm vui và sự tự hào cho bạn.
Mối quan hệ của Kim Ngưu sẽ bắt đầu thoải mái hơn ngay từ Giáng sinh 2014, sau khoảng thời gian hai năm trải qua những căng thẳng và áp lực từ bên ngoài. Chuyện tình yêu cũng như mối quan hệ công việc, bạn bè của bạn sẽ có sự cải thiện đáng kể.
Tuy nhiên, một vài vấn đề có thể quay trở lại khiến bạn cần lưu ý vào tháng 6 và tháng 9/2015. Bạn cần giải quyết một cách dứt điểm những vấn đề này nhé!
Vào ngày 11/8/2015, sao Mộc sẽ đi vào nhà tình yêu của Kim Ngưu, hứa hẹn mang đến cho bạn 12 tháng đầy đam mê và hào hứng, đầy cảm xúc yêu đương.
Về sự nghiệp, trong năm 2015, bạn có thể đưa ra vài quyết định, nhưng bạn cần làm việc một cách kiên nhẫn và tỉ mỉ.
Bạn cần theo dõi sức khỏe của mình, hãy cẩn thận vào tháng 3,4,9,12. Dù đầu tháng 8 bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng thì cũng cần cẩn trọng và giữ gìn sức khỏe vào những tháng sau đó  nhé!



 

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.