Top Ad unit 728 × 90

Bói tình yêu tuổi đinh mão - nam mạng

Xem bói tình yêu tuổi đinh mão nam mạng, tuổi đinh mão hợp với tuổi nào, đinh mão có hợp với canh ngọ, quý dậu, ất hợi.... xem bói tình yêu tuổi đinh mão nam mạng lên lấy vợ tuổi nào....

Về tình duyên tuổi nhỏ cũng có đôi lần trở ngại, nhưng đều do bạn tạo ra. Tuổi Đinh Mão cũng có số đào hoa nên rất nhiều tình ái. Nhưng kết quả không mấy đem lại cho cuộc đời một ảnh hưởng tốt đẹp. Cũng có thay đổi và thất bại về vấn đề này.

Nam Mạng – Đinh Mão
Sanh năm:1927, 1987 và 2047

Bói tình yêu tuổi đinh mão - tình duyên:

Tag:bói tình duyên, bói tình yêu, bói tình yêu tuổi đinh mão, bói tình yêu tuổi mão nam mạng, xem bói tình yêu tuổi mão nam mạng, bói tình duyên tuổi mão nam mạng hợp với tuổi nào, tuổi mão hợp với tuổi nào?
bói tình yêu tuổi đinh mão - nam mạng


Để biết số phận còn có thay đổi nữa hay không bạn nên xem dưới đây những tháng sanh của bạn mà quyết định cuộc đời đối với tình duyên của bạn vậy. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn vào những tháng: 1, 2, 3 và 9 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng này bạn phải hai lần thay đổi tình duyên đó là bạn sanh vào những tháng này bạn sẽ được hưởng một cuộc tình duyên chung thủy đó là những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch. Bạn nên xem theo đây mà quyết định cuộc đời. Đó là số mạng bạn phải chịu lấy những cuộc sống như vậy.

Bói tình yêu tuổi đinh mão - lựa chọn vợ, chồng:

Trong sự lựa chọn vợ chồng cũng cần nên lựa những tuổi có sự trùng hợp với tuổi mình, mới tạo được nhiều cơ hội thuận tiên cho sự làm ăn cũng như về sự phát triển công danh lẫn sự nghiệp. Trong việc kết duyên, bạn cần nên lựa chọn cho được những tuổi này: Mậu Thìn, Nhân Thân, Giáp Tuất. Bính Dần.

Bạn kết hôn với tuổi Mậu Thìn và Nhâm Thân: Cuộc sống có nhiều phát triển về tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp được thành tựu. Kết hôn với Giáp Tuất và Bính Dần: Bạn kết hôn với hai tuổi này, phát triển về tài lộc, hào con và hào của đầy đủ khỏi phải lo nghĩ nhiều.

Nếu trong cuộc sống mà bạn gặp những tuổi này thì cuộc sống lẫn công danh của bạn chỉ ở trong mức độ trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Ất Hợi, Ất Sửu. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi Đinh Mão về phần tình duyên, phần tài lộc chỉ ở vào mức độ trung bình.

Trong việc lương duyên, bạn cũng cần lựa chọn cho kỹ càng vì đó rất ảnh hưởng đến cuộc sống và vận mạng của bạn, nếu bạn kết hôn với những tuổi này bạn sẽ có nhiều buồn tủi về công danh, tiền bạc có nhiều thiếu thốn và luôn luôn sống trong cảnh chật vật túng quẫn, đó là bạn kết hôn với những tuổi: Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão. Ba tuổi này không được hạp với tuổi Đinh Mão của bạn, nên sẽ khó khăn trên bước đường công danh, nghề nghiệp, tài lộc lẫn gia cảnh.

Có những năm mà bạn không nên cưới vợ vì trong sự kết hợp lương duyên bạn gặp nhiều trở ngại cho nghề nghiệp cuộc sống và hơn là vấn đề không được thành công hoàn toàn trong hạnh phúc, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 16, 18, 24, 28, 39, 36 và 40 tuổi. Nếu cưới vợ vào những năm kể trên thì có sự xung khắc, buồn phiền hay chịu cảnh xa vắng.

Nếu bạn sanh vào những tháng này, cuộc đời bạn có số lưu thê hay thường đau khổ về đ àn bà và rất có nhiều vợ trong suốt cuộc đời, đó là bạn sanh nhằm những tháng 2, 6, 7, 8 và 9 Âm lịch. Nếu bạn gặp những tháng trên, bạn sẽ không tránh khỏi những trường hợp như đa thê, hoặc có hai giòng con, v.v…








Tag: Tag:bói tình duyên, bói tình yêu, bói tình yêu tuổi đinh mão, bói tình yêu tuổi mão nam mạng, xem bói tình yêu tuổi mão nam mạng, bói tình duyên tuổi mão nam mạng hợp với tuổi nào, tuổi mão hợp với tuổi nào?

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.