Top Ad unit 728 × 90

Bói tình yêu tuổi quý dậu - nữ mạng

Xem bói tình yêu tuổi quý dậu nữ mạng, tuổi quý dậu hợp với tuổi nào, quý dậu có hợp với canh ngọ, quý dậu, ất hợi.... xem bói tình yêu tuổi quý dậu nữ mạng lên lấy vợ tuổi nào....


Nếu kết hôn với những tuổi nầy thì đời bạn có thể phải sống trong một cuộc sống khó khăn, làm ăn không được phát đạt, mà trái lại có khi cuộc sống của bạn sẽ trở nên bần hàn khổ sở, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Mậu Dần, Nhâm Thân, Canh Dần.

bói tình duyên, bói tình yêu, bói tình yêu tuổi dậu, bói tình yêu tuổi quý dậu, bói tình yêu tuổi quý dậu nữ mạng, bói tình yêu, bói tình duyên, bói tình yêu tuổi mậu thìn, bói tình yêu tuổi quý dậu nữ mạng, bói tình duyên tuổi quý dậu, tuổi quý dậu hợp
boi tinh yeu tuoi quy dau- nu mang


Nữ Mạng – Quý Dậu
Sanh năm: 1933, 1993 và 2053

Bói tình yêu tuổi quý dậu - tình yêu:

Về vấn đề tuổi Quý Dậu, có chia làm ba trường hợp như sau:

Nếu sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn phải có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là sanh vào những tháng: 1, 7 và 8 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn phải hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 2, 5, 6, 9 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn sẽ không có sự thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, chỉ một vợ một chồng mà thôi, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 3, 4, 10 và 12 Âm lịch.

Trên đây là diễn tiến về tình duyên và hạnh phúc, bạn nên nhớ lại tháng sanh, để biết cuộc đời với hạnh phúc và tình duyên của bạn.

Bói tình yêu tuổi quý dậu - lựa chọn vợ, chồng:

Trong việc lựa chọn lương duyên, hay kết hôn với những tuổi nầy thì sẽ sống được cao sang quyền quý, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Kỵ và Tân Mùi.

Kết hôn với những tuổi nầy thì có thể sẽ được giàu sang, vì rất hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và luôn cả đường tài lộc.

Nếu kết duyên với những tuổi sau đây, đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Giáp Tuất, Bính Tý, Canh Thìn.

Vì những tuổi trên đây chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được nột cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết hôn với những tuổi nầy thì đời bạn có thể phải sống trong một cuộc sống khó khăn, làm ăn không được phát đạt, mà trái lại có khi cuộc sống của bạn sẽ trở nên bần hàn khổ sở, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Mậu Dần, Nhâm Thân, Canh Dần.

Những tuổi nầy không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả đường tài lộc, nên chỉ sống nghèo nàn, khổ cực trong suốt cuộc đời.

Những năm nầy bạn không nên kết hôn, vì kết hôn thì gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 25, 26, 32, 37, 38 và 44 tuổi.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, cuộc đời sẽ có nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 10 và 11 Âm lịch.








Tag:bói tình duyên, bói tình yêu, bói tình yêu tuổi dậu, bói tình yêu tuổi quý dậu, bói tình yêu tuổi quý dậu nữ mạng, bói tình yêu, bói tình duyên, bói tình yêu tuổi mậu thìn, bói tình yêu tuổi quý dậu nữ mạng, bói tình duyên tuổi quý dậu, tuổi quý dậu hợp với tuổi nào, xem bói tình duyên tuổi quý dậu nữ mạng

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.