Top Ad unit 728 × 90

Xem chỉ tay đường trí đạo với công danh


Đường trí đạo là đường giữa lòng bàn tay, giáp với đường sinh đạo, còn đuôi của nó buông xuống gò thái âm.

Đường trí đạo mà ngắn quá và lòng bàn tay cứng dễ thì người ấy  có tính kỳ khôi nóng nảy; còn như đường trí đạo dài quá xuống đến gò thái âm, lòng bàn tay thì mềm nhũn là người có tính nguội lạnh, thờ ơ với mọi việc.
xem chỉ tay đường trí đạo


Đường trí đạo càng đi sâu chừng nào thì người ấy mang đắn đo, suy nghĩ quá mà trong đời họ làm việc gì cũng không nên được, nhưng họ có biệt tài là nếu họ đánh cờ tướng hay đánh bài tứ sắc thì họ đánh cao lắm, có lắm người cũng nghiện rượu và uống rượu rất mạnh.

Đường sinh đạo tốt là người khỏe manh, còn đường trí đạo mà đi sâu xuống gò thái âm nhiều, và lòng bàn tay thì bị cắt bấy, nếu người ấy mà dùng trí nhiều quá như nhà chơi cờ tướng giỏi là hứa văn hải cũng chết yểu.

Đường trí đạo mà có ngôi sao bao trùm là người thông thái, cũng có người bị lãng trí hay bị thương tích trên đầu, hoặc bị bệnh nhức đầu...

đường trí đạo mà khúc đuôi gần gò thái âm có chẻ hai như cái đĩa thì người ấy có tính đa nghi, họ nghi đâu trúng đó,  chiêm bao cũng linh nữa.

Người đàn bà có ngôi sao trong đường trí đạo chỉ rằng người ấy không sinh sản. Còn như có sinh sản cũng không nhiều và thương hay sinh thiếu tháng( sinh non) hay là bị bệnh băng huyết trong lúc sinh. Có phước lắm mới qua tai nạn,, có người thì bị một lần chết hụt. Đường trí đạo mà ngắn quá thì tính nóng nảy, có khi họ quá liều lĩnh mà thành công, hoặc cũng có khi họ liều quá mà sụp đổ.

Đường trí đạo mà càng đi sâu quá gần chí ngoài bàn tay thì người ấy vì sự phân lợi hại và tính kỹ càng tỉ mỉ quá mà cũng chẳng thành công.

Đường trí đạo đi xuống đến nửa gò thái âm rồi ngừng lại thì tốt lắm. Nếu cuối đường trí đạo có ngôi sao thì nhiều may mắn lạ thường, có khi trúng số, hay cờ bạc mà đặng giàu.

đường trí đạo mà ngắn quá, ngón tay cái nhọn vót và lòng bàn tay cứng dễ thì người quá thật thà cũng như quá khờ khạo mà đời thường bị thiệt thòi. Quý tộc độc giả lên nhớ kỹ: xem chỉ tay hay là tướng đều phải cân đối mới tốt, đừng thái quá và cũng không bất cập mới hay.



tag: Xem chỉ tay đường trí đạo, xem đường trí đạo với công danh học hành, đường đi học, khoa cử, xem đường đi học khoa cử, xem đường học hành



Theo_bimatbantay

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tu vi - Xem tuoi © 2017
Edit bởi: tuvionl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.